Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua

03.01.2023 | 1,391 lượt xem
Hiện nay, thị trường balo vải nữ rất sôi động với sự góp mặt của hàng loạt những thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Điều này giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn, đồng thời cũng khiến mọi người gặp chút bối rối khi khó tìm ra sản phẩm ưng ý nhất. Với bài viết bên dưới, MIA.vn sẽ chia sẻ ngay các mẫu balo vải nữ đẹp nhất hiện nay!

Nhắc đến các mẫu balo vải nữ, ắt hẳn các dòng balo Herschel là cái tên đầu tiên được nghĩ đến. Thương hiệu nổi bật với phong cách Retro Hipster đến từ thủ đô Vancouver, Canada sở hữu hàng loạt những mẫu thiết kế balo vải nữ ấn tượng. Trong đó, dòng sản phẩm balo vải nữ Herschel Dawson là cái tên để lại dấu ấn sâu đậm hơn cả trong lòng người dùng.

Mẫu balo vải nữ Herschel Dawson có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng trọng lượng cực nhẹ, giúp người dùng dễ dàng đeo suốt thời gian dài không cảm thấy nặng. Sử dụng các tông màu trẻ trung, thời thượng như xanh navy, đen, hồng, không quá ngạc nhiên khi mẫu balo vải nữ này toát lên vẻ đẹp thời trang, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Tương tự những dòng balo vải nữ từng ra mắt trước đó, Herschel Dawson có thiết kế khoang chứa đồ rộng rãi với một ngăn chính có lót đệm và lót lông cừu chống sốc, thích hợp để mang theo các mẫu laptop hoặc Macbook 13 inch. Phần đệm lưng có lót lớp thoáng khí cùng dây đeo dễ dàng tùy chỉnh, có đệm lưng hạn chế tình trạng hầm hơi, đau nhức nếu đeo balo trong thời gian dài.

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua 2

Herschel Dawson có thiết kế khoang chứa đồ rộng rãi, chứa được laptop 13 inch

Cái tên tiếp theo trong danh sách những mẫu balo vải nữ vẫn tiếp tục là một cái tên khác đến từ thương hiệu Herschel. Với chiếc balo vải nữ Herschel Heritage, thương hiệu Bắc Mỹ vẫn tiếp tục sử dụng tông đen trầm ấm làm màu chủ đạo cùng phần logo in dập nổi bên ngoài, tạo cảm giác cao cấp, thời trang.

Chiếc balo vải nữ này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, bao gồm một ngăn chống sốc, có thể đựng vừa các dòng laptop hoặc Macbook kích cỡ 15 inch. Không chỉ vậy, với mẫu balo vải nữ này, Herschel còn tích hợp một ngăn nhỏ có khóa kéo bên ngoài, thích hợp để người dùng đựng các vật dụng, tư trang cá nhân nhỏ gọn như chìa khóa, thẻ xe, điện thoại, son, ví tiền, v.v.

Ngoài ra, Herschel còn rất tâm lý khi thiết kế phần quai đeo êm ái, có lót một lớp đệm thoáng khí. Điều này giúp hạn chế sức nặng lên vai, giảm thiểu cảm giác khó chịu, hầm hơi nếu sử dụng chiếc balo vải nữ này trong suốt thời gian dài.

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua 3

Herschel Heritage màu hồng pastel là chiếc balo vải được nhiều bạn nữ yêu thích 

AGVA là thương hiệu nổi tiếng với các dòng balo vải nữ có thiết kế trẻ trung, năng động, đồng thời vẫn giữ được sự chỉn chu, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Thương hiệu đến từ Singapore là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng mỗi khi có ý định sở hữu một chiếc balo vải nữ chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng.

Thương hiệu này sở hữu hàng loạt những thiết kế nổi bật, trong đó tiêu biểu hơn cả phải kể đến mẫu balo vải nữ AGVA LTB351. Tuy chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng mẫu balo vải nữ này đã luôn là một trong những sản phẩm “best-seller” của thương hiệu đến từ đảo quốc sư tử.

Với mẫu balo vải nữ này, thương hiệu đã tinh gọn tối đa các chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể gọn gàng, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và đồng thời tối ưu hóa không gian chứa đồ bên trong.

Được làm từ chất liệu vải Polyester kháng nước, bụi bẩn cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm ngay cả khi sử dụng chiếc balo vải nữ này trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Ngăn chứa bên trong balo có thiết kế thông minh với hai ngăn bên hông, một ngăn rộng ở giữa và hai ngăn nhỏ tích hợp phía sau.

