banner flas-sale-topbar

Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý

14.02.2023 | 1,164 lượt xem
Vali Fabbrica Pelletterie Milano là thương hiệu cao cấp của Ý với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này nào.

Vali Fabbrica Pelletterie Milano là thương hiệu đồ da và hành lý được thành lập tại Ý vào năm 1946. Nhắc đến Fabbrica Pelletterie Milano là chúng ta đến nhắc đến một trong những biểu tượng tiên tiến nhất cho tài năng và sự xuất sắc trong nghệ thuật thủ công của người Ý. Bên cạnh đó, thương hiệu này không ngừng đổi mới và hoàn thiện hơn để phù hợp với sự phát triển và thị hiếu khách hàng. Ban đầu, Fabbrica Pelletterie Milano chỉ sản xuất đồ da nhưng sau đó đã đa dạng chất liệu hơn, đặc biệt là những mẫu vali từ nhôm nguyên khối cao cấp. 

Các sản phẩm của Fabbrica Pelletterie Milano được tạo nên từ sự giao thoa giữa thiết kế đẹp mắt, tính ứng dụng, chức năng hiện đại và đặc biệt là tinh hoa thủ công đậm chất Made in Italy. Hơn 70 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hiện nay các sản phẩm của thương hiệu cao cấp này đã có mặt tại những thị trường khó tính nhất trên thế giới. Thật không ngoa khi nói, đối với người Ý, Fabbrica Pelletterie Milano chính là đại diện cho vẻ đẹp thượng lưu, sang trọng, tinh tế và mê hoặc.

Tại Việt Nam, vali Fabbrica Pelletterie Milano là cái tên còn khá xa lạ. Nguyên nhất phần lớn là vì sản phẩm này khá đắt đỏ, lên đến vài chục triệu đồng cho một chiếc vali xách tay. Vì vậy, nếu bạn muốn mua thì cần order từ nước ngoài.

Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý 2

Vali Fabbrica Pelletterie Milano là thương hiệu cao cấp của nước Ý

Xem thêm: Top những mẫu vali chịu lực tốt nhất trên thị trường hiện nay

Để hiểu hơn về đặc trưng của thương hiệu cao cấp này, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài dòng vali Fabbrica Pelletterie Milano nổi bật.

2.1 Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Light Spinner 53 

- Kích thước: 53 x 35 x 24.5 (cm)

- Khối lượng: 4.6kg

- Thể tích: 36 lít

- Chất liệu: Khung nhôm - Chất liệu thân vali Polycarbonate Makrolon

Đây là dòng vali sản xuất khung nhôm với màu đen huyền bí, mang đậm màu sắc thương hiệu Fabbrica Pelletterie Milano. Thiết kế vali cực kỳ ấn tượng, trang vị hai khóa bướm cao cấp kết hợp cùng tổ hợp khóa mật mã TSA theo chuẩn an ninh Hoa Kỳ. Nhờ vậy, sản phẩm này chẳng thua kém gì một chiếc két sắt để bạn an tâm trong mọi chuyến đi.

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Light Spinner 53  sử dụng 4 bánh xe kép, phân tán lực hiệu quả, chất liệu cao su nên siêu êm, trượt nhẹ nhàng, hạn chế tối đa gây ra tiếng ồn. Phần tay cầm được làm bằng chất liệu da Ý cao cấp, khắc chìm logo FPM. Nội thất bên trong vali trang bị dây đai và kẹp niken để cố định hành lý. Sản phẩm này phù hợp cho các chuyến đi từ 2 đến 3 ngày. Giá bán của vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Light Spinner 53 trên trang website chính hãng hiện nay đang là 558€, tương đương khoảng 14 triệu đồng.

Ngoài ra, phiên bản Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Light Spinner còn có các size lớn hơn, tối đa kích thước là 76 x 48 x 32cm với mức giá 758€, tương đương khoảng 19 triệu đồng.

Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý 3

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Light với thiết kế khung nhôm chắc chắn

2.2 Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Spinner 53 

- Kích thước: 53 x 36 x 24.5 (cm)

- Khối lượng: 5kg

- Thể tích: 36.6 lít

- Chất liệu: Nhôm nguyên khối

Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập vali nhôm nguyên khối của Fabbrica Pelletterie Milano. Thiết kế vali thể hiện sự chắc chắn, an toàn tuyệt đối với tất cả các góc cạnh đều được gia cố cực kỳ chắc chắn. Những đường ốc vít chạy dọc và chạy ngang theo thân vali khiến chúng ta liên tưởng đến các bộ áo giáp chiến đấu.

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Spinner 53 được sản xuất hoàn toàn thủ công nên từng chi tiết đều vô cùng tinh tế. Thiết kế 4 bánh xe kép, siêu nhẹ và êm ái, mang lại sự ổn định tuyệt đối. Phần tay cầm bằng da mềm bọc cao su chống trượt. Thiết kế khóa trên sản phẩm này cũng tương tự như trên phiên bản Bank Light Spinner 53 với khóa TSA tích hợp cùng hai khóa bướm maxi. Khoang hành lý được lót lớp đệm mềm, khả năng chống nước tốt, có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh. Vali chia làm hai ngăn, trang bị một túi lưới, một hộp đựng áo sơ mi và hai đai cố định hành lý bằng da Ý cao cấp. 

Mẫu vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Spinner 53 này hiện đang được bán với mức giá 1098€, tương đương khoảng 27.6 triệu đồng. Với những trang bị cực kỳ cao cấp như trên thì đây là mức giá hợp lý.

Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý 4

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank ghi điểm với kết cấu nhôm nguyên khối, kiểu dáng cực kỳ sang trọng

2.3 Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank S Vanity Case

- Kích thước: 26 x 33 x 22 (cm)

- Khối lượng: 2.6kg

- Thể tích: 15 lít

- Chất liệu: Nhôm nguyên khối

Bank S là bộ sưu tập cải tiến từ Bank nhưng thiết kế theo form vuông, tăng chiều rộng và giảm chiều cao. Thiết kế này được nhiều người yêu thích bởi vali không còn quá cồng kềnh, dễ di chuyển khi lên máy bay. Điểm nhấn trong bộ sưu tập này phải kể đến sản phẩm vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank S Vanity Case, siêu nhỏ gọn, là loại cốp đồ lần đầu tiên thương hiệu cao cấp này sản xuất.

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank S Vanity Case được trang bị khóa cài ở phía trước dạng bướm maxi và tay cầm phía trên bằng cao su chống trượt. Tuy nhiên không có khóa TSA. Nội thất vali là lớp lót đệm mềm, có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm này thường được đặt ở văn phòng làm việc hoặc trên xe hơi để mang theo đồ dùng cá nhân.

Mẫu vali này hiện đang được bán với giá 648€, tương đương khoảng hơn 16 triệu đồng. Với giá thành đắt đỏ như vậy, phiên bản vali Bank S Vanity Case được các doanh nhân ưa chuộng để thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý 5

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank S đổi mới từ phiên bản Bank cũ, vali vuông vức và thấp hơn

Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý 6

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank S Vanity Case là dạng cốp đồ nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp để tại văn phòng hoặc trên xe hơi

2.4 Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Zip Spinner 53 Front Pocket

- Kích thước: 53 x 37 x 25 (cm)

- Khối lượng: 3.7kg

- Thể tích: 39 lít

- Chất liệu: 100% Polycarbonate Makrolon

Đây là dòng vali nhựa có thiết kế rất độc đáo của thương hiệu Fabbrica Pelletterie Milano. Thay vì sử dụng khóa bướm trên thân vali như thông thường, sản phẩm này lại dùng dây đai với khóa cố định. Tuy điều này khiến việc khóa vali có phần rườm rà hơn nhưng lại là yếu tố độc đáo của bộ sưu tập Bank Zip.

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Zip Spinner 53 Front Pocket cũng được trang bị 4 bánh xe kép siêu êm, chịu lực cực kỳ ổn định. Vali trang bị khóa TSA cao cấp, khóa kéo chống nước, chống rạch. Hai tay cầm của vali bằng chất liệu da Ý cao cấp, dập chìm logo FPM Milano. 

Thiết kế vali gồm hai ngăn chính, một ngăn chứa đồ dùng và một ngăn phù hợp cho laptop cùng các phụ kiện kèm theo như tai nghe, sạc, bàn phím rời. Vali trang bị đệm dày chống sốc nên bạn có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử. Nội thất hoàn chỉnh với dây đai thun và kẹp niken chắc chắn. Tuy nhiên vì dành một ngăn cho laptop nên thể tích vali sẽ có phần hạn chế hơn các sản phẩm khác cùng kích thước Spinner 53, phù hợp để bạn sử dụng cho các chuyến đi từ 1 đến 2 ngày. 

Vali từ chất liệu nhựa Polycarbonate nên giá thành sản phẩm này sẽ tương đương với dòng vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Light, khoảng 558€, tương đương khoảng 14 triệu đồng.

Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý 7

Vali Fabbrica Pelletterie Milano Bank Zip trang bị đai cố định và khóa bướm bên ngoài rất lạ mắt

Trên đây là các thông tin về vali Fabbrica Pelletterie Milano và những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vali đẳng cấp, thượng lưu thì đây sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng. Còn nếu bạn tìm một sản phẩm mức giá hợp túi tiền hơn thì đừng quên tham khảo trên website MIA.vn để có thật nhiều sự lựa chọn phù hợp nhé.

Xem thêm:

Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng
Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý
Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất