Những mẫu vali nhựa ABS được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện nay

06.02.2023 | 1,066 lượt xem
Vali nhựa ABS sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật, bao gồm trọng lượng gọn nhẹ, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi những mẫu vali nhựa ABS lại trở thành lựa chọn sáng giá trong mắt khách hàng suốt thời gian qua.

Vali nhựa ABS sở hữu độ bền lý tưởng cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu được ưa chuộng nhất thị trường Việt hiện nay qua bài viết ngay bên dưới!

Lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, thanh lịch và đầy tinh tế đậm chất Pháp, Larita ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu với thiết kế thời thượng, phù hợp với thị hiếu thị trường. Với mục đích đem lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng, Larita đã liên tục thay đổi và cập nhật những thiết kế mới toanh.

Trong số đó, Larita TOSA là mẫu vali nhựa ABS của thương hiệu để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Được làm từ nhựa ABS cực kỳ bền bỉ, Larita TOSA sở hữu khả năng hạn chế va đập tốt, kết hợp cùng bề mặt vân nhám đẩy lùi nỗi lo trầy xước sản phẩm nếu có va chạm.

Với mẫu vali nhựa ABS này, thương hiệu Larita đã cho ra mắt bảng màu thời thượng với năm tông gồm vàng, xám, xanh trời, xanh biển và cam, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và sở thích người dùng. Bởi vì được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, thế nên tổng thể sản phẩm sở hữu vẻ đẹp bền bỉ cùng khả năng lên màu rõ nét, không phai nếu sử dụng trong thời gian dài.

Tương tự những thiết kế từng ra mắt trước đây, với mẫu vali nhựa ABS Larita TOSA, thương hiệu tiếp tục tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại với mục đích đem lại những trải nghiệm lý tưởng cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Larita đã tích hợp khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, đem đến sự an tâm cho người dùng cả khi ký gửi hành lý hoặc di chuyển ở nơi đông người.

Mẫu vali nhựa ABS Larita TOSA này có thiết kế quai xách được cải tiến, đem lại sự thoải mái cho người dùng khi thao tác. Thương hiệu còn tích hợp hệ thống 4 bánh xe kép với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn.

Sở hữu đa dạng các size vali thông dụng như 20, 24 và 28, tuy nhiên, dù với kích cỡ nào thì Larita vẫn tích hợp khoang nội thất rộng rãi với hai ngăn có lớp lưới khóa kéo. Vì thế, người dùng có thể an tâm hành lý không bị xáo trộn trong suốt thời gian sử dụng.

Xem thêm: Vali nhựa hãng nào tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Những mẫu vali nhựa ABS được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện nay 2

 Vali nhựa ABS Larita TOSA liên tục để lại ấn tượng trong lòng các bạn trẻ nhờ màu sắc hiện đại, thời thượng 

Valinice là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali nhựa ABS với thiết kế trẻ trung, bảng màu bắt mắt, phù hợp với đại đa số bộ phận khách hàng. Giá thành của mỗi chiếc vali đến từ nhà Valinice không quá đắt, dao động trong khoảng 1.000.000 VND, thế nên, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali nhựa ABS bền bỉ đồng hành trong nhiều chuyến đi.

Trong số những mẫu vali nhựa ABS mà Valinice từng ra mắt, Valinice IT06 là thiết kế gây được tiếng vang lớn trong lòng người tiêu dùng hơn cả. Với bảng màu trẻ trung gồm 7 màu theo tông pastel ngọt ngào, dù là quý cô thanh lịch hay quý ông lịch lãm, mọi người đều có thể tìm ra cho mình một phiên bản vali nhựa ABS Valinice IT06 phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Bởi vì được làm từ 100% nhựa ABS, thế nên mẫu vali Valinice IT06 sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc in rõ nét cùng khả năng chống bể vỡ tối đa. Thương hiệu còn khéo léo kết hợp bề mặt vân nhám nổi lạ mắt, vừa giúp tạo điểm nhấn cho thiết kế và đồng thời hạn chế tình trạng trầy xước bề mặt vali nếu có vấn đề va chạm nảy sinh trong suốt thời gian sử dụng.

Tuy có giá thành tương đối phải chăng, thế nhưng chiếc vali nhựa ABS Valinice vẫn được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Được trang bị khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, người dùng có thể an tâm về hành lý bên trong, đồng thời dễ dàng đóng mở hành lý mỗi khi cần kiểm tra.

Với chiếc vali nhựa ABS này, Valinice còn tích hợp hệ thống đế chống trầy giúp hạn chế những va đập có thể tác động lên bề mặt vali, đảm bảo giữ sản phẩm luôn như mới dù sử dụng trong thời gian dài. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều trên bốn bánh giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức lực.

Khoang nội thất của chiếc vali nhựa ABS này được thiết kế thông minh với hai ngăn, bao gồm một bên được tích hợp lớp lót lưới có khóa kéo và ngăn còn lại có tích hợp dây đai cố định hành lý. Vì thế, dù di chuyển vali trong thời gian dài nhưng người dùng vẫn có thể an tâm vật dụng bên trong không bị xáo trộn. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ cùng 3 nấc điều chỉnh độ cao giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Những mẫu vali nhựa ABS được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện nay 3

Valinice IT06 là mẫu vali nổi tiếng với chất lượng cao cấp và có giá thành phải chăng 

Valinice Rosa là mẫu vali nhựa ABS khác mà thương hiệu ra mắt người dùng. Tương tự những thiết kế trước đó, với Valinice Rosa, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, đem đến cho sản phẩm phom dáng cứng cáp, màu in rõ nét cùng khả năng kháng nước, hạn chế bể vỡ hoàn hảo. Valinice Rosa với bốn tông màu, kết hợp cùng bề mặt vân nhám nổi lạ mắt hứa hẹn là item giúp người dùng trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Tương tự những thiết kế trước đó, với mẫu vali nhựa ABS Valinice Rosa, thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng, hành lý bên trong. Valinice đồng thời tích hợp hệ thống đế chống trầy nhằm giảm thiểu những va đập có thể xảy ra với bề mặt vali.

Valinice Rosa được tích hợp hệ thống bánh xe cùng khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, không gây ồn khi di chuyển đồng thời thách thức mọi địa hình. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp cùng khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng mẫu vali nhựa ABS Valinice Rosa.

Những mẫu vali nhựa ABS được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện nay 4

Valinice Rosa sở hữu nhiều tiện ích mà hiếm có thương hiệu vali nào so sánh được 

Valinice Zayca tiếp tục là một mẫu vali nhựa ABS khác đến từ thương hiệu đã không còn xa lạ trong mắt người dùng. Với sáu phiên bản màu gồm các tông trung tính, dù là quý cô hoặc quý ông cũng đều có thể dễ dàng tìm ra cho mình phiên bản vali nhựa ABS Valinice Zayca phù hợp nhất.

Được làm từ nhựa ABS, vì thế Valinice Zayca sở hữu phom dáng cứng cáp, màu in rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng kháng nước, chống ẩm, hạn chế trầy xước, bám bụi lý tưởng. Thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA hiện đại, giúp người dùng có thể an tâm khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị dù ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.

Phần tay cầm của chiếc vali nhựa ABS này đã có những cải tiến nhất định với quai xách êm ái lót đệm cao su, đem lại sự thoải mái cho người dùng khi thao tác. Hệ thống bánh xe đôi với khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, đảm bảo người dùng không tốn quá nhiều sức nhưng vẫn có thể di chuyển vali trên mọi địa hình.  

Với mẫu vali nhựa ABS này, Valinice đã thiết kế ngăn chứa thông minh với hai ngăn có lót lớp lưới cùng dây đai cố định, đảm bảo hành lý không bị xáo trộn nếu di chuyển trong thời gian dài. Cần kéo vali nhựa ABS này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, bảo đảm luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu vali nhựa ABS được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện nay 5

Valinice Zayca là mẫu vali phổ biến mà bất kỳ đối tượng nào cũng có thể dùng được 

Những mẫu vali nhựa ABS với độ bền cao cùng trọng lượng gọn nhẹ hứa hẹn là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi người trong các chuyến đi. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình thiết kế ưng ý, đừng quên tham khảo 4 mẫu vali nhựa ABS bán chạy nhất thị trường hiện nay được MIA.vn gợi ý qua bài viết trên.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn