banner flas-sale-topbar

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng

21.02.2023 | 2,927 lượt xem
Các mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa với kiểu dáng đa dạng, chất lượng và độ bền tương đối tốt nên được nhiều người tìm kiếm. Cùng MIA.vn tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết này nào.

Vali là loại quà tặng được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn, các hãng sữa cũng nằm trong số đó. Một phần vì vali có giá trị khá cao nên được khách hàng yêu thích. Quan trọng hơn và vali thường theo chân người sử dụng đi đến nhiều nơi, cũng đồng thời lan tỏa và quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu, nhãn hãng.

Hiện nay, các thương hiệu sữa thường áp dụng chính sách tặng vali với một số dòng sản phẩm giá cao như sữa bột hoặc sữa thùng. Cách khác là cào trúng thưởng, tích đủ thẻ quà tặng trong thùng sữa thì sẽ đổi được vali… Tuy nhiên, ngoài cách mua sữa để nhận vali, bạn còn có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử hoặc những cửa hàng chuyên bán đồ khuyến mãi.

Nguồn hàng vali kéo khuyến mãi từ sữa thường xuất phát ở các đại lý lớn. Khi nhập hàng, nhà sản xuất sẽ gửi kèm quà để đại lý tặng khách hàng. Nếu hết thời khuyến mãi mà chưa hết quà thì đại lý sẽ tách riêng vali để bán. Ngoài ra, cũng có một số khách hàng mua sữa và nhận được vali nhưng không có nhu cầu sử dụng nên đăng bán. Giá các sản phẩm quà tặng này khá rẻ nên được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Bên cạnh đó, nhiều mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa dành cho trẻ em còn thiết kế cực kỳ dễ thương với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Chất lượng và độ an toàn thì được các thương hiệu sữa đảm bảo nên phụ huynh có thể yên tâm mua về làm quà cho bé. 

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng 2

Vali kéo khuyến mãi từ sữa của các thương hiệu lớn có chất lượng rất tốt

Xem thêm: Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng

2.1 Vali kéo khuyến mãi từ sữa Nutifood

Nutifood là thương hiệu sữa rất nổi tiếng tại Việt Nam, sản phẩm đa dạng dành cho các lứa tuổi khác nhau. Vì vậy, thương hiệu này cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi để kích thích tiêu dùng và tri ân khách hàng. Những mẫu vali quà tặng của Nutifood được yêu thích bởi thiết kế cực kỳ chỉn chu, chất liệu tốt, độ bền cao. 

Sản phẩm vali nhựa mà Nutifood dành tặng đến khách hàng đều được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS/PC nên có độ đàn hồi tốt, bền bỉ, chịu được ngoại lực lớn tác động. Thiết kế bốn góc vali còn được bọc bằng kim loại cực kỳ chắc chắn để đảm bảo độ bền. Bên cạnh đó, vali kéo khuyến mãi từ sữa của Nutifood thiết kế rất trẻ trung, bề mặt sử dụng vân nhám chống trầy, các họa tiết đơn giản nhưng đẹp mắt, thời thượng.  

Đánh giá một cách khách quan, những chiếc vali này không thua kém gì các sản phẩm vali gia công bình dân trên thị trường hiện nay. Theo thông tin từ Nutifood, giá của vali quà tặng lên tới 1.050.000 VND. Thế nhưng, hầu hết người bán đều để giá sản phẩm chỉ trong khoảng 350.000 đến 450.000 VND. Như vậy, đây là mức giá cực hời để bạn sở hữu một chiếc vali nhựa chất lượng phải không nào?

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng 3

Vali kéo khuyến mãi từ sữa Nutifood thiết kế đẹp mắt, cứng cáp, độ bền cao

2.2 Vali kéo khuyến mãi từ sữa Friso

Quà tặng vali cho trẻ em

Friso cũng là thương hiệu sữa đã rất quen thuộc với chúng ta. Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Friso là các loại sữa trẻ em. Vì vậy mà quà tặng của thương hiệu này chắc chắn là phiên bản vali cực kỳ đáng yêu dành cho các em nhỏ rồi

Chiếc vali này có thiết kế vuông vức, nhỏ gọn với kích thước 27 x 15 x 35cm. Mặt trước vali in hình rất nhiều họa tiết dễ thương như mặt trời, cá voi, con thuyền, biển cả… cùng những màu sắc rực rỡ. Vali cũng được trang bị cần kéo chắc chắn, bánh xe êm ái, khả năng di chuyển linh hoạt. Tuy nhiên, thiết kế chiếc vali kéo khuyến mãi từ sữa Friso này khá lỏng lẻo, sau một thời gian sử dụng form dáng sẽ èo uột và không giữ được hình dáng ban đầu.

Đây cũng là một điều khá dễ hiểu vì sản phẩm là quà tặng của dòng sữa giá rẻ nên độ hoàn thiện chưa cao. Trên các sàn thương mại điện tử, chiếc vali kéo khuyến mãi từ sữa này cũng chỉ được bán với giá từ 100.000 đến 150.000 VND.

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng 4

Quà tặng vali cho trẻ em của Friso thiết kế rất nhiều màu sắc

Quà tặng vali size 20

Ngoài ra, Friso còn dành tặng đến khách hàng một phiên bản vali cao cấp hơn khi mua hóa đơn trên 1.190.000 VND và có chứa sản phẩm Friso Gold tại Con Cưng. Số lượng quà tặng này không nhiều nhưng chất lượng thì được đánh giá rất cao. Sản phẩm thiết kế với hai màu xanh và trắng từ chất liệu da nhân tạo. Thiết kế vali rất chắc chắn, vuông vức, form dáng đẹp. Kích thước vali tương đương với size 20 nên có thể xách tay lên máy bay.

Bên trong chiếc vali kéo khuyến mãi từ sữa Friso còn được trang bị đầy đủ lưới chống rơi, đai cố định hành lý, ngăn lưới chứa phụ kiện… Với chất lượng cực kỳ hoàn thiện nên giá bán của sản phẩm này cũng khá cao, khoảng từ 450.000 đến 550.000 VND. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là sản phẩm cực kỳ chất lượng, xứng đáng để lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng 5

Phiên bản vali bằng da tổng hợp của Friso được đánh cao ở chất lượng sản phẩm

2.3 Vali kéo khuyến mãi từ sữa Abbott

Abbott là thương hiệu sữa sở hữu bộ sưu tập vali quà tặng cực kỳ dễ thương dành cho các bạn nhỏ. Lấy hình ảnh từ những con vật xinh xắn, Abbott đã khiến quà tặng của mình trở nên đặc biệt, chất lượng thì không thua kém gì các sản phẩm vali kéo trẻ em bày bán ngoài thị trường.

Trong bộ sưu tập vali kéo khuyến mãi từ sữa Abbott nổi bật nhất là sản phẩm thiết kế theo hình tượng các con vật hươu cao cổ, chim cánh cụt và gấu Teddy. Đây là quà tặng thích hợp cho các bé dưới 6 tuổi bởi kích thước khá nhỏ, tay cầm ngắn, khối lượng nhẹ. Nếu bé nhà bạn đang đi học mẫu giáo thì đây sẽ là chiếc vali kéo cực kỳ thích hợp, giúp bé mang theo tập vở và đồ ăn vặt mỗi ngày.

Bộ sưu tập 3 chiếc vali xinh xắn này được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cao, cần kéo chắc chắn. Vali thiết kế 2 bánh xe nên rất an toàn, hạn chế trơn trượt và lật khi bé kéo quá nhanh. Màu sắc sản phẩm tươi sáng, mẫu mã đẹp cùng mức giá chỉ khoảng dưới 200.000 VND thì quá hợp lý phải không nào?

Tiếp theo là một chiếc vali kéo khuyến mãi từ sữa Abbott vuông vức, kích thước tương đương size 17inch. Vali được thiết kế khá lớn, phù hợp để bé sử dụng khi đi du lịch, về quê cùng gia đình. Món quà tặng này màu vàng, mặt trước là hình ảnh đáng yêu của chú hươu cao cổ. Vali khá chắc chắn, gọn nhẹ, độ bền cao, bánh xe linh hoạt. Sản phẩm này hiện nay được bán với giá từ 200.000 đến 300.000 VND, là sự lựa chọn rất đáng để phụ huynh cân nhắc.

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng 6

Vali trẻ em của sữa Abbott cực kỳ xinh xắn, đáng yêu với những hình in dễ thương, sắc nét

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng 7

Phiên bản vali vuông hình hươu cao cổ phù hợp sử dụng khi đi du lịch

2.4 Vali kéo khuyến mãi từ sữa Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa “quốc dân” tại Việt Nam. Vì vậy, các mẫu vali quà tặng của Vinamilk cũng cực kỳ phổ biến, được nhiều bạn nhỏ sử dụng. Quà tặng thường được thương hiệu này lựa chọn là mẫu vali hình quả trứng, thiết kế đáng yêu với hình ảnh con thỏ, gấu, cún con… Vali nhỏ gọn, đơn giản nhưng cực bền. Theo các khách hàng đã sử dụng thì dù trẻ em quăng quật liên tục, vali quà tặng của Vinamilk vẫn rất ít hư hỏng.

Hiện nay, những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa Vinamilk được bán với giá khoảng 150.000 đến 200.000 VND. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm vali quà tặng cho trẻ em ngon, bổ, rẻ thì đây là lựa chọn lý tưởng.

Tổng hợp những mẫu vali kéo khuyến mãi từ sữa đa dạng kiểu dáng 8

Vali kéo khuyến mãi từ sữa Vinamilk xinh xắn, đáng yêu

Trên đây là những dòng vali kéo khuyến mãi từ sữa chất lượng và phổ biến mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng đã giúp các bậc phụ huynh chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Xem thêm:

Vali ván trượt, siêu phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ
Mách bạn cách gấp váy vào vali nhanh gọn khi đi du lịch
Cách xếp áo phao vào vali nhanh chóng, tiết kiệm diện tích chứa hành lý

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất