Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

01.03.2023 | 1,224 lượt xem
Công dụng của túi đựng phụ kiện là điều mà khách du lịch hay xem nhẹ nhưng thật ra lại vô cùng hữu ích trong các chuyến đi. Cập nhật thông tin chi tiết với một số mẫu túi đựng đang bán chạy cùng MIA.vn thông qua bài viết sau nhé.

Thói quen của nhiều người dùng hiện nay là luôn phải mang theo laptop khi đi du lịch, công tác... Lúc đó chúng ta sẽ phải mang theo các phụ kiện khác nữa như cáp sạc, sạc dự phòng, chuột, tai nghe, bàn phím... Một số người thường có thói quen nhét phụ kiện điện tử vào trong balo mà không sắp xếp hay bảo vệ chúng, nguy cơ dẫn đến là chúng ta sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm lại phụ kiện. Đó là chưa kể nếu bạn xài các loại phụ kiện đắt tiền thì chi phí bỏ ra cũng vô cùng lớn. 

Với một chiếc túi đựng phụ kiện bạn có thể đựng vật dụng trong các ngăn khoa học, bảo vệ an toàn tối đa cho những đồ vật giá trị. Hơn nữa nếu cần tìm kiếm đồ đạc bạn cũng sẽ đỡ mất thời gian hơn khi vật dụng đã được sắp xếp đúng vị trí.

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 2

Túi đựng phụ kiện gọn nhẹ giúp sắp xếp hành lý khoa học và bảo vệ đồ dùng hiệu quả

Xem thêm: Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã

2.1. Túi đựng phụ kiện du lịch The Travel Star Laundry S Blue

Sản phẩm hứa hẹn sẽ cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường không âu lo nhờ chất liệu sử dụng là loại vải 420D chống nước cực tốt, đựng được cả những món đồ dơ ẩm ướt. Ngăn chứa rộng rãi bên trong được đánh giá cao bởi chứa được khá nhiều đồ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có đai PP xách cùng màu giúp di chuyển linh hoạt hơn. Thiết kế túi đựng phụ kiện vừa đơn giản vừa trang nhã với màu sắc thanh lịch và dòng chữ đơn giản. 

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 3

Túi đựng phụ kiện du lịch The Travel Star Laundry S Blue đựng đồ dơ trong chuyến đi rất tốt

2.2. Túi đựng thuốc The Travel Star First Aid Kit S Red

Mẫu túi đựng phụ kiện vô cùng cần thiết cho những chuyến đi xa khi mà chúng ta không lường trước được những tình huống nào sẽ xảy đến. Chất lượng túi cũng được đánh giá vô cùng cao khi sử dụng loại vải Polyester 1680D trượt nước tốt, tránh tình trạng thấm nước hay ẩm khi trời mưa. Ngăn chứa rộng vừa đảm bảo đựng đồ dùng thoải mái vừa có màu sắc khá nổi bật, trong khi đó trọng lượng nhẹ sẽ dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 4

Túi đựng thuốc The Travel Star First Aid Kit S Red bán khá chạy tại MIA.vn bởi ai cũng có nhu cầu phòng hờ thuốc khi đi du lịch

2.3. Túi phụ kiện du lịch The Travel Star Silicon Key Bag S 

Một mẫu túi đựng phụ kiện có bảng màu vô cùng đáng yêu và có thiết kế như một chiếc vali kéo. Sản phẩm có 1 ngăn chính để đựng các vật dụng nhỏ gọn như airpod, chìa khóa... Bộ sưu tập có tổng cộng 5 màu là tím, vàng, hồng và xanh. Chất liệu silicone được sử dụng cho túi vừa có khả năng chống thấm nước, vừa hạn chế tình trạng ẩm mốc khi di chuyển dưới trời mưa. Cuối cùng, kích thước túi đựng phụ kiện này cũng khá nhỏ gọn chỉ 11.5 x 7 x 3 cm không chiếm quá nhiều diện tích hành lý. 

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 5

Túi phụ kiện du lịch The Travel Star Silicon Key Bag S trông như một mẫu vali mini

2.4. The Travel Star Mini Bag S Navy

Mẫu túi đựng phụ kiện này ghi điểm với bộ khóa kéo chắc chắn để dễ dàng phân loại và bảo vệ vật dụng. Bên cạnh đó quai xách tay được thiết kế kèm theo để chúng ta có thể dễ dàng cầm nắm đến bất cứ đâu mà không lo thấm ướt. Nguyên nhân là bởi túi đã sử dụng loại chất liệu vải Polyester 1680D cao cấp với công dụng đã được chứng minh, thử nghiệm qua nhiều bước. 

Kích thước 20.5 x 10.5 x 12.5 cm cũng khá nhỏ gọn, di chuyển đi du lịch hay đi làm cũng thuận tiện. Bảng màu túi được đánh giá khá cao khi sử dụng những màu được yêu thích nhất hiện nay là Navy và Cam. 

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 6

Mẫu túi nhỏ gọn, tiện ích với bảng màu trẻ trung được yêu thích

2.5. Túi đựng phụ kiện du lịch Tomtoc H01-011D Electronic Organizer For Ipad Mini/Tablet 7.9" S Black

Túi phụ kiện du lịch của thương hiệu Tomtoc nổi tiếng toàn cầu với công nghệ chống sốc độc quyền cũng được trang bị khá tốt, có 11 vòng dây quấn đàn hồi chứa được nhiều kích cỡ USB, cáp khác nhau. Bên cạnh đó sản phẩm còn có 2 ngăn túi đàn hồi đựng vừa sạc dự phòng, 1 hộp để đựng bút và 1 túi sau truy cập nhanh chống trộm bằng khóa kéo chắc chắn. 

Ngăn khóa kéo riêng biệt được thiết kế cho những dòng máy tính bảng lên đến 8-inch như iPad Mini 7.9 inch, Galaxy Tab A 8.0, Galaxy Tab E 8.0, Amazon Fire HD 8... Túi lưới bên trong có khóa kéo sử dụng để đựng tai nghe hay các món phụ kiện quan trọng. Loại chất liệu chính được sử dụng phải đảm bảo theo tiêu chuẩn quân sự 915D Cordura cùng khóa kéo YKK. Dù nhiều tính năng là thế nhưng sản phẩm vẫn có trọng lượng nhỏ gọn để vừa trong balo hoặc vali.

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 7

Túi đựng phụ kiện du lịch Tomtoc H01-011D có ngăn cho ipad, điện thoại, cáp sạc, airpod

2.6. Túi phụ kiện Herschel Network Large S Watercolour

Một mẫu túi đựng phụ kiện của thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới Herschel có thể đựng được những vật dụng nhỏ gọn cần thiết cho chuyến đi. Bên trên bề mặt túi có họa tiết in độc đáo cùng khóa kéo chắc chắn đảm bảo an toàn. Dù ngăn chứa cũng không quá lớn nhưng thắng ở điểm phù hợp với nhu cầu đựng đồ tiện lợi. 

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 8

Túi phụ kiện Herschel Network Large S Watercolour có ngăn chứa tuy không quá lớn nhưng lại để được nhiều đồ dùng

2.7. Túi phụ kiện Parkland Frac LT D Acc 20046-00363-OS S Paradise

Dù là túi đựng phụ kiện nhỏ với màu sắc trang nhã nhưng Parkland Frac LT D Acc 20046-00363-OS S Paradise vẫn ghi điểm lớn trong lòng người tiêu dùng. Bên trên túi là hình ảnh in sắc nét được tái hiện trọn vẹn cùng chất liệu chống thấm nước tiện dụng. Nhờ có mẫu túi này mà nhiều du khách đã tránh được tình trạng bối rối khi không biết tìm đồ dùng trong balo, vali ở đâu. 

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 9

Túi phụ kiện Parkland Frac LT D Acc 20046-00363-OS S Paradise sở hữu thiết kế vừa trang nhã vừa nghệ thuật

2.8. Túi phụ kiện AGVA có đệm sắp xếp tiện ích LTB298 S Black

Sản phẩm phụ kiện dành riêng cho việc đựng laptop, được thiết kế có ngăn chống số chuyên biệt đảm bảo độ an toàn khi di chuyển. Nhờ đó bạn có thể an tâm khi phải mang theo laptop cá nhân đi làm việc. 

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 10

Túi phụ kiện AGVA có đệm tiện ích sử dụng cho laptop  

2.9. Túi đựng phụ kiện Baona

Nếu người dùng chỉ cần chứa các loại phụ kiện cơ bản cho laptop như cục sạc, tai nghe, chuột... thì mẫu túi có thể đáp ứng được nhu cầu. Thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn với kích thước chỉ 17.5cm x 10.5cm x 5cm của túi đựng phụ kiện này được đánh giá khá cao. Loại chất liệu EVA cũng đảm bảo cả về độ an toàn lẫn độ bền cho sản phẩm. 

Tổng cộng bên trong túi sẽ có 2 ngăn: ngăn lưới chắc chắn cùng khóa kéo để đựng chuột và USB, ngăn phụ với lớp vải lót mềm mại thì đựng được cục sạc và dây sạc. Cũng nhờ thiết kế hình hộp cứng cáp với khóa kéo chắc chắn ôm sát viền này mà sản phẩm có khả năng chống va đập tối ưu. 

Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn 11

Túi đựng phụ kiện Baona tuy nhỏ mà có võ, đủ sức chứa những vật dụng thiết yếu nhất cho các thiết bị điện tử

Hy vọng nhờ những thông tin mà MIA.vn cung cấp cũng như một số gợi ý trên đây mà người dùng sẽ sớm tìm được sản phẩm túi đựng phụ kiện phù hợp nhất. Nếu vẫn còn không chắc về thông số có đáp ứng nhu cầu hay không thì bạn có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để được trải nghiệm sản phẩm trên thực tế.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng

>  Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png