Top 6 balo nữ mini F5 ngay phong cách thời trang của phái đẹp

03.01.2023 | 1,754 lượt xem
Balo nữ mini là món phụ kiện mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Cùng với sự phát triển của thị trường, item này hiện có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để phái đẹp tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất. Nếu đang tìm kiếm chiếc balo nữ mini ưng ý, mọi người tham khảo qua những gợi ý dưới đây nhé!

Balo nữ mini được thiết kế tương tự với hầu hết những chiếc balo hiện đang có mặt trên thị trường. Điểm khác biệt duy nhất đó là món phụ kiện này sở hữu kích thước mini, vì vậy vừa dễ thương, gọn nhẹ lại có thể dễ dàng để chị em đựng những món đồ nho nhỏ khi di chuyển, đi chơi... Nhìn chung, mẫu balo này chính là chân ái dành cho các cô nàng năng động yêu thích sự tiện dụng.

Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc, mọi người có thể dễ dàng sắm cho mình một chiếc balo mini phù hợp với nhu cầu và sở thích. Nếu là một cô nàng sành điệu, mẫu balo nữ mini đính đá lấp lánh chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đối với các bạn học sinh, sinh viên, còn gì bằng mang một chiếc balo nhỏ nhắn, xinh xắn phong cách Hàn Quốc để đi chơi nhỉ? Bởi vì đa số các loại balo nữ mini đều có quai đeo đa năng, do đó phái đẹp cũng rất dễ dàng để thay đổi phong cách đó.

Xem thêm: TOP balo nữ đẹp, hàng hiệu, giá rẻ nên mua ngay

Top 6 balo nữ mini F5 ngay phong cách thời trang của phái đẹp 2

Hiện có rất nhiều mẫu balo nữ mini trên thị trường để bạn thoải mái lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích

2.1 Balo nữ mini Venuco Madrid A48

Balo nữ mini Venuco Madrid A48 là thiết kế nổi tiếng với chất liệu da bò cao cấp. Mẫu balo tuy sở hữu hoa văn sang trọng nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, trẻ trung và cực kì thích hợp để các bạn trẻ diện đi chơi. Venuco Madrid A48 có tone màu đen trung tính, vì vậy rất dễ dàng để phối hợp với các loại trang phục tùy theo phong cách. Không dừng lại ở đó, dù là đi làm, gặp gỡ đối tác hay hẹn hò với người yêu thì kiểu dáng và màu sắc của chiếc balo nữ mini này đều rất thích hợp. Đây sẽ là thiết kế balo mà bạn nhất định phải có trong tủ đồ.

2.2 Lyn Trinity Backpack

Nhắc đến balo nữ mini, không ai là không nghĩ ngay tới thương hiệu Lyn. Mẫu balo Lyn Trinity Backpack là một trong những item chiếm được cảm tình rất lớn từ các bạn trẻ nhờ vào thiết kế đơn giản, trẻ trung. Nếu đang tìm kiếm một chiếc balo nhỏ gọn để diện đi chơi, đi học thì item này chắc chắn sẽ là chân ái dành cho các cô nàng có phong cách thời trang dễ thương.

Balo nữ mini Lyn Trinity Backpack được thiết kế khá nhỏ, tuy vậy vẫn sở hữu đầy đủ những chức năng cần thiết. Bởi vì balo được làm bằng chất liệu Polyeurythance cao cấp nên có độ bền và khả nắng chống thấm cực kì tốt. Điểm nhấn của mẫu balo này đó là những họa tiết cùng logo của thương hiệu được đính bên ngoài sản phẩm tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Phần quai đeo của balo cũng có thể điều chỉnh độ dài tùy thích, do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Top 6 balo nữ mini F5 ngay phong cách thời trang của phái đẹp 3

Lyn Trinity Backpack gây ấn tượng bởi chất liệu có độ bền và khả năng chống thấm cực kì tốt

2.3 MCM Pink Stark Side Studes Bebe Boo Backpack

MCM Pink Stark Side Studes Bebe Boo Backpack là món phụ kiện dễ thương hiện đang gây sốt trên thị trường. Thiết kế balo nữ mini này nổi tiếng với chất liệu cao cấp, bền đẹp cùng kiểu dáng rất dễ phối đồ. Thay vì mang những chiếc balo một quai, các cô nàng năng động hoàn toàn có thể thử qua kiểu balo sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiện dụng này. Với ngăn chứa rộng rãi, chiếc balo có thể đựng được nhiều đồ dùng hàng ngày và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp dù là đi chơi, đi học hay đi làm.

2.4 Venuco Size S Xanh Lá Cây 000B73

Tiếp theo trong top 10 balo nữ mini siêu hot đó là Venuco Size S Xanh Lá Cây 000B73. Đây là item làm bằng da PU cao cấp có họa tiết nổi độc đáo. Mẫu balo nữ mini này là một trong số ít những thiết kế mang họa tiết rất được các cô nàng ưa chuộng. Màu xanh lá nổi bật tưởng như khó phối đồ nhưng lại tạo nên hiệu ứng vô cùng trẻ trung khi kết hợp cùng nhiều loại trang phục. Với nhiều ngăn, chiếc balo cũng giúp đựng đồ rất tiện lợi.

Top 6 balo nữ mini F5 ngay phong cách thời trang của phái đẹp 4

Tuy sở hữu sắc xanh nổi bật nhưng mẫu balo Venuco Size S Xanh Lá Cây 000B73 rất dễ phối đồ

2.5 MLB X Disney Mono Backpack New York Yankees

MLB X Disney Mono Backpack New York Yankees là một trong những balo nữ mini có thiết kế chuẩn phong cách Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt, item đã cđược rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ vào màu sắc dễ thương và kiểu dáng nhỏ gọn. Chỉ cần nhìn thấy mẫu balo này một lần, mọi người sẽ ấn tượng ngay với những đường chỉ chắc chắn thể hiện độ tỉ mỉ của nhà sản xuất. Chất liệu cao cấp, bền đẹp cũng là ưu điểm rất lớn đến từ những chiếc balo nhà MLB nói chung và thiết kế Disney Mono Backpack nói riêng.

2.6 Michael Kors Rhea Medium Backpack

Michael Kors Rhea Medium Backpack là cái tên mà phái đẹp không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chiếc balo nữ mini bền đẹp. Item được cách điệu bằng da cao cấp lót thêm Polyester bên trong, do đó có chất lượng cực kì nổi bật. Không dừng lại ở đó, tuy sở hữu kích thước nhỏ gọn thua xa những chiếc balo du lịch - dã ngoại nhưng mẫu này có rất nhiều ngăn. Mỗi ngăn như vậy lại có dây kéo khóa tua rua làm điểm nhấn. Với thiết kế Michael Kors Rhea Medium Backpack, điều chắc chắn đó là các bạn có thể phối thiết kế balo với nhiều loại trang phục cũng như đựng đồ dùng hàng ngày một cách vô cùng thoải mái.

Top 6 balo nữ mini F5 ngay phong cách thời trang của phái đẹp 5

Michael Kors Rhea Medium Backpack nổi tiếng với những đường may chắc chắn, bền đẹp cùng chất liệu cao cấp

Trên đây là top 6 mẫu balo nữ mini mà MIA.vn tin rằng có thể thay đổi phong cách thời trang của bạn trong một nốt nhạc. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp mọi người lựa chọn được chiếc balo mini phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn