banner flas-sale-topbar

Những mẫu vali màu tím cho ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn

21.12.2022 | 2,831 lượt xem
Vali màu tím không quá phổ biến, chỉ một số dòng sản phẩm được thiết kế với màu sắc trung tính này. Thế nhưng không thể phủ nhận, màu tím của sức hút riêng của mình. Cùng MIA.vn điểm qua vài mẫu vali tím cao cấp để bạn cân nhắc lựa chọn cho những chuyến đi sắp tới nào.

1.1 Vali Larita Vela HF8021_24

Sản phẩm đến từ thương hiệu Larita này sản xuất bằng chất liệu nhựa PS/ABS cao cấp, có độ đàn hồi vừa phải, độ bền và khả năng chịu lực tương đối tốt. Bề mặt vali sử dụng họa tiết vân nhỏ chống trầy, màu sắc rõ nét, sắc tím toát lên sự sang trọng và ấn tượng. Mẫu vali Larita Vela HF8021_24 ghi điểm ở kiểu dáng vuông vức, thanh lịch, trọng lượng tương đối nhẹ:

- Vali size 20 trọng lượng 2.9kg.

- Vali size 24 trọng lượng 3.8kg.

- Vali size 28 trọng lượng 4.7kg.

Bên cạnh đó, vali Larita Vela HF8021_24 cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích. Đầu tiên là khóa số TSA đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo hành lý của bạn được bảo vệ tốt nhất. Tiếp theo là 4 bánh xe kép xoay 360 độ, thiết kế tỉ mỉ với phần đệm bọc cao su nên di chuyển rất êm ái, nhẹ nhàng, giảm ồn và bám mặt đường rất tốt.

Cần kéo trên mẫu vali màu tím này từ hợp kim nhôm sang trọng nên có độ chắc chắn cao, hai nấc điều chỉnh độ dài để phù hợp với vóc dáng người dùng. Vali còn được trang bị thêm phần đế chống trầy để hạn chế tiếp xúc, giúp giữ được độ bền đẹp lâu dài. Khoang chứa hành lý ngoài dây đai chữ X cố định còn trang bị thêm ngăn lưới có khóa kéo để dễ dàng phân chia hành lý.

Giá của mẫu vali màu tím thương hiệu Larita dao động trong khoảng từ 1.400.000 đến 1.800.000 VND. So với chất lượng và độ bền của sản phẩm thì đây sẽ là mức giá tương đối hợp lý, đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Những mẫu vali màu tím cho ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn 2

Mẫu vali màu tím của thương hiệu Larita ghi điểm bởi sự trẻ trung, tươi mới

Những mẫu vali màu tím cho ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn 3

Khoang hành lý lớn, chia làm các ngăn lưới để dễ dàng sắp xếp đồ đạc

Xem thêm: Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 

1.2 Vali màu tím Conwood Lani 

Thương hiệu Conwood mang đến cho chúng ta một chiếc vali kéo vải màu tím cực kỳ đáng mua.  Sản phẩm được ra mắt với bảng màu đa dạng: xám, xanh dương, xanh lục, hồng, tím, đen để bạn tha hồ lựa chọn. Loại vali này có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 1.8kg cho size 20. Vali được sản xuất từ chất liệu Polyester (P.E) cao cấp với đặc tính nhẹ, bền, khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối, không bị giãn khi giặt, thoáng khí, dễ vệ sinh… 

Dòng vali màu tím rất cứng cáp, khoang chứa hành lý lớn với phần lót đệm mút thoáng khí. Ngăn phụ bọc lưới tiện lợi để bạn phân chia đồ dùng một cách khoa học. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp thêm ngăn nới rộng, gia tăng thể tích lên đến 25%. Ngoài ra, vali Conwood Lani còn được trang bị đầy đủ các tiện ích:

- Khóa TSA chuẩn An ninh Hoa Kỳ với 3 bánh răng chống dò số rất chắc chắn và an toàn.

- Cần kéo vali nhẹ, bền, chịu lực tốt, sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, không bị oxy hóa, han gỉ. Bên cạnh đó, cần kéo có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với vóc dáng của người sử dụng.

- Vali trang bị 4 bánh có khả năng chịu lực và bám đường tốt, xoay êm ái, bọc cao su nên không gây tiếng ồn. 

Giá bán của mẫu vali màu tím này dao động trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Đây là mức giá đáng để bạn cân nhắc, phù hợp với chất lượng siêu nhẹ, siêu bền, sử dụng lâu dài.

Những mẫu vali màu tím cho ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn 4

Vali vải siêu nhẹ, siêu bền, chống thấm nước cực kỳ tốt

1.3 Vali Heys Ez Access 

Vali kéo đến từ thương hiệu Heys của Canada là dòng sản phẩm cao cấp với rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Dòng vali Heys Ez Access ghi điểm ở thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, kiểu dáng thanh lịch, rất được lòng phái mạnh. Sản phẩm cao cấp từ chất liệu 100% Polycarbonate mang đến sự cứng cáp và độ bền vượt trội, thách thức thời gian. Bề mặt vali là những họa tiết 3D in nổi, màu sắc xanh tím cổ điển, có khả năng chống nước và chống trầy gần như tuyệt đối.

Khoang hành lý trên vali Heys EZ Access được tối giản để tăng khả năng chứa đồ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Tay kéo vali bằng kim loại chống gỉ sét, linh hoạt với hai nấc điều chỉnh chiều cao. Ngoài ra, vali cũng được trang bị khóa số TSA, bánh xe xoay 360 độ, tay xách bằng cao su mềm…

Giá bán của mẫu vali màu tím này tương đối cao, khoảng trên dưới 4 triệu đồng tùy size. Tuy nhiên, mức giá này là hoàn toàn hợp lý so với chất lượng mà thương hiệu Heys mang đến cho khách hàng.

Những mẫu vali màu tím cho ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn 5

Mẫu vali xanh tím Heys Ez Access thanh lịch, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

Những mẫu vali màu tím cho ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn 6

Bề mặt vali in nhám họa tiết 3D rất tinh tế

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều chuỗi hệ thống phân phối vali. Trong đó, MIA.vn là cái tên nổi bật với chuỗi cửa hàng phân bố rộng khắp ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, ưu điểm vượt trội của MIA.vn còn nằm ở chính sách bảo hành sản phẩm vali trọn đời. Vì vậy, nếu vali bị hư hỏng phụ kiện, khách hàng chỉ cần mang đến cửa hàng MIA.vn gần nhất sẽ được nhân viên hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, MIA thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá sản phẩm để hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng vali chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể theo dõi các tin khuyến mãi trên website và fanpage MIA.vn để không bỏ lỡ cơ hội mua vali giá hời.

Trên đây là một vài mẫu vali màu tím mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để được tư vấn, báo giá các sản phẩm vali chính hãng, bạn hãy liên hệ qua hotline 1800 6198, MIA luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Xem thêm:

Vali hello kitty, món quà lý tưởng dành cho bé gái
Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn
Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất