banner flas-sale-topbar

Những chiếc vali công chúa đáng yêu dành cho bé gái

21.02.2023 | 2,109 lượt xem
Vali công chúa được rất nhiều bé gái yêu thích bởi thiết kế đáng yêu, hình in xinh xắn, thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi để bé sử dụng khi đi học, đi chơi.

Vali công chúa là dòng sản phẩm dành cho trẻ em và được rất nhiều bé gái yêu thích. Một chiếc vali xinh xắn, chất lượng, độ bền cao chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng đồng hành cùng bé đi học, đi chơi.

1.1 Vali kéo công chúa Disney

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa tổng hợp

Kích thước : 45cm x 20cm x 30cm

Công chúa Disney là những nhân vật hoạt hình gắn liền với hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới. Vì vậy, những đồ dùng in hình các nhân vật này được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong đó, vali công chúa Disney là sản phẩm dành cho các bé gái bán cực chạy. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, bề mặt in bóng rất đẹp mắt. Tuy nhiên nhược điểm là dễ bị trầy xước, nhanh cũ nếu bé sử dụng không giữ gìn.

Chiếc vali công chúa Disney này được trang bị cần kéo bằng nhôm với 3 nấc chỉnh chiều dài. Phần bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt. Khối lượng vali khá nhẹ nên bé có thể sử dụng cả khi đi học, đi chơi. Giá bán của phiên bản vali  trẻ em này hiện nay dao động trong khoảng từ 200.000 đến trên 500.000 VND. Yếu tố quyết định đến giá chủ yếu là chất liệu. Để bé sử dụng được lâu dài, phụ huynh nên chọn sản phẩm có độ hoàn thiện cao, cần kéo trơn tru, bánh xe linh hoạt thì giá cao hơn cũng rất xứng đáng.

Những chiếc vali công chúa đáng yêu dành cho bé gái 2

Vali kéo công chúa Disney rất xinh xắn, đáng yêu với hình ảnh những nàng công chúa gắn liền cùng tuổi thơ chúng ta

1.2 Vali kéo công chúa Sofia

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PVC nguyên sinh dày dặn

Kích thước: 33 x 23 x 45cm (+37cm chiều dài phần tay kéo)

Sofia là nhân vật chính trong series Sofia Đệ Nhất của Disney được rất nhiều bé gái mê đắm. Cô công chúa này có gương mặt rất đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng những bộ váy lộng lẫy. Vì vậy, hình in của công chúa lên các sản phẩm như balo, vali cũng cực kỳ xinh xắn. 

Thiết kế sản phẩm vali công chúa Sofia tương tự như vali công chúa Disney, chỉ khác hình in mặt trước. Các mẫu vali này đều thường được thiết kế với tông màu hồng ngọt ngào, dễ thương. Sản phẩm phù hợp cho các bé từ 3 đến 10 tuổi. Chất liệu nhựa PVC có độ bền cao, dù bé có quăng quật cũng không dễ bị nứt vỡ. Giá bán của dòng vali kéo trẻ em này hiện nay khoảng 500.000 VND cho loại tốt, độ bền cao.

Những chiếc vali công chúa đáng yêu dành cho bé gái 3

Vali kéo công chúa Sofia là món quà được rất nhiều bé gái yêu thích

1.3 Vali công chúa Elsa

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa ABS/PC

Kích thước: 50 x 23 x 33cm

Vali kéo hình công chúa tuyết Elsa Frozen là sản phẩm dành cho các bé gái từ 5 tuổi đến 10 tuổi sử dụng. Hình in ở mặt trước rất đẹp mắt, tinh xảo. Thiết kế vali màu xanh theo tông chủ đạo của bộ phim Nữ Hoàng Băng Giá. Thiết kế vali khá lớn, tương đương size 20 inch. Vì vậy, sản phẩm phù hợp để bé sử dụng khi đi du lịch, về quê cùng gia đình.

Khoang chứa đồ bên trong cũng được trang bị đầy đủ đai ràng hành lý, lưới chống rơi, ngăn lưới đựng phụ kiện. Sức chứa của sản phẩm này khoảng từ 7 đến 10kg, bé có thể tự mình kéo đi. Bề mặt vali bóng để thể hiện vẻ đẹp lấp lánh của băng tuyết và công chúa Elsa nên trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị trầy xước, phụ huynh cần lưu ý điều này.

Sản phẩm vali công chúa Elsa chính hãng của Disney có giá khoảng trên 2 triệu đồng. Tuy nhiên, phụ huynh có thể tìm mua sản phẩm gia công tương tự của các xưởng tại Việt Nam với mức giá ưu đãi hơn nhiều, chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng. 

Những chiếc vali công chúa đáng yêu dành cho bé gái 4

Vali công chúa Elsa thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, sắc nét đến từng chi tiết

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng

1.4 Vali xe ngựa công chúa Penelope

Thương hiệu: Trunki

Xuất xứ: Anh Quốc

Chất liệu: Nhựa ABS, vải dù

Trunki là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng trẻ em cao cấp tại Anh Quốc. Vì vậy, các sản phẩm của Trunki luôn có độ hoàn thiện cao, chất liệu an toàn, thiết kế thông minh, phù hợp với trẻ nhỏ. Chiếc vali xe ngựa công chúa Penelope cũng là một sản phẩm như vậy.

Điểm đặc biệt nằm ở thiết kế vali của Trunki rất mới lạ, nhỏ gọn và không có cần kéo. Thay vào đó, vali sẽ thiết kế dạng hộp nằm ngang, lõm xuống để bé có thể ngồi lên và dùng sức đẩy vali chạy về phía trước. Ngoài ra, vali còn trang bị thêm một dây kéo, cột vào để phụ huynh kéo bé di chuyển.

Tuy đây không phải là một chiếc vali công chúa đúng chuẩn nhưng điều mà Trunki mang lại chính là sản phẩm chất lượng, đồ bền cực kỳ ưu việt. Vali có thể chịu được sức nặng lên đến 50kg nên bé thoải mái ngồi lên. Thiết kế bên trong vali cũng rất tiện lợi, bé có thể mang theo đồ ăn vặt hoặc một vài món đồ chơi nhỏ xinh.

Giá thành chiếc vali nhựa xe ngựa công chúa Penelope hiện nay nằm trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Tuy mức giá này khá cao nhưng cũng là sự đầu tư đáng cân nhắc của phụ huynh để bé sử dụng lâu dài.

Những chiếc vali công chúa đáng yêu dành cho bé gái 5

Vali xe ngựa công chúa Penelope thiết kế rất chắc chắn, bé có thể thoải mái ngồi lên vui chơi

Khi để bé sử dụng vali trẻ em nói chung và vali kéo hình công chúa nói riêng, phụ huynh cần lưu ý những điều sau đây:

- Hướng dẫn bé cách sử dụng, đặc biệt là việc thu gọn cần kéo nhẹ nhàng, tránh hư hỏng. Bên cạnh đó, nhắc bé không nên kéo vali chạy đùa nghịch vì rất dễ mất thăng bằng và té ngã. 

- Thường xuyên tra dầu nhớt vào cần kéo và bánh xe để đảm bảo sự trơn tru, mượt mà.

- Lưu ý chọn vali sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn với trẻ em.

Trên đây là những mẫu vali công chúa MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng đã giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp làm quà tặng cho con em mình.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất