Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay

03.01.2023 | 1,639 lượt xem
Những mẫu balo trong suốt có thiết kế lạ mắt, độc đáo đang trở thành xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Lý do gì khiến item thời trang này lại thu hút giới trẻ đến vậy? Hãy cùng MIA.vn giải mã tất tần tật thông tin về balo trong suốt qua bài viết dưới đây.
Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 2

Lý do gì khiến balo trong suốt trở thành item thời trang được yêu thích hiện nay?

1.1 Balo trong suốt là gì?

Dưới sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, các dòng sản phẩm balo, túi xách hiện nay càng trở nên đa dạng trong lối thiết kế, kiểu dáng cũng như phong phú về mặt chất liệu. Bên cạnh những loại chất liệu polyestar, nylon hay PU thường thấy, trên thị trường còn xuất hiện nhiều dòng túi xách, balo trong suốt độc đáo được đông đảo giới trẻ yêu thích. 

Nói một cách đơn giản, balo trong suốt là sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp cho bạn có thể nhìn thấy đồ vật bên trong mà không cần phải mở túi. Sản phẩm là một sự sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế nhằm mang đến làn gió mới trong thị trường balo, túi xách hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại balo trong suốt khác nhau, một số mẫu chỉ sử dụng nhựa trong cho ngăn phụ tạo điểm nhấn, ngược lại có loại balo trong suốt 100% không đi kèm ngăn chứa vải. 

1.2 Chất liệu sử dụng làm balo trong suốt

Hầu hết các mẫu balo trong suốt đều được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp PVC hoặc TPU có độ bền cao, không mùi hôi và đa dạng màu sắc. Nói về ưu điểm của chất liệu nhựa phải nhắc đến trọng lượng siêu nhẹ, độ dẻo cao dễ tạo hình và khó bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chiếc balo trong suốt còn rất hiệu quả trong việc bảo quản đồ dùng luôn khô ráo nếu gặp phải cơn mưa bất chợt. 

1.3 Đặc điểm của balo trong suốt

Các dòng balo trong suốt từ bình dân cho đến cao cấp đều có đặc điểm chung là chất liệu mềm mỏng, dễ dàng thiết kế và in logo. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng chống nước vô cùng tốt, dễ dàng vệ sinh, bảo quản nhờ bề mặt được làm từ nhựa nên rất bền dẻo. 

Ở những mẫu balo trong suốt đến từ các thương hiệu uy tín, thân túi đều được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường, không có mùi khó chịu, không gây độc hại cho sức khỏe và có thể tái sử dụng được nhiều lần.

Xem thêm:7 mẫu balo vải polyester bền bỉ, cùng đồng hành trong những chuyến đi

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 3

Xu hướng sử dụng balo trong suốt được giới trẻ vô cùng “lăng xê”

2.1 Balo trong suốt Nike Brasilia Clear Training 

Mở đầu danh sách là chiếc balo trong suốt đến từ thương hiệu Nike. Với phương châm đơn giản là trên hết, Nike đã mạnh tay giản lược hết toàn bộ các chi tiết ngăn phụ phức tạp của những dòng balo vải để cho ra đời chiếc balo Brasilia Clear Training với bề mặt hoàn toàn trong suốt. 

Chiếc balo Nike Brasilia Clear Training được sản xuất từ chất liệu nhựa nhiệt dẻo Polyurethane (TPU) cho độ bền cao và khả năng chống nước cực tốt. Bề mặt nhựa trên balo được kết nối với nhau bằng chất liệu vải Polyester trên các chi tiết quai đeo, khóa kéo và đường viền tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật.

Thiết kế không gian rộng rãi của là điểm cộng cho chiếc balo này. Ở túi phụ phía trước, bạn có thể đựng tai nghe, thẻ xe, bút viết hay nước rửa tay. Ngăn chính được thiết kế vừa vặn cho chiếc laptop 16 inch và còn nhiều chỗ trống sổ sách, giấy tờ hay các vật dụng quan trọng khác. Ngoài ra, chiếc balo còn được thiết kế một dây móc gắn chìa khóa ở bên trái giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ đạc. 

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 4

Balo trong suốt Nike Brasilia Clear Training

2.2 Balo trong suốt Shylero Clear Backpack For School

Nếu bạn đang tìm một mẫu balo trong suốt nhỏ gọn, phù hợp để đến trường thì balo Shylero Clear chính là một gợi ý tuyệt vời nhất. 

Chiếc balo Shylero Clear sử dụng chất liệu nhựa PVC trong suốt nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho người dùng nhờ kết hợp các chi tiết tối màu được may bằng vải polyester bên ngoài. Hơn nữa, hãng Shylero còn rất tinh tế trong việc bảo đảm an toàn cho người dùng bằng cách tặng kèm một khóa số TSA tiêu chuẩn Quốc tế trong mỗi chiếc balo.  

Với tích lên đến 31.5 L, bạn có thể chứa vừa chiếc máy tính 15 inch và nhiều sách vở, đồ dùng học tập khác vào trong balo Shylero Clear. Sản phẩm còn thiết kế 2 ngăn phụ dùng để chứa phụ kiện nhỏ gọn và 2 ngăn bên hông cho bạn để bình nước hoặc dù gấp gọn rất tiện lợi. 

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 5

Balo trong suốt Shylero Clear Backpack For School

2.3 Balo Vorspack Pink Clear Backpack

Chiếc balo trong suốt với tone hồng đáng yêu đến từ thương hiệu Vorspack sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hội chị em đam mê thời trang. Balo Vorspack Pink Clear được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh có độ dẻo cao dễ tạo hình, không có mùi hôi, bề mặt dày dặn và không bị hỏng ngay cả trong thời tiết lạnh.

Chiếc balo trong suốt Vorspack sở hữu thiết kế nhiều ngăn đa năng, sức chứa lớn nhờ có tổng kích thước là 43 x 30 x 19 cm. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính lớn có khóa kéo đôi dùng để đựng hồ sơ, laptop lên đến 16 inch và 1 túi lưới nhỏ có khóa kéo đơn ở bên trong. Ngoài ra còn có 1 ngăn phụ bằng nhựa trong ở phía trước và 2 túi lưới bên hông đựng chai nước hoặc ô gấp gọn vô cùng tiện lợi.

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 6

Balo trong Vorspack Pink Clear Backpack

2.4 Balo Uspeclare Clear Mini Backpack

Nếu bạn đang tìm một chiếc balo trong suốt gọn nhẹ, thời trang thích hợp cho các buổi tiệc tùng thì đây sẽ là gợi ý dành cho bạn. Balo trong Uspeclare Clear Mini Backpack nổi bật với kích thước nhỏ gọn chỉ 30.4 x 27.9 x 15 cm, bạn có thể để vừa chiếc iPad Mini, điện thoại di động, sổ tay và một số phụ kiện trang điểm khác. 

Balo Uspeclare Clear Mini Backpack được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt chịu lực tốt, độ bền cao và kháng nước hiệu quả. Sản phẩm còn được thiết kế với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ phía trước và 1 ngăn lưới bên hông mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, dây đai balo Uspeclare với thiết kế có lớp đệm êm ái, dễ dàng tùy chỉnh độ dài phù hợp người dùng cũng là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 7

Balo Uspeclare Clear Mini Backpack

2.5 Balo trong Adidas Linear Clear Backpack

“Đơn giản, tiện lợi và phá cách” đó là những từ ngữ dùng để diễn tả dòng balo trong suốt Linear Clear đến từ thương hiệu nổi tiếng Adidas. Bên cạnh những mẫu balo vải, ông lớn Adidas còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những sản phẩm từ nhựa trong suốt mới lạ, độc đáo như chiếc balo Adidas Linear Clear Backpack này. 

Điểm cộng đầu tiên cho dòng balo trong suốt Adidas phải nhắc đến chất liệu nhựa TPU cao cấp có tính bền, dẻo dai và chịu được trọng lực lớn. Kết hợp phần dây đeo vai chắc chắn mang lại sự linh hoạt, thoải mái cho người dùng. Đồng thời logo thương hiệu Adidas được hãng in từ bên trong, do đó bạn không cần lo lắng chữ sẽ bị mờ hay trầy xước sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên, điểm trừ cho mẫu balo trong suốt Adidas chính là không có thiết kế ngăn phụ, dễ khiến đồ đạc của bạn bị xáo trộn khi di chuyển.

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 8

Balo Adidas Linear Clear Backpack

2.6 Balo Under Armour Youth Clear Backpack

Bạn muốn theo trào lưu balo trong suốt nhưng lúc nào cũng phải mang quá nhiều đồ đạc theo bên người? Đừng lo, chiếc balo Under Armour Youth sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này. 

Sản phẩm balo trong suốt Under Armour sở hữu không gian chứa đồ rộng rãi với tổng thể tích lên đến 21L. Bên trong ngăn chính còn đi kèm một ngăn chuyên dụng chứa vừa chiếc MacBook Pro tương đương các dòng laptop 15 inch; phần túi phụ bên ngoài balo có kích thước đủ rộng cho bạn để điện thoại, sổ ghi chép và một vài cây bút. Bên cạnh đó, chiếc balo Under Armour còn trang bị dây đeo đệm vai HeatGear có thể dễ dàng điều chỉnh độ đài phù hợp cho người dùng. 

Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay 9

Balo Under Armour Youth Clear Backpack

Mặc dù xu hướng balo trong suốt đã xuất hiện được khoảng thời gian khá lâu, nhưng sức hút của nó vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Mong rằng qua bài viết mà MIA.vn chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý mới mẻ trong việc chọn mua các sản phẩm túi xách, balo thời trang phù hợp với sở thích lẫn nhu cầu sử dụng của bản thân nhé.  

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png