banner flas-sale-topbar

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền

22.11.2022 | 3,183 lượt xem
Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì có phải là điều mà bạn đang băn khoăn? Xem hết bài viết này của MIA.vn sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì? Trong quá trình sử dụng, làm sao để bạn đảm bảo độ bền của bánh xe cũng như những phần phụ kiện khác trên vali? Đến với MIA.vn, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, đảm bảo độ bền tối ưu, bảo hành trọn đời tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc.

1.1 Những chất liệu phổ biến được sử dụng làm bánh xe vali

Bánh xe là bộ phận rất quan trọng, đảm bảo vali di chuyển nhẹ nhàng, bám đường tốt trên những địa hình khác nhau. Các dòng vali sử dụng bánh xe đơn hoặc bánh xe đôi, phù hợp với thiết kế và khối lượng vali. Ngoài ra, độ bền của vali còn phụ thuộc vào chất liệu. Để biết nên chọn bánh xe vali chất liệu gì, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu ưu và nhược điểm của các loại bánh xe vali phổ biến trên thị trường hiện nay:

- Bánh xe nhựa: Loại bánh xe vali bằng nhựa thường được ứng dụng trên những dòng sản phẩm bình dân. Ưu điểm của vật liệu nhựa là giá rẻ, dễ thay mới. Tuy nhiên, nhược điểm của bánh xe nhựa là nhanh hư hỏng, dễ bị nứt vỡ khi di chuyển liên tục, nhất là với các đoạn đường gập ghềnh, khúc khuỷu. 

- Bánh xe nhựa bọc cao su: Loại bánh xe nhựa bọc thêm một lớp cao su giúp giảm độ bào mòn, tăng sự đàn hồi và giảm xóc khi vali di chuyển. Loại bánh xe này được ưa chuộng hơn vì ít hư hỏng.

- Bánh xe cao su nguyên chất: Cao su là câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi nên chọn bánh xe vali chất liệu gì. Những dòng vali cao cấp sẽ dùng cao su nguyên chất để tạo nên bánh xe siêu bền, hạn chế mài mòn tối đa, giảm ma sát và tiếng ồn. Kết hợp bánh xe cao su với trục thép không gỉ sẽ mang tới cho bạn dòng vali cực kỳ bền bỉ.

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền 2

Những loại bánh xe vali nhựa vẫn đảm bảo độ bền nếu được sản xuất bằng công nghệ hiện đại 

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền 3

Đây là loại bánh xe nhựa được bọc cao su

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền 4

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì thì cao su nguyên chất sẽ là đáp án lý tưởng nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay bánh xe vali đơn giản tại nhà

1.2 Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì?

Như đã giới thiệu, cao su chắc chắn là nguyên liệu tốt nhất để sản xuất bánh xe vali. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm một chiếc vali giá ưu đãi hơn thì có thể cân nhắc loại bánh xe nhựa bọc cao su. Khi chọn mua vali, bạn hãy thử kéo liên tục để xem bánh xe có hoạt động mượt mà, êm ái hay không. Một chiếc bánh xe tốt sẽ giúp bạn đảm bảo chuyến đi thuận lợi, hành lý được mang theo nhẹ nhàng, ít tốn sức.

Còn với bánh xe nhựa, bạn sẽ cần lựa chọn thật kỹ lưỡng. Nhựa được chia làm nhiều loại, độ bền phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hiện nay, một số dòng vali nhựa tầm trung sử dụng bánh xe nhựa vẫn đảm bảo độ bền nhờ quá trình sản xuất tỉ mỉ, vật liệu chọn lọc và công nghệ hiện đại. Trong khi đó, bánh xe nhựa trên vali giá rẻ, bán trôi nổi ngoài thị trường lại cực kỳ nhanh hư hỏng do chất lượng kém, chỉ cần tác động lực mạnh một chút có thể sẽ bị vỡ hoặc gãy ngay.

Vì thế, nên chọn bánh xe vali chất liệu gì phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần đến với những cơ sở bán vali uy tín để chọn được sản phẩm thật sự chất lượng.

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền 5

Chất lượng bánh xe ảnh hưởng rất lớn đến độ bền cũng như khả năng di chuyển của vali

Để mua được những chiếc vali chất lượng, địa chỉ lý tưởng nhất dành cho bạn là hệ thống siêu thị MIA.vn. Tại đây, bạn sẽ tìm được những dòng vali cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, giá bán vali tại MIA cực kỳ phải chăng, ưu đãi hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại. 

Các dòng sản phẩm của MIA.vn có mức giá đa dạng, đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất, nhân viên sẽ lắng nghe nhu cầu của bạn để tư vấn đâu là dòng vali phù hợp, nên chọn bánh xe vali chất liệu gì, tay kéo ra sao… Ngoài ra, tất cả sản phẩm đều được MIA.vn bảo hành phụ kiện trọn đời. Vì vậy, nếu bánh xe hay các phụ kiện khác bị hư hỏng, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay mới hoàn toàn miễn phí.

Nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền 6

Đến với MIA.vn, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ hết mình để chọn được một chiếc vali chất lượng

Như vậy, MIA.vn đã giúp bạn giải đáp nên chọn bánh xe vali chất liệu gì để đảm bảo độ bền. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin nào, đừng ngần ngại liên hệ hotline miễn phí 1800 6198 hoặc ghé đến cửa hàng MIA để trực tiếp trải nghiệm những chiếc vali chất lượng nhất.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất