Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua

28.02.2023 | 3,407 lượt xem
Một chiếc túi xách nữ đẹp sang trọng sẽ là món phụ kiện hoàn hảo giúp bạn gái nâng tầm phong cách thanh lịch và tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. Trong bài viết này, cùng MIA.vn điểm qua những kiểu túi xách sang trọng mà mọi quý cô đều không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Túi chữ nhật hay còn gọi là túi Baguette luôn là kiểu túi xách nữ đẹp sang trọng mà cô nàng đều phải sở hữu ít nhất một cái trong tủ đồ của mình. Thiết kế của mẫu túi này thường có hình dáng khá nhỏ và dài được làm từ nhiều chất liệu như da, polyester hoặc nylon. Vì dung tích chứa không lớn, chỉ đựng vừa điện thoại và một số đồ trang điểm cá nhân nên nó thường được sử dụng cho những buổi dạo phố hay café cuối tuần.  

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 2

Mẫu túi baguette mà mọi cô nàng đều không thể trong tủ đồ của mình

Có thể nói, Clutch là kiểu túi xách nữ đẹp sang trọng được sinh ra dành cho những buổi tiệc tối. Thiết kế mẫu túi Clutch cũng tương tự như chiếc ví cầm tay nhưng thường được trang trí thêm bằng những chi tiết kết cườm, đính đá hoặc kim tuyến lấp lánh. Khi diện cùng chiếc váy dạ hội, sự lấp lánh và tinh tế của chiếc túi sẽ giúp quý cô thể hiện phong cách thanh lịch, quyến rũ của bản thân.

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 3

Clutch là kiểu túi xách nữ đẹp sang trọng được sinh ra dành cho những buổi tiệc tối

Túi bì thư là một trong những kiểu túi xách sang trọng được các nàng dùng để sử dụng hằng ngày. Giống như tên gọi của mình, mẫu túi này được thiết kế hệt như phong thư với chi tiết nắp được gấp nếp thành vạt nhọn chéo độc đáo. Để đảm bảo đồ dùng bên trong không bị rơi ra khi sử dụng, túi bì thư thường được thiết kế thêm chi tiết khóa nam châm hoặc khóa bấm bằng kim loại. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng biến tấu nó thành một chiếc túi xách nữ đẹp sang trọng cầm tay dành cho những buổi tiệc bằng phần quai đeo chéo có thể tháo rời. 

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 4

Túi bì thư là một trong những kiểu túi xách sang trọng được các nàng dùng để sử dụng hằng ngày

Đối với quý cô công sở có nhu cầu chứa lượng nhiều đồ dùng đi làm hằng ngày thì mẫu túi tote với khả năng chứa đồ siêu khủng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Theo sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, các mẫu túi tote được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu nhằm phù hợp thị hiếu của đông đảo phái đẹp. Nếu bạn muốn tìm cho mình một mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng dùng để đi làm hằng ngày hoặc gặp đối tác, khách hàng thì những chiếc túi tote từ chất liệu da cao cấp hoặc vải polyester in họa tiết monogram sẽ là lựa chọn không tồi. 

Xem thêm: Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 5

Mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng dành cho quý cô công sở gọi tên chiếc túi tote

Túi đeo chéo Crossbody được xem là item thời trang quốc dân được đông đảo phái đẹp ưa chuộng. Mẫu túi này thường được thiết kế với phần quai đeo dài, có thể được may cố định hoặc có móc tháo rời vô cùng tiện lợi. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, túi đeo chéo được biến tấu khá đa dạng về chất liệu với nhiều giá thành khác nhau nhằm phù hợp thị hiếu của đông đảo khách hàng. Bên cạnh kiểu dáng dành cho cô nàng cá tính, nó còn có thể trở thành chiếc túi xách nữ đẹp sang trọng nhờ thiết kế trên nền chất liệu da cao cấp. 

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 6

Các mẫu túi đeo chéo được xem là item quốc dân được đông đảo phái đẹp ưa chuộng

Nhắc đến những kiểu túi xách sang trọng mang phong cách quý tộc, chúng ta không thể nào quên được những chiếc túi Frame dành cho cô nàng công nương hay tiểu thư châu Âu xưa. Điểm đặc biệt trong thiết kế túi Frame chính là phom dáng mềm mại với phần khung và khóa cài kim loại được gấp vào nhau vô cùng chắc chắn. Theo sự phát triển của xu hướng thời trang hiện đại, mẫu túi Frame còn được phát triển trên nhiều nền chất liệu như da nhân tạo, nhung hay lụa nhiều lớp…

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 7

Túi Frame - Kiểu túi xách sang trọng mang phong cách quý tộc

Bên cạnh chiếc túi Clutch, Minaudiere cũng là kiểu túi xách nữ đẹp sang trọng cầm tay được khá nhiều cô nàng yêu thích. Thông thường, những mẫu túi Minaudiere đều sở hữu phom dáng cứng cáp, kích thước vừa phải cho phép đựng vừa điện thoại, ví đựng thể cùng một ít đồ trang điểm nhỏ gọn. Bởi vì công dụng chính là để sử dụng trong các buổi tiệc nên các chiếc túi Minaudiere thường được trang trí khá tỉnh xảo, công phu bằng ngọc trai, kim tuyến hoặc đính đá lấp lánh. 

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 8

Minaudiere - Kiểu túi xách nữ đẹp sang trọng dành cho những buổi tiệc 

Mở đầu cho trào lưu này phải nhắc đến thiết kế Saddle Bag kinh điển được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc yên ngựa của Christian Dior được ra mắt vào năm 1999. Cho đến nay, mẫu túi Saddle ngày càng được phổ biến rộng rãi với nhiều thiết kế từ năng động, trẻ trung cho đến thanh lịch, sang trọng để phù hợp đông đảo thị hiếu người tiêu dùng. Đặc điểm của mẫu túi Saddle thường có phom dáng cứng cáp với kích cỡ nhỏ gọn, được làm chủ yếu bằng chất liệu da và có thể đeo vai hoặc đeo chéo đến ngang phần hông. Để biến Saddle trở thành chiếc túi xách nữ đẹp sang trọng, các nhà thiết kế sẽ biến tấu thêm bằng các chi tiết trang trí bằng kim loại, đính đá hoặc thêm hoa văn cho sản phẩm. 

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 9

Mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng Saddle Bag kinh điển của Dior

Nói về một trong những kiểu túi xách sang trọng được thiết kế dành riêng cho cách cầm tay thì không thể nào thiếu được những chiếc túi Wristlet. Mẫu túi này được thiết kế tương tự như chiếc ví cầm tay hoặc túi bì thư nhưng được có thêm một chiếc quai nhỏ nằm ở góc túi dùng để đeo trên cổ tay. Ngoài kiểu dáng chữ nhật truyền thống, các mẫu túi Wristlet ngày nay còn được biến tấu với nhiều hình dạng vô cùng độc đáo như thiết kế hình tròn cách điệu của Wristlet Polène Number Six hay trông như một chiếc bánh bao “lạ mắt” trong thiết kế của The Drop Avalon.

Những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng mà quý cô thanh lịch không nên bỏ qua 10

Túi Wristlet cách điệu trong thiết kế của Wristlet Polène Number Six

Có thể nói, một chiếc túi xách nữ đẹp sang trọng phù hợp với hoàn cảnh sử dụng sẽ trở thành “vũ khí” đắc lực góp phần tạo thêm tự tin và nét quyến rũ cho phái đẹp. Mong rằng qua 9 gợi ý trên, MIA.vn sẽ phần nào giúp bạn tìm được một kiểu túi xách thật sành điệu, thanh lịch và đặc biệt là phù hợp với cá tính của bản thân. 

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png