Với mẫu balo vải nữ này, AGVA còn tích hợp cả dây quai đeo bản nhỏ. Điều này giúp hạn chế sức nặng lên vai người dùng, đồng thời có thể dễ dàng nới rộng, thu ngắn chiều dài dây một cách dễ dàng.

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua 4

Balo vải nữ AGVA LTB351 có khả năng kháng nước hiệu quả và chứa đựng nhiều vật dụng cá nhân 

AGVA LTB353 là mẫu balo vải nữ khác đến từ thương hiệu Singapore. Tương tự “người anh em” LTB351 trước đó, mẫu balo vải nữ này vẫn sử dụng phong cách thiết kế tối giản, hiện đại với những gam màu trẻ trung, hiện đại làm chủ đạo.

Được hoàn thiện bởi chất liệu vải cao cấp, khả năng kháng nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh và an toàn để sử dụng ngay cả trong những ngày trời mưa là điều người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Có thiết kế khoa học với khoang chứa đồ rộng rãi, mẫu balo vải nữ này có thể đựng được các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch cùng các ngăn nhỏ đựng những vật dụng nhỏ gọn khác như passport, điện thoại, bóp ví, chìa khóa, thẻ xe, v.v.

Phần quai đeo của mẫu balo vải nữ này có thiết kế to bản, làm hoàn toàn từ chất liệu vải cao cấp và có lót đệm thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh chiều dài dây đeo để phù hợp với chiều cao.

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua 5

AGVA LTB353 được thiết kế với gam màu trẻ trung, hiện đại

Simplecarry là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo vải nữ đến từ Việt Nam, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Hàn Quốc và phong cách Mỹ phóng khoáng.

Trong số những thiết kế mà hãng đã ra mắt trước đó, mẫu balo vải nữ Simplecarry E-City 2 là một trong số các cái tên nổi bật nhất tính đến thời điểm hiện tại. Được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp, mẫu balo vải nữ này có phom dáng cứng cáp, màu sắc và họa tiết rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng kháng nước, bụi bẩn, ẩm mốc.

Mẫu balo vải nữ này có 1 ngăn chính cùng 3 ngăn phụ, đủ không gian để mọi người đựng các vật dụng, tư trang cá nhân. Phần ngăn chính có tích hợp một ngăn riêng lót đệm chống sốc, thích hợp để đựng laptop có kích cỡ 15.6 inch.

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua 6

Simplecarry E-City 2 có phom dáng cứng cáp, màu sắc và họa tiết rõ nét nên được phái nữ yêu thích 

Fjallraven Re Kanken là một trong những mẫu balo vải nữ bán chạy nhất của thương hiệu đến từ Thụy Điển. Có thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt, ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu balo vải nữ này đã chiếm trọn cảm tình của người dùng.

Được hoàn thiện bởi chất liệu vải cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo của mẫu balo vải nữ này. Chiếc balo này có thiết kế gọn nhẹ với ngăn chứa sắp xếp khoa học, đảm bảo đủ không gian để mọi người mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Phần lưng có lót lớp đệm PE thoáng khí, hạn chế tình trạng hầm hơi ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua 7

Fjallraven Re Kanken có thiết kế gọn nhẹ với ngăn chứa lớn cho bạn thỏa sức lưu trữ đồ đạc 

Cái tên cuối cùng trong danh sách những mẫu balo vải nữ phải kể đến Herschel Classic, một thiết kế khác đến từ thương hiệu Bắc Mỹ. Mẫu balo vải nữ này có hai size XS và M, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Với mẫu balo vải nữ này, Herschel đã sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp làm vật liệu sản xuất chính. Vì thế, độ bền cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi là điều người dùng có thể an tâm. Mẫu balo vải nữ này có thiết kế đơn giản và tinh tế, tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể gọn gàng, dễ dàng thao tác.

Không gian chứa đồ rộng rãi, quai đeo lót đệm thoáng khí phân tán lực đều, hạn chế cảm giác nhức mỏi và dễ dàng tùy chỉnh độ dài là những ưu điểm nổi bật của mẫu balo vải nữ này.

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua 8

Herschel là mẫu balo vải nữ có nhiều tính năng nổi bật cho người dùng 

Những mẫu balo vải nữ mà MIA.vn vừa gợi ý phía trên hứa hẹn giải quyết tình trạng bối rối khi đứng giữa “ma trận” hàng loạt các mẫu thiết kế trên thị trường hiện nay. Hy vọng với sự giúp đỡ của MIA.vn, mọi người giờ đây đã có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn