Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam

11.01.2023 | 1,113 lượt xem
Túi đeo chéo Puma là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, đậm chất thể thao. Cùng MIA.vn tham khảo chi tiết những mẫu túi bán chạy nhất của Puma tại Việt Nam nào.

Puma được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức, thành lập vào năm 1948 tại thành phố Herzogenaurach. Logo của Puma là hình một chú báo đen đang nhảy qua tên thương hiệu. Vì vậy, Puma cũng được mệnh danh là báo đen trong làng thời trang bởi những sản phẩm thể thao năng động, mạnh mẽ.

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, sản phẩm của PUMA đều mang màu sắc trẻ trung, thoải mái, kiểu dáng đơn giản, hỗ trợ vận động. Bên cạnh dòng sản phẩm chính là giày và quần áo thể thao, Puma cũng phát triển mảng phụ kiện với nhiều sản phẩm chất lượng. Một trong số đó phải kể đến những chiếc túi đeo chéo Puma được rất nhiều người yêu thích.

2.1 Túi đeo chéo Puma Phase Waist

Đây là mẫu túi đeo chéo mang màu sắc đặc trưng nhất của thương hiệu Puma: kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, kích thước vừa đủ để bạn sử dụng khi đi chạy bộ, chơi thể thao. Phiên bản túi đeo chéo Puma này có ba màu là hồng, đen và xám, phù hợp với cả nam và nữ. Túi xách có form dáng chữ nhật với những đường bo tròn thời trang.

Chiếc túi bao tử này có một ngăn chính, sử dụng kéo zip đóng mở. Bên trong thêm một ngăn phụ nhỏ để bạn sắp xếp đồ dùng. Kiểu túi này bạn có thể đeo ngang hông hoặc đeo qua vai đều được. Dây đeo đệm mút nên rất êm, dễ dàng điều chỉnh chiều dài.

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Polyester

- Lớp lót: 100% Polyester

- Kích thước: 11.5cm x 19cm x 7cm 

- Thể tích: 1.2L

Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam 2

Túi đeo chéo Puma Phase Waist với màu hồng ngọt ngào, xinh xắn

2.2 Túi đeo chéo Puma Prime Street Mini Messenger

Puma Prime Street Mini Messenger là mẫu túi dành cho nữ với thiết kế khá nhẹ nhàng, có hai màu trắng và đen. Thiết kế túi khá đặc biệt, sử dụng nắp gập, gài bằng khóa khớp. Phần nắp cách điệu với chất liệu vải bông mềm mại. Phiên bản túi đeo chéo Puma màu đen rất cá tính, năng động còn màu trắng thì nữ tính, nhẹ nhàng hơn. Kiểu dáng túi xách này khá dễ phối đồ, phù hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một mẫu túi basic, năng động thì Puma Prime Street Mini Messenger là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp.

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Polyester

- Lớp lót: 100% Polyester

- Kích thước: 22cm x 14.5cm x 7.5cm 

- Thể tích: 2L

Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam 3

Phiên bản túi đeo chéo Puma Prime Street Mini Messenger được rất nhiều bạn nữ yêu thích

2.3 Túi bao tử Puma Unisex Patch

Đây là mẫu túi bao tử rất năng động, trẻ trung. Ngoài logo Puma, túi còn gắn thêm những sticker dễ thương. Túi có phiên bản màu đen, màu xanh và màu hồng. Dây đeo thắt lưng mềm và ôm vào cơ thể, có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài. Mẫu balo được các bạn nam yêu thích, sử dụng khi tham gia những hoạt động như tập tennis, cầu lông, chạy bộ…

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Polyester

- Lớp lót: 100% Polyester

- Kích thước: 7.5inch x 4.5inch x 2.7inch

- Thể tích: 1.2L

Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam 4

Mẫu túi bao tử cực xinh của Puma

Xem thêm: Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất

2.4 Túi đeo chéo Puma Originals Small

Mẫu túi đeo chéo Puma cuối cùng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn là Originals Small. Túi thiết kế 2 ngăn, 1 ngăn chính và thêm 1 ngăn phụ khóa kéo phía trước. Túi làm từ chất liệu da nên rất sang trọng, bền bỉ, càng sử dụng lâu sẽ càng bóng và mềm hơn. Mẫu túi này được nhiều người lựa chọn bởi tính ứng dụng cao, có thể sử dụng khi đi học, đi chơi, đi du lịch. Điểm nhấn trong thiết kế của mẫu túi này là logo Puma màu vàng nổi bật.

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: 100% polyurethane

- Lớp lót: 100% Polyester

- Kích thước: 16cm x 22cm x 8 cm

- Thể tích: 3.5L

Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam 5

Thiết kế vuông vức, sang trọng giúp sản phẩm túi đeo chéo Puma Originals Small bán cực chạy tại Việt Nam

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Hi vọng với các thông tin từ MIA.vn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, sử dụng lâu dài.

Xem thêm:

Gợi ý các mẫu túi đựng quần áo du lịch nữ đa năng, tiện dụng
Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động
Top 10 mẫu túi Gucci nam thanh lịch, đẳng cấp dành cho phái mạnh

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png