Những chiếc vali amber đáng mua nhất hiện nay

15.02.2023 | 2,077 lượt xem
Vali amber là những mẫu vali màu hổ phách độc đáo, được nhiều người yêu thích. Cùng MIA.vn điểm qua những sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nào.

Vali amber được thiết kế với tông màu hổ phách độc đáo có nguồn gốc từ loại đá cùng tên, hình thành sau quá trình nhựa cây biến đổi. Cùng MIA xem đâu là những chiếc vali màu hổ phách đáng mua nào.

Thoạt nghe vali amber hẳn nhiều bạn sẽ nhầm tưởng với thương hiệu vali Aber nổi tiếng của Mỹ. Thực chất, từ “amber” là để chỉ màu hổ phách theo tiếng Anh. Màu này gần giống với vàng ánh cam mà cũng có nét tương đồng với đỏ tía. Nguồn gốc của màu sắc này xuất phát từ một loại nhựa cây hóa thạch lâu năm, được gọi là hổ phách với màu sắc cực kỳ đẹp mắt. Mặc dù đây không phải là khoáng chất nhưng có độ cứng tương đương đá quý nên được chế tác thành những món đồ trang sức tinh xảo.

Rất nhiều người thích màu hổ phách vì nó thể hiện sự sang trọng, độc đáo rất riêng. Đây cũng là lý do một số thương hiệu sản xuất vali với màu hổ phách. Tuy nhiên, vì đặc trưng của màu hổ phách là trong suốt, phản chiếu ánh sáng nên trên chất liệu nhựa và vải không thể chuẩn màu 100% được. Vì vậy, một số chiếc vali amber sẽ ngả về màu nâu, một số khác lại giống màu đỏ tím.

Xem thêm: Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua các mẫu vali amber chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

2.1 Vali Pisani Vitta

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 3.3kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 35 x 21 x 50cm

Thể tích: 33 lít

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đôi

Khóa: Khóa số TSA

Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Pisani là thương hiệu vali nội địa Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thương hiệu này đầu tư rất mạnh vào những phiên bản vali độc đáo, màu sắc mới lạ. Bảng màu của sản phẩm Vali Pisani Vitta gồm có đỏ đô, xanh, xám, bạc, đỏ tía nghiêng về hổ phách. Vì vậy, đây chính là chiếc vali amber được các khách hàng của MIA.vn cực kỳ yêu thích.

Điểm cộng trong thiết kế của vali Pisani Vitta là trang bị cổng USB giúp bạn dễ dàng sạc điện thoại, máy tính bảng trong quá trình di chuyển. Chất liệu vali từ nhựa PC cao cấp nên có khả năng chịu va đập và sức ép cực kỳ tốt, chống bể vỡ ưu việt. Vali bóng nhưng bề mặt sần nên chống trầy xước hiệu quả.

Hiện nay, giá bán của chiếc vali amber đến từ thương hiệu Pisani trên thị trường là khoảng hơn 3 triệu đồng. Tuy nhiên, tại MIA.vn thì sản phẩm được giảm giá đến 24%, chỉ còn 2.5 triệu đồng.

Những chiếc vali amber đáng mua nhất hiện nay 2

Pisani Vitta là chiếc vali amber được rất nhiều khách hàng của MIA.vn yêu thích

2.2 Vali Pisani Tatti

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 2.7kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 36 x 21 x 49cm

Thể tích: 33 lít

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đôi

Khóa: Khóa số TSA

Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Tiếp theo vẫn là một phiên bản vali amber của thương hiệu Pisani. Dòng vali này có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, mặt trước dùng họa tiết sọc ngang gợn sóng đẹp mắt. Chất liệu nhựa PC kết hợp với thiết kế cổ điển cùng công nghệ dập 3D cá tính, giúp vali bền bỉ vượt trội. Bề mặt vali là những đường sọc li ti cực kỳ tinh tế, chống trầy gần như tuyệt đối.

Điểm độc đáo trong thiết kế của vali Pisani Tatti là khay để nước thông minh ở mặt lưng, giúp bạn dễ dàng bật mở chỉ với một thao tác đơn giản. Khoang nội thất trên dòng vali này rất rộng rãi, gồm đai chữ Y, ngăn chống rơi cho cả 2 bên, thiết kế thêm ngăn nhỏ để bạn có thể sắp xếp hành lý một cách gọn gàng, khóa học.

Những chiếc vali amber đáng mua nhất hiện nay 3

Vali Pisani Tatti với bề mặt chống trầy cực kỳ ưu việt

2.3 Vali amber Austin Reed ALI-040

Thương hiệu: Austin Reed

Xuất xứ: Anh Quốc

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 3.6kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 33.5 x 24 x 48.5cm

Thể tích: 35 lít

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khóa TSA + Khóa khung

Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Austin Reed là thương hiệu vali cao cấp của Anh Quốc với những sản phẩm chất lượng vượt trội. Kiểu dáng các sản phẩm của thương hiệu này thể hiện nét đẹp sang trọng đậm chất hoàng gia Anh. Phiên bản vali Austin Reed ALI-040 sử dụng sọc dọc đẹp mắt, đặc biệt là bề mặt dùng hiệu ứng lấp lánh như phủ một lớp kim tuyến cực kỳ đẹp mắt.

Austin Reed ALI-040 là dòng vali amber bao bể vỡ và an toàn tối ưu với khóa khung cao cấp, khóa TSA bảo mật chuẩn an ninh Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, vali cũng trang bị khóa bánh xe hiện đại, giúp vali đứng vững kể cả trên những địa hình gập ghềnh. Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên giá vali Austin Reed ALI-040 khá cao, khoảng 7 triệu đồng. Nếu phù hợp với kinh tế của bạn thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Những chiếc vali amber đáng mua nhất hiện nay 4

Austin Reed là thương hiệu cao cấp với những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội

2.4 Vali Heys Earth Tone

Thương hiệu: Heys

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 3.1kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 35 x 21.5 x 54cm

Thể tích: 45 lít

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đơn

Khóa: Khóa số TSA

Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Heys là thương hiệu vali cao cấp đến từ Canada. Tại Việt Nam, MIA.vn hiện đang là nhà phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm của Heys. Nổi bật trong đó phải kể đến chiếc vali amber Heys Earth Tone được phái mạnh cực kỳ yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng, cứng cáp, mang tính thẩm mỹ cao.

Vali Heys Earth Tone thiết kế form chữ nhật đứng, bề mặt vali tạo hiệu ứng lấp lánh, khá giống với Austin Reed ALI-040. Thương hiệu này chuộng những màu sắc độc đáo, lạ mắt như atmosphere (màu trắng đục của không khí), moss (xanh rêu nhạt), xám xanh, nâu pha hổ phách… Các màu này đều thiên về gam lạnh, tối giản, thể hiện sự đẳng cấp và thương lưu một cách tinh tế.

MIA.vn đang phân phối vali Heys Earth Tone với giá gần 5 triệu đồng. So với chất lượng thì đây là mức giá rất hợp lý, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Những chiếc vali amber đáng mua nhất hiện nay 5

Vali Heys Earth Tone với màu sắc rất độc đáo, khác biệt

2.5 Vali Heys Spin Lite

Thương hiệu: Heys

Xuất xứ: Canada

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 3.3Kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 37 x 21.5 x 53.5cm

Thể tích: 45 lít

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đơn

Khóa: Khóa số TSA

Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Tiếp theo vẫn là một mẫu vali amber của thương hiệu Heys với kiểu dáng rất sang trọng. Bề mặt vali sử dụng họa tiết vân li ti chống trầy, chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, có độ đàn hồi tốt nên hạn chế tối đa bể vỡ. Bên phải vali là đế chống trầy bằng cao su. 

Giá bán của vali Heys Spin Lite thấp hơn so với Heys Earth Tone, khoảng 3.399.000 VND. MIA miễn phí vận chuyển, bảo hành trọn đời hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn có thể an tâm việc không phát sinh chi phí sửa chữa trong suốt vòng đời sản phẩm.

Những chiếc vali amber đáng mua nhất hiện nay 6

Thiết kế của Heys luôn chú trọng sự tinh tế và tính thẩm mỹ

2.6 Vali Legend Walker 5509_48

Thương hiệu:Legend Walker

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 3.7kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 36.5 x 25 x 48cm

Thể tích: 35 lít

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khóa TSA + Khóa khung

Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Chiếc vali amber cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Legend Walker 5509_48. Thiết kế sản phẩm kết hợp khóa khung và khóa TSA cực kỳ chắc chắn. Bên hông vali trang bị thêm móc treo đồ tiện lợi. Màu của sản phẩm rất lạ mắt, là sự kết hợp của hổ phách và vàng đồng. Giá của chiếc vali này khoảng 4.990.000 VND. Nếu bạn muốn tìm một bạn đồng hành mới mẻ, chất lượng cao cấp thì vali Legend Walker 5509_48 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Những chiếc vali amber đáng mua nhất hiện nay 7

Vali Legend Walker 5509_48 thiết kế gai góc và cá tính

Trên đây là những mẫu vali amber mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn để chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất