Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn

14.02.2023 | 1,187 lượt xem
Vali kéo 360 độ hiện nay được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì có thể di chuyển thuận lợi trên mọi điều kiện địa hình. Cùng MIA.vn khám phá những dòng vali bánh xe 360 độ bán chạy nhất nào.

Khi vali kéo vừa được ra đời thì sản phẩm phổ biến nhất là loại vali vải với 2 bánh xe đặt ở phía dưới cần kéo. Thiết kế này khiến bánh xe chìm tới 2/3, chỉ có 1/3 lộ ra bên ngoài để di chuyển. Chiếc vali này có khá nhiều nhược điểm vì khả năng di chuyển thiếu linh hoạt, bánh xe chỉ kéo lên trước hoặc lùi về sau, không thể xoay được. Vì vậy, trong quá trình di chuyển sẽ khá bất tiện, đặc biệt là với những bạn mang theo nhiều đồ, vali nặng.

Sau đó, dòng vali kéo 360 độ được ra đời. Thiết kế sản phẩm với 4 bánh xe ở 4 góc. Bánh xe sẽ lộ ra bên ngoài hoàn toàn, được gắn vào trục xoay. Nhờ vậy, bánh xe có khả năng xoay 360 độ, di chuyển linh hoạt hơn rất nhiều so với dòng vali 2 bánh. Nhờ ưu thế này, thiết kế vali 4 bánh xe nhanh chóng trở nên phổ biến, được thị trường ưa chuộng.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 2

Thiết kế bánh xe trên vali kéo 360 độ

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua những sản phẩm vali kéo 360 độ chất lượng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn nào.

2.1 Vali Valinice IT06_20

Đầu tiên là một mẫu vali kéo 360 độ thuộc phân khúc giá dưới 1 triệu. Sản phẩm này đến từ thương hiệu vali nội địa Valinice, thiết kế với họa tiết những hình chữ nhật đồng tâm rất độc đáo. Sản phẩm gồm các màu sắc rất đa dạng và tươi sáng, phù hợp với giới trẻ như xanh dương, xanh mint, hồng, bạc, xanh đậm, đỏ đô. 

Chất liệu vali Valinice IT06_20 từ nhựa ABS nên có độ đàn hồi tốt, cứng cáp, chống bể vỡ tối đa. Bề mặt vali sử dụng vân li ti nên có khả năng chống xước hiệu quả. Sản phẩm thiết kế vuông vức nên tối ưu diện tích, size S thể tích tới 38 lít, tha hồ để bạn sắp xếp đồ dùng, hành lý. Vì thế, đây là một trong những mẫu vali đẹp, bền, rẻ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 3

Vali Valinice IT06_20 có giá chưa tới 1 triệu đồng tại MIA.vn

2.2 Vali Pisani Lani

Tiếp theo là một sản phẩm của thương hiệu Pisani. Đây cũng là thương hiệu nội địa của Việt Nam nhưng sản phẩm thì cực kỳ chất lượng. Chất liệu vali 360 độ từ nhựa PP nên có độ đàn hồi ưu việt, hạn chế bể vỡ, sử dụng họa tiết sọc chéo nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế vali mang tính thẩm mỹ cao, gồm 3 size 20, 24 và 28 inch.

Vali Pisani Lani trang bị hai quai xách bằng cao su êm ái, khóa TSA an toàn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Khoang hành lý của dòng vali kéo 360 độ này thiết kế rất tối ưu, tích hợp dây đai cố định và lưới chống rơi để đảm bảo hành lý, vật dụng bên trong luôn gọn gàng trong quá trình di chuyển.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 4

Vali Pisani Lani với những đường họa tiết chéo tạo hiệu ứng thị giác độc đáo

2.3 Vali Larita Olix 

Tiếp theo là một phiên bản vali được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng là Larita Olix. Kiểu dáng sản phẩm gọn gàng, form vuông bo góc tinh tế. Mặt trước vali sử dụng sọc ngang, bề mặt vân nhám chống trầy nhưng vẫn có độ bóng nhất định. Vali Larita Olix ghi điểm với những màu sắc rất ngọt ngào, nữ tính như hồng, đỏ, vàng, xanh dương…

Một ưu điểm nữa của vali kéo 360 độ Larita Olix là khối lượng rất nhẹ. Sản phẩm size S có thể tích 35 lít nhưng khối lượng chỉ 2.6kg. Như vậy, đây sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng để bạn mang theo hành lý xách tay lên máy bay.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 5

Vali Larita Olix thiết kế tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, dễ thương

2.4 Vali Pisani Reito

Vali Pisani Reito là phiên bản vali 360 độ cao cấp, được trang bị đầy đủ những chức năng thông minh. Không chỉ thiết kế khóa TSA cao cấp, quai xách cao su, cần kéo linh hoạt mà còn trang bị khóa đôi chống rạch, giúp đảm bảo an ninh tối đa, ngăn kẻ gian lợi dụng lấy cắp hành lý. Bên cạnh đó, vali còn có khả năng nới rộng, tăng thể tích lên 5% để bạn sắp xếp hành lý gọn gàng, thoải mái.

Đặc biệt, dòng vali kéo 360 độ của Pisani tích hợp cổng USB thông minh, bạn có thể dễ dàng kết nối với pin sạc dự phòng. Như vậy, trong quá trình di chuyển, bạn an tâm các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng sẽ không lo hết pin.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 6

Pisani Reito tích hợp những tính năng hiện đại

2.5 Vali Pisani EGO

Tiếp theo vẫn là phiên bản vali kéo 360 độ của thương hiệu Pisani. Thiết kế sản phẩm bo góc mềm mại, chất liệu từ 100% nhựa PP có độ bền cao, chịu được tác động ngoại lực ưu việt. Vali Pisani EGO sử dụng khóa số TSA đạt chuẩn an ninh Hoa Kỳ, kết hợp với dây kéo đôi chống rạch, bảo vệ an toàn tối đa cho hành lý của bạn.

Dòng vali này trang bị dây kéo đôi chống rạch, hạn chế tối đa việc kẻ gian lấy cắp hành lý. Size M và size L còn có khả năng nới rộng, tăng diện tích vali đáng kể. Sản phẩm hiện nay đang được giảm giá đến 35% tại MIA.vn, chỉ còn 1.799.000 VND nên bạn hãy nhanh tay lựa chọn.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 7

Vali Pisani EGO có thiết kế rất thanh lịch, đẹp mắt

2.6 Vali Epoch 8850

Epoch là thương hiệu vali cao cấp của Đài Loan, nổi tiếng với thiết kế tối giản, chất lượng tốt và độ bền ưu việt. Phiên bản Epoch 8850 ghi điểm ở kiểu dáng sang trọng, lịch lãm nên được nhiều bạn nam yêu thích. Mặt trước sản phẩm sử dụng vân nhám tinh tế, đẹp mắt, điểm nhấn là logo Epoch bằng kim loại.

Vali Epoch 8850 bán chạy nhất với tông màu xanh dương thanh lịch. Thiết kế dòng vali kéo 360 độ này trang bị 8 bánh xe chia đều trên 4 trục, có khả năng xoay 360 độ nên khả năng chuyển hướng và phân tán lực rất ưu việt. Nhờ vậy, vali có thể di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Giá sản phẩm này hiện đang được giảm 25%, chỉ còn 2.400.000 VND tại MIA.vn nên rất xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 8

Vali Epoch 8850 được phái mạnh cực kỳ yêu thích

2.7 Vali Pisani Vitta

Vali Pisani Vitta ghi điểm với khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Sản phẩm cấu tạo từ 100% nhựa PC nên bao bể vỡ, độ bền ưu việt. Họa tiết trên vali là những đường mũi tên hướng xuống, bề mặt bóng đẹp nhưng vẫn có khả năng chống trầy rất hiệu quả. 

Sản phẩm này trang bị đầy đủ chức năng cần thiết của một chiếc vali cao cấp với cổng sạc USB, 4 bánh xe đôi 360 độ từ chất liệu cao su nên có khả năng hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình di chuyển, cần kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn, khoang hành lý rộng với ngăn lưới và ngăn phụ kiện tiện ích. Giá của mẫu vali  Pisani Vitta trên thị trường khoảng trên 3 triệu đồng, nhưng tại MIA.vn được giảm xuống chỉ còn 2.590.000 VND.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 9

Vali Pisani Vitta nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản

2.8 Vali Heys Spin Lite

Cuối cùng, MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đại diện của thương hiệu vali cao cấp đến từ Hoa Kỳ là Heys. Hiện nay MIA đang là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Heys tại thị trường Việt Nam, đảm bảo chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Thiết kế của vali Heys Spin Lite ghi điểm ở kiểu dáng vuông vức, sang trọng, đơn giản nhưng rất cuốn hút. Sản phẩm từ chất liệu nhựa PC với bề mặt vân li ti chống trầy cực kỳ hiệu quả. Dòng vali kéo 360 độ này được giới doanh nhân cực kỳ yêu thích vì thiết kế ưu việt, mang tinh thần hiện đại, từng chi tiết đều tinh xảo và đẳng cấp.

Tổng hợp những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn 10

Vali Heys Spin Lite thể hiện sự sang trọng, lịch lãm

Trên đây là những dòng vali kéo 360 độ bán chạy nhất tại MIA.vn. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm bằng cách ghé đến cửa hàng MIA gần nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến khách hàng những chiếc vali chất lượng, chế độ bảo hành trọn đời cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm:

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ
Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng
Kích thước vali xách tay lên máy bay Jetstar là bao nhiêu?

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png