Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình

27.02.2023 | 1,592 lượt xem
Các mẫu túi đựng mỹ phẩm đã dần khẳng định được tầm quan trọng của mình. Với những chiếc túi đựng mỹ phẩm, giờ đây, vật dụng sẽ được sắp xếp gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm mỗi lúc cần thiết.

Túi đựng mỹ phẩm là món phụ kiện du lịch giữ vai trò quan trọng trong mỗi chuyến đi, đặc biệt là đối với phái đẹp. Giờ đây, với một chiếc túi đựng mỹ phẩm du lịch, mọi người có thể mang theo đầy đủ vật dụng cần thiết, đồng thời dễ dàng tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Túi đựng mỹ phẩm là phụ kiện du lịch có thiết kế nhỏ gọn với một ngăn chính cùng nhiều ngăn phụ. Được làm từ chất liệu vải chống thấm nước, người dùng có thể dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân như bộ trang điểm, mỹ phẩm, dầu gội mà không lo bị tràn, thấm ra những đồ vật khác cùng vali.

Ngoài ra, với túi đựng mỹ phẩm, người dùng còn có thể tận dụng linh hoạt để được những vật dụng nhỏ gọn khác, ví dụ như cục sạc điện thoại, trang sức, v.v. Với tính ứng dụng cao, giờ đây, túi mỹ phẩm du lịch đã thật sự trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo giúp mọi người tinh gọn tối đa hành lý trong mỗi chuyến đi.

Xem thêm: Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt

Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình 2

Túi đựng mỹ phẩm là phụ kiện du lịch là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với phái đẹp trong những chuyến đi xa 

2.1 Túi đựng mỹ phẩm The Travel Star Ely

The Travel Star Ely là túi đựng mỹ phẩm đến từ thương hiệu chuyên sản xuất các món phụ kiện du lịch nổi tiếng, ví dụ như gối cổ, bao trùm vali, dây đai vali, v.v. 

Chiếc túi đựng mỹ phẩm này sở hữu thiết kế thông minh với một ngăn chính rộng rãi có khóa kéo. Vì thế, người dùng có thể sắp xếp đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi, đồng thời dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng nếu có nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, vì được làm từ 100% chất liệu vải Polyester cao cấp, thế nên, chiếc túi đựng mỹ phẩm The Travel Star Ely có khả năng chống thấm nước tối đa. Bởi thế, người dùng có thể an tâm về việc các vật dụng bên trong được bảo vệ tuyệt đối, đồng thời nếu xảy ra tình trạng đổ, vỡ mỹ phẩm thì cũng không thấm ướt các món đồ khác đựng cùng vali.

Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình 3

Túi đựng mỹ phẩm The Travel Star Ely được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn cho những vật dụng bên trong 

2.2 Túi đựng mỹ phẩm The Travel Star Mini Bag

Túi đựng mỹ phẩm The Travel Star Mini Bag là một thiết kế khác đến từ thương hiệu cùng tên. Với kích thước nhỏ gọn, mẫu túi đựng mỹ phẩm này thích hợp để mọi người sử dụng trong những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày. Với chất liệu vải dù chống thấm nước cùng khóa kéo chắc chắn, chiếc túi đựng mỹ phẩm The Travel Star Mini Bag giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong cả khi xảy ra va đập.

Món phụ kiện có thiết kế một ngăn chính duy nhất, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các vật dụng cần thiết nhanh chóng. Với kiểu dáng thanh lịch cùng đường chỉ may tinh tế, túi đựng mỹ phẩm The Travel Star Mini Bag đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ của cả những khách hàng khó tính. Bên cạnh đựng mỹ phẩm, người dùng cũng có thể sử dụng để đựng những vật dụng, tư trang cá nhân nhỏ gọn khác, ví dụ như ví tiền, chìa khóa, tiền xu, trang sức, v.v.

Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình 4

The Travel Star Mini Bag là mẫu túi đựng mỹ phẩm phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày 

2.3 Túi đựng mỹ phẩm Mia Travel Bag

Có thiết kế thời trang với chất liệu PVC trong suốt, mẫu túi đựng mỹ phẩm Mia Travel Bag sở hữu phom dáng nhỏ gọn cùng một ngăn chính rộng rãi, giúp người dùng có thể đựng các vật dụng, mỹ phẩm cá nhân nhỏ gọn trong mỗi chuyến đi để tiết kiệm không gian vali.

Vì được làm từ nhựa PVC cao cấp, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo của mẫu túi đựng mỹ phẩm đến từ thương hiệu MIA.vn. Khóa kéo chắc chắn, dây kéo trơn mượt giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình 5

Túi đựng mỹ phẩm Mia Travel Bag được thiết kế trong suốt và có phom dáng nhỏ gọn 

2.4 Túi đựng mỹ phẩm Herschel Chapter Standard

Chiếc túi đựng mỹ phẩm đến từ Herschel, thương hiệu nổi tiếng với các dòng balo, phụ kiện du lịch gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế tối giản hiện đại, đồng thời có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo vì được làm từ 100% vải Polyester cao cấp.

Có thiết kế đa ngăn thông minh cùng kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, mỹ phẩm cá nhân mà không gây tốn không gian vali. 

Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình 6

Herschel Chapter Standard là mẫu túi đựng mỹ phẩm nhỏ gọn và có nhiều tiện ích 

Túi đựng mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu dành cho những cô nàng yêu làm đẹp và thường xuyên di chuyển. Với những chiếc túi đựng mỹ phẩm, giờ đây, việc đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết, đồng thời đảm bảo không tốn quá nhiều diện tích vali sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Qua những cái tên MIA.vn vừa chia sẻ phía trên, hy vọng mọi người sẽ tìm ra thiết kế ưng ý nhất!

Xem thêm:

>  Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

>  Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt

>  Túi rút thể thao với thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng cao

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png