banner flas-sale-topbar

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất

11.01.2023 | 1,741 lượt xem
Khi lựa chọn túi thể thao nam, bạn sẽ tin tưởng sản phẩm của thương hiệu nào? Nếu vẫn chưa có câu trả lời thì hãy để MIA.vn mách bạn top 8 thương hiệu chuyên sản xuất túi thể thao uy tín, chất lượng nhất.

1.1 Túi thể thao nam Herschel 

Herschel là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm balo và túi xách cao cấp. Thương hiệu này đến từ Canada, khi đến Việt Nam đã tạo ra cơn sốt với những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Trong đó không thể nào không nhắc tới túi thể thao nam Herschel.

Thiết kế của những chiếc túi thể thao nam Herschel theo dáng hình chữ nhật quen thuộc, đường nét sang trọng, tinh tế. Dòng sản phẩm này thường được sử dụng khi đến phòng tập GYM vì túi khá rộng, có thể mang theo nhiều đồ dùng như quần áo, khăn lông, găng tay, giày thể thao, điện thoại, tai nghe, nước uống… 

Túi thể thao nam Herschel được sản xuất từ vật liệu chống thấm nước, màu sắc trang nhã, quai đeo chắc chắn. Màu sắc trung tính giúp sản phẩm phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, toát lên sự khỏe khoắn của phái mạnh.

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất 2

Túi thể thao nam Herschel với kiểu dáng khá đơn giản, thanh lịch

1.2 Túi thể thao Nike 

Nike là cái tên đã quá quen thuộc trong làng thời trang thể thao. Đây là thương hiệu đồ tập hàng đầu thế giới và đã khẳng định vị thế bằng chất lượng sản phẩm với hàng trăm bộ sưu tập được ra mắt thị trường. 

Bên cạnh đồ tập và giày thể thao, các mẫu túi xách của Nike cũng được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm của thương hiệu này mang đậm tinh thần trẻ trung, năng động, có tính ứng dụng cao. Các mẫu túi thể thao nam được thiết kế rất tỉ mỉ, nhiều ngăn để dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Chất liệu Nike sử dụng có độ bền rất cao, khối lượng nhẹ, phù hợp để đồng hành cùng bạn trong những buổi tập luyện thể thao, tập GYM…

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất 3

Nike thiết kế với kiểu dáng rất thanh lịch, mạnh mẽ và năng động

1.3 Túi xách thể thao Rains 

Rains chuyên sản xuất các mẫu túi thể thao chống thấm nước với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, thể hiện sự lịch lãm của phái mạnh. Các sản phẩm của Rains khá đa dạng về cả kiểu dáng, màu sắc, giá thành. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý, đồng hành mỗi ngày nâng cao sức khỏe và rèn luyện bản thân.

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất 4

Túi xách thể thao Rains có không gian chứa đồ rất rộng

1.4 Túi thể thao nam Adidas 

Adidas được biết đến là thương hiệu thời trang thể thao lâu đời nhất trên thế giới khi thành lập vào khoảng những năm 20 của thế kỷ trước. Adidas cũng được coi là kỳ phùng địch thủ của Nike với sự cạnh tranh rất khốc liệt. Các sản phẩm của Adidas hướng đến tôn vinh vẻ đẹp và cá tính riêng của mỗi người. Vì vậy, những mẫu túi thể thao nam luôn được thiết kế rất đơn giản, có tính ứng dụng cao, trở thành món phụ kiện thời trang được rất nhiều bạn nam lựa chọn.

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất 5

Adidas thiết kế túi thể thao khá đơn giản, khỏe khoắn

1.5 Túi thể thao Under Armour

Sản phẩm của Under Armour hiện chưa quá phổ biến tại Việt Nam nhưng đây là thương hiệu sở hữu những mẫu túi thể thao cực kỳ chất lượng. Under Armour chuyên thiết kế các dòng balo, túi xách phục vụ hoạt động ngoài trời như leo núi, đi phượt, dã ngoại. Vì vậy nên các sản phẩm của Under Armour luôn rất chắc chắn, gọn nhẹ, trang bị đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, thiết kế sản phẩm cũng rất đẹp mắt, kiểu dáng thể thao năng động. Mức giá của túi thể thao nam Armour khá hợp lý, khoảng dưới 1.000.000 VND nên phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất 6

Túi thể thao Under Armour kiểu dáng rất năng động, trẻ trung

Xem thêm: Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam

1.6 Túi thể thao H&M 

H&M là thương hiệu của Thụy Điển đã khẳng định được vị trí rất vững chắc tại thị trường thời trang Việt Nam. Sản phẩm của H&M có giá thành hợp lý, kiểu dáng thời trang, liên tục cập nhật xu thế nên rất được lòng các bạn trẻ. Những mẫu túi thể thao nam H&M có rất nhiều phiên bản với các kích thước khác nhau. Sản phẩm được đánh giá khá tốt, chất lượng ổn, mức giá hợp túi tiền người Việt. 

1.7 Túi thể thao The North Face 

Nhắc đến The North Face là chúng ta đang nhắc đến thương hiệu với những sản phẩm thời trang streetwear cực kỳ ấn tượng. Đặc trưng của The North Face nằm ở gu thời trang cá tính, pha lẫn chút nổi loạn, thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm của người trẻ. Chính vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này ngày càng được yêu thích.

Đối với dòng túi thể thao nam, The North Face đã thiết kế những sản phẩm từ chất liệu da PU ấn tượng. Kiểu dáng túi khá hầm hố, nhiều ngăn, sử dụng tông màu đen làm chủ đạo.   Ngoài sử dụng khi chơi thể thao, tập GYM, những sản phẩm của The North Face còn phù hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày, picnic dã ngoại.

Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất 7

Những chiếc túi thể thao The North Face có diện tích chứa đồ rất rộng rãi

1.8 Túi thể thao nam Carl Friedrik 

Thương hiệu cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Carl Friedrik. Các mẫu túi thể thao của thương hiệu này cực kỳ cao cấp, chất liệu tốt, thiết kế thông minh. Chất liệu da lộn giúp sản phẩm toát lên sự lịch lãm, sang trọng mà cũng không kém phần trẻ trung. 

- Cần chọn sản phẩm có chất liệu tốt, mỏng nhẹ, chống nước.

- Lựa chọn túi thể thao dựa trên nhu cầu sử dụng, đặc biệt là bộ môn mà bạn đang tập.

- Nên mua túi thể thao chính hãng thay vì các sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường vì sẽ rất nhanh hư hỏng.

- Chọn mua các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng tốt.

- Lựa chọn nơi mua uy tín, có đầy đủ chế độ bảo hành.

Trên đây là những thương hiệu túi thể thao namMIA.vn đánh giá rất cao, đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm, lựa chọn sản phẩm ưng ý thì hãy đến với cửa hàng MIA gần nhất. Tại đây luôn có sẵn rất nhiều mẫu túi thể thao để bạn tha hồ chọn lựa.

Xem thêm:

Top 7 túi xách nam cao cấp bán chạy của các thương hiệu nổi tiếng
Top 5 mẫu túi xách trẻ em dễ thương bán chạy nhất trên thị trường
Bỏ túi bí quyết lựa chọn túi da nữ bền đẹp, chất lượng cao

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất