Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết

29.01.2023 | 1,047 lượt xem
Túi xách nhựa không chỉ được yêu thích bởi tính tiện dụng, khả năng chống nước tốt mà còn là món phụ kiện thời trang được đông đảo bạn trẻ sử dụng.

Các loại túi xách nhựa không chỉ được yêu thích bởi tính tiện dụng, khả năng chống nước tốt mà còn là món phụ kiện thời trang được đông đảo bạn trẻ sử dụng hiện nay. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu xem những mẫu túi xách này có ưu điểm gì nổi bật nhé.

Trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đã tung ra thị trường nhiều mẫu túi xách được làm từ chất liệu nhựa vô cùng độc đáo. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng các mẫu balo, túi xách nhựa đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường thời trang và được đông đảo giới trẻ yêu thích. 

Khác với các loại túi xách thông thường, túi xách nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC và TPU nguyên sinh có độ bền cao, khả năng chống thấm và chống bám bụi vượt trội. Có lẽ vì thế mà dòng sản phẩm này đã thu hút sự hứng thú của đông đảo tín đồ đam mê thời trang.

Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết 2

Túi xách nhựa tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu thời trang

- Chất liệu độc đáo:

Với chất liệu độc đáo, các mẫu túi xách nhựa đã tạo nên bước đột phá mới cho xu hướng thời trang hiện nay. Đồng thời, nó còn trở thành người tiên phong cho ngành thời trang sử dụng các nguyên liệu nhân tạo, nói không với việc sử dụng da động vật. 

- Thân thiện với môi trường:

Thay vì sử dụng những chất liệuthuộc da, da cao cấp đắc đỏ để sản xuất túi xách thì nhựa lại trở thành nguồn nguyên liệu thay thế tuyệt hảo nhất. Các mẫu túi xách nhựa không chỉ đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng mà chúng còn có thể tái sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường, lãng phí tài nguyên thiên nhiên và đặc biệt là giá thành rẻ.  

- Dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày:

Túi xách từ chất liệu nhựa được lấy cảm hứng từ những món đồ dùng gần gũi với cuộc sống thường ngày như túi đi siêu thị, túi nilon chứa đồ... Từ những thứ giản dị quen thuộc ấy đã khơi nguồn cho các nhà thiết kế sáng tạo nên nhiều mẫu mã, kiểu dáng túi xách nhựa vô cùng độc đáo và dễ sử dụng trong mọi hoạt động hằng ngày. 

- Khả năng chống thấm nước cao:

Nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, túi xách nhựa được đánh giá cao về khả năng trượt nước và chống thấm vượt trội. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái diện một chiếc túi xách nhựa trong suốt trong những ngày thời tiết không tốt mà không cần lo lắng đồ đạc bên trong bị ướt hay ẩm mốc. 

- Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

Chiếc túi với chất liệu nhựa cao cấp mang lại bề mặt bóng mịn đẹp mắt. Vì thế nếu không may bị dính bẩn, bạn cũng sẽ rất dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn so với loại túi da hay túi canvas thông thường. Chỉ cần một chiếc khăn sạch hay mẩu khăn giấy ướt là bạn đã có thể dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn bán trên bền mặt túi. 

Xem thêm: Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay

3.1. Túi xách nhựa Bagail Clear bags

Mở đầu danh sách là chiếc túi xách nhựa trong suốt đến từ thương hiệu Bagail. Chiếc túi Bagail Clear bags nổi bật với thiết kế rộng rãi trên nền chất liệu nhựa vinyl dày dặn tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế quai xách bằng nylon pha polyester được gia cố cẩn thận giúp bạn có thể mang vác vật nặng một cách thoải mái. Với kích thước 30 x 30 x 15 cm đủ lớn để bạn chứa những vật dụng cần thiết như máy ảnh kỹ thuật số, kem chống nắng, chai nước, chương trình, ví, chìa khóa, điện thoại di động, mũ nón, kính râm, v.v...

Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết 3

Túi xách nhựa Bagail Clear bags

3.2. Túi xách nhựa trong suốt Vorspack Clear Holographic Purse

Có phải bạn đang tìm kiếm chiếc túi xách nhựa trong suốt có thể phối cùng những bộ lễ phục đi dự sự kiện, tiệc cưới hay các buổi cà phê, hẹn hò cuối tuần? Không cần tìm đâu xa Vorspack Clear Holographic Purse chính là gợi ý dành cho bạn. Chiếc túi được thiết kế dạng túi bì thư theo kích thước cầm tay, bạn gái có thể dễ dàng chứa những vật dụng cần thiết như chìa khóa, son môi, nước hoa mini hay ví tiền...

Bên cạnh bề mặt trong suốt nhiều màu sắc, Vorspack Clear Holographic Purse còn đi kèm dây đeo bằng kim loại mảnh có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài tạo cảm giác sang trọng, quý phải cho người dùng. Đặc biệt, chất liệu nhựa PVC dùng để sản xuất chiếc túi xách nhựa này còn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, khả năng chống trầy xước tốt và luôn giữ được form dáng, độ mềm dẻo trong điều kiện thời tiết lạnh.

Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết 4

Túi xách nhựa trong suốt Vorspack Clear Holographic Purse

3.3. Túi xách nhựa đeo chéo Vorspack Clear PU Leather Crossbody Bag

Chiếc túi đeo chéo Vorspack là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nhựa TPU cao cấp không mùi và các chi tiết giả da độc đáo. Sản phẩm được thiết kế theo dạng túi clutch tích hợp quai đeo có thể tháo rời cho bạn dễ dàng biến tấu nhiều kiểu đeo và phong cách phối đồ khác nhau. Kích thước nhỏ gọn chỉ 20 x 25 x 2 cm vừa đủ cho bạn mang theo những đồ vật thiết yếu như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm v.v... 

Chiếc túi xách nhựa đeo chéo Vorspack cực kỳ thích hợp cho bạn sử dụng tại các sân vận động hay sự kiện có quy định về túi trong suốt. Đồng thời, chiếc túi còn giúp bạn dễ dàng quản lý đồ đạc và thuận lợi hơn cho bước kiểm tra an ninh tại sân bay. 

Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết 5

Túi xách nhựa đeo chéo Vorspack Clear PU Leather Crossbody Bag

3.4. Túi xách nhựa DALIX Clear Shopping Bag 

Nếu bạn cần một chiếc túi cỡ lớn phù hợp cho những chuyến đi mua sắm, du lịch hay thậm chí là đi làm việc thì túi xách nhựa DALIX Clear Shopping Bag chính người trợ thủ đắc lực nhất. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu PVC có độ bền dẻo cao, chịu nhiệt tốt được gia cố thêm lớp nhựa vinyl cứng cáp tại phần đáy giúp giữ form túi luôn cứng cáp và chịu được tải trọng đồ đạc lớn. Với chất liệu này, bạn có thể an tâm rằng mọi vật dụng cá nhân bên trong sẽ luôn được bảo vệ an toàn, khô ráo khi gặp trời mưa to. 

Thiết kế ngăn chứa rộng rãi với 1 ngăn phụ mặt ngoài và 1 ngăn phụ bên trong cho bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp, không sợ chúng bị xáo trộn trong quá trình di chuyển. Đồng thời, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ kích thước rộng rãi 50 x 36 x 15 cm và phần quai đeo gia công chắc chắn, bạn có thể dễ dàng sử dụng để đựng máy tính bảng, ipad và nhiều đồ dùng quan trọng khác. 

Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết 6

Túi xách nhựa DALIX Clear Shopping Bag

3.5. Túi xách nhựa mini COVAX Clear Crossbody Bag

Sở hữu một mẫu túi xách nhựa kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng sẽ là món phụ kiện lý tưởng để bạn làm nổi bật phong cách bản thân. Chiếc túi xách nhựa mini COVAX Clear Crossbody Bag được sản xuất trên nền chất liệu nhựa PVC dày dặn có khả năng chống thấm vượt trội, kích thước nhỏ gọn chỉ 19.5 x 15 x 4.6 cm cực kỳ thích hợp cho bạn sử dụng hàng ngày. 

Thiết kế dạng hình hộp với một ngăn phụ khóa kéo phía ngoài giúp bạn tận dụng tối đa không gian chứa đồ dùng. Quai xách được làm bằng chất liệu polyester bền bỉ, có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài từ 75 – 142cm để phù hợp với vóc dáng người dùng. 

Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết 7

Túi xách nhựa mini COVAX Clear Crossbody Bag

3.6. Túi xách nhựa thời trang Linkidea Acrylic Clear Clutch Bag

Nổi bật với thiết kế hình hộp sang trọng, túi xách nhựa Linkidea Acrylic Clear Clutch Bag chính là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô sử dụng trong các buổi dạ hội, tiệc cưới và cả đi cà phê, hẹn hò cuối tuần. Túi xách Linkidea được làm từ chất liệu nhựa Acrylic đặc mang lại độ cứng cáp, chắc chắn nhưng vẫn giữ được độ trong suốt 100%. Thiết kế đường viền kim loại vàng đồng tạo điểm nhấn nổi bật và giúp bảo vệ túi xách nhựa Linkidea không bị bể vỡ khi xảy ra va đập mạnh. Tích hợp 2 chốt khóa an toàn giúp bạn sắp xếp và bảo quản đồ dùng bên trong tốt hơn. 

Đi kèm còn có hai quai đeo kim loại dạng dây nhuyễn và dây xích cho bạn dễ dàng thay đổi, biến tấu nhiều phong cách sử dụng. Chỉ với mẫu túi xách nhựa thời trang Linkidea, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc ví clutch dạ hội, túi xách đeo vai, túi đeo chéo v.v... 

Những điều thú vị về túi xách nhựa có thể bạn chưa biết 8

Túi xách nhựa thời trang Linkidea Acrylic Clear Clutch Bag

Trên đây là những thông tin về các mẫu túi xách nhựa thời trang mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Với nhiều ưu điểm vượt trội và kiểu dáng thời trang, đây hứa hẹn là một trong những item mà bạn không thể nào bỏ qua trong bộ sưu tập phụ kiện của mình.

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn