"Phát sốt" với địa chỉ bán vali giá rẻ tại Đà Nẵng

23.09.2019 | 10,892 lượt xem
Siêu thị vali "HOT" nhất TP.HCM đã về đến thành phố Đà Nẵng rồi đây. Cùng khám phá ngay địa chỉ bán vali giá rẻ tại Đà Nẵng để sở hữu cho mình một chiếc vali thật ưng ý bạn nhé !!!

1MUA VALI GIÁ RẺ Ở ĐÂU TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG?

Là một trong những thành phố lớn của Việt Nam, Đà Nẵng được biết đến như một địa điểm du lịch cực kì hấp dẫn và thu hút. Tại đây thì không quá khan hiếm những cửa hàng hay quầy bán vali kéo, nhưng nơi đảm bảo được cả về mặt chất lượng, giá cả, kiểu dáng và chính sách bảo hành tốt thì lại khá ít. Tuy nhiên, trong tháng 9 vừa qua, thương hiệu bán vali giá rẻ được ưa chuộng nhất tại TP.HCM đã có mặt tại Đà Nẵng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân tại đây. Bạn có thể tham khảo qua địa chỉ siêu thị MIA.vn tại Đà Nẵng như sau: 447 Lê Duẩn, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

\

447 Lê Duẩn, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

2 SIÊU THỊ VALI MIA.vn SỞ HỮU NHIỀU MẪU VALI THỜI TRANG GIÁ RẺ

VALI VALINICE IT01

Valinice IT01 được thiết kế 3 gam màu thời trang và sang trọng: Silver, Deep Blue, Deep Red với những được sọc thẳng toát lên vẻ đẹp hiện đại nhưng lại đơn giản nổi bật. Sản phẩm được thiết kế khóa số TSA đạt chuẩn Cục An Ninh Hoa Kì, đảm bảo an toàn, bảo vệ đồ đạc khỏi tác động trộm cắp. Ngoài ra đối với loại khóa số này khi nhân viên an ninh cần kiểm tra vali họ có thể tự mở mà không phải đập phá vali nữa nhé!

VALI KAKASHI MOKO

Kakashi Moko là dòng vali thời trang có thiết kế vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt của thương hiệu Kakashi mang đến phong cách hiện đại thu hút cho người sử dụng. Sản phẩm được làm từ nhựa 100% PP nên có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt, kết hợp công nghệ khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của bạn.

\

VALI ROVIGO CETA

Vali Rovigo Ceta với họa tiết đơn giản là những đường sọc ngang song song gắn liền tạo ra những hình chữ nhật tròn nhưng lại đem đến cảm giác tinh tế và thanh lịch. Hơn nữa, với bề mặt vân nhôm xước với khả năng chống trầy xước tốt, chất liệu này luôn giữ cho vali màu sắc như mới, mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho người sử dụng.

VALI ROVIGO RISE

Rovigo Rise là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp vân nhôm xước, bóng nhưng không trầy, thời trang và hiện đại. Vali tích hợp dây khóa chắc chắn với khóa số TSA an toàn, 8 bánh xe chia thành 4 đôi trên 4 trục giúