banner flas-sale-topbar

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay

05.01.2023 | 1,265 lượt xem
Các mẫu balo đẹp MIA.vn gợi ý ngay bên dưới không chỉ đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn sở hữu tính ứng dụng cao, thích hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. 

Đối với những tín đồ yêu thích balo, ắt hẳn cái tên Herschel đã không còn quá xa lạ. Thương hiệu đến từ Canada này sở hữu những mẫu balo đẹp, in đậm dấu ấn phong cách Retro Hipster độc nhất vô nhị. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các mẫu balo đẹp từ Herschel đã luôn là một trong các lựa chọn hàng đầu trong mắt người dùng.

Xem thêm: Top 6 balo nữ mini F5 ngay phong cách thời trang của phái đẹp

Trong số đó, Herschel Little America là chiếc ba lô đẹp, có tính ứng dụng cao, thích hợp sử dụng trong nhiều chuyến đi khác nhau. Không hổ danh là một trong những chiếc balo đẹp nổi tiếng nhất của thương hiệu Bắc Mỹ, Herschel Little America sở hữu bảng màu đa dạng với phối màu trẻ trung, thời thượng.

Khác hẳn với những “người anh em” cùng nhà, Herschel Little America là mẫu balo cỡ lớn với điểm nhấn là phần dây đai từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại. Điều này giúp cho chiếc balo đẹp này có tính thẩm mỹ cao, đồng thời tạo nên sự khác biệt và an tâm hơn cả cho người dùng khi sử dụng.

Chiếc ba lô đẹp từ nhà Herschel này có tổng thể gọn gàng với vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ đúng với tinh thần thương hiệu ngay từ những ngày đầu tiên. Với mẫu balo đẹp này, người dùng có thể sử dụng trong những chuyến đi chơi ngắn ngày hoặc đi làm cũng đều phù hợp bởi ngăn chứa chính có thể đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15 inch.

Không chỉ chú trọng về mặt thẩm mỹ, tính ứng dụng cũng là điều được Herschel quan tâm và chăm chút cho thiết kế của mình. Mẫu ba lô đẹp này được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester cao cấp nên có khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp giữ cho phom dáng balo cứng cáp, màu sắc chuẩn xác, không bị bạc màu, xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay 2

Chiếc balo đẹp Herschel Little America

Trái ngược hoàn toàn với “người anh em” Herschel Little America, chiếc balo đẹp Herschel Heritage là mẫu thiết kế tái hiện chân thật, rõ nét tinh thần của thương hiệu: “Less is More”. Chính vì lý do đó, chiếc ba lô đẹp này sở hữu tổng thể gọn gàng, không có những chi tiết rườm rà nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch.

Nhấn nhá đôi chút sự phá cách trên chính thiết kế của mình, Herschel đã tạo nên một mẫu balo đẹp với phom dáng cứng cáp, không bị bạc màu, xù lông ngay cả khi sử dụng nhiều. Chiếc balo đẹp này có thiết kế ngăn chứa khoa học với một ngăn chính rộng rãi, ngăn laptop có lót lớp chống sốc, bảo vệ tối ưu thiết bị trong suốt quá trình di chuyển.

Herschel Heritage không có khóa kéo từ tính như những thiết kế khác. Ngược lại, với mẫu thiết kế balo đẹp này của mình, Herschel đã tối giản tối đa những chi tiết rườm rà với phần khóa kéo kim loại đơn giản có nút thắt ấn tượng. Phần quai đeo êm ái, lót đệm vai hạn chế tình trạng mỏi, nhức nếu sử dụng lâu cũng là điểm cộng của chiếc ba lô đẹp này.

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay 3

Chiếc balo đẹp Herschel Heritage

Chẳng hề “lép vế” nếu đặt lên bàn cân so sánh với những mẫu thiết kế khác cùng nhà, Herschel Dawson là mẫu balo đẹp, thu hút sự chú ý của mọi người với phối màu thời thượng, phom dáng cứng cáp.

Với chiếc balo đẹp này, Herschel đã tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, trọng lượng cực nhẹ, đảm bảo người dùng dù đeo trong thời gian dài cũng không cảm thấy nhức mỏi phần vai. 

Tương tự các thiết kế trước đó, tuy có vẻ ngoài gọn gàng nhưng bên trong chiếc balo đẹp này vẫn có không gian cứa đồ rộng rãi, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người. Balo có thiết kế một ngăn chính rộng cùng ngăn đựng laptop chống sóc có lót đệm và lông cừu, phù hợp để đựng các dòng máy có kích cỡ 13 inch.

Phần đệm lưng của chiếc balo đẹp này được lót một lớp thoáng khí, giúp hạn chế tình trạng hầm hơi nếu sử dụng trong thời gian dài. Dây đeo chắc chắn có lót đệm cầu vai giúp phân tán lực đều, không gây nhức mỏi nếu đeo quá lâu cũng là một ưu điểm nổi bật của chiếc balo đẹp đến từ nhà Herschel lần này.

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay 4

Chiếc balo đẹp Herschel Dawson

Đối với những ai yêu thích những chiếc ba lô đẹp có họa tiết bắt mắt trên nền vải cứng cáp, Parkland Goldie Bolt là sản phẩm đáng cân nhắc.

Là thiết kế nổi bật đến từ thương hiệu Parkland, chiếc balo đẹp này có bảng màu tươi trẻ, thời thượng cùng họa tiết đa dạng, tạo nên thiết kế độc đáo, thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần đầu tiên. Chiếc balo đẹp này có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi làm hoặc dạo phố.

Với mẫu balo đẹp này, Parkland đã tích hợp một ngăn chính rộng rãi với ngăn phụ phía trước có khóa kéo. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân như sách vở, bóp ví, điện thoại, thẻ xe, chìa khóa, v.v. 

Phần khóa kéo chắc chắn, kết hợp cùng chất liệu vải Polyester tái chế cao cấp giúp cho mẫu balo đẹp này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng kháng nước, chống ẩm, hạn chế bám bụi lý tưởng.

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay 5

Chiếc balo đẹp Parkland Goldie Bolt

AGVA LTB353 là mẫu balo đẹp nổi tiếng đến từ Singapore. AGVA là cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích các dòng balo đẹp khi sở hữu hàng loạt những thiết kế thời thượng, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Với mẫu balo đẹp này, thương hiệu đã sử dụng hoàn toàn chất liệu vải cao cấp. Điều này giúp cho chiếc ba lô đẹp AGVA LTB353 có phom dáng cứng cáp, không bị móp, nhão nếu sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, chiếc balo này còn có khả năng kháng nước, chống ẩm, bám bụi lý tưởng, có thể dễ dàng vệ sinh, phù hợp để sử dụng ngay cả trong những ngày thời tiết xấu. Bởi vì làm từ vải cao cấp nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền màu, không xù lông sau nhiều lần sử dụng.

Chiếc balo đẹp đến từ nhà AGVA có thiết kế khoa học với khoang chứa đồ rộng rãi, phù hợp để mang theo các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch. Ngoài ra, thương hiệu còn thiết kế các ngăn phụ tích hợp khóa kéo để người dùng mang theo điện thoại, bóp ví, chìa khóa, thẻ xe, v.v.

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay 6

Chiếc balo đẹp AGVA LTB353

Tomtoc A71 là chiếc balo đẹp đến từ xứ cờ hoa với chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Có họa tiết bắt mắt trên nền vải đen và xanh navy thời thượng, chiếc ba lô đẹp này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Có thiết kế trẻ trung cùng phom dáng cứng cáp, chiếc balo đẹp Tomtoc A71 có khả năng kháng nước, chống bám bụi và chống thấm hiệu quả, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong ngay khi sử dụng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Bởi vì được làm từ vải polyester cao cấp, người dùng có thể an tâm rằng chiếc balo đẹp này có khả năng chống mài mòn hoàn hảo, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Tomtoc A71 có thiết kế khoa học gồm một ngăn chính rộng rãi cùng hai ngăn phụ tích hợp hai bên hông. Phía trong ngăn chính còn có một ngăn đựng laptop lót lớp đệm chống sốc, phù hợp để mọi người mang theo bên mình các dòng máy kích cỡ 15 inch.

Với ngăn phụ bên ngoài chiếc ba lô đẹp này, mọi người có thể mang theo các vật dụng nhỏ gọn như chìa khóa, thẻ xe để dễ dàng lấy ra ngay khi cần. Phần bên trong balo còn có một dây treo tai nghe chụp cùng hai ngăn bên hông đựng bình nước, ô dù mỗi khi ra ngoài.

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay 7

Chiếc balo đẹp Tomtoc A71

Những mẫu balo đẹp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét và độ bền cao. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể tìm ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm:

Mách bạn 9 shop balo nữ chất lượng tại TP.HCM
Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay
Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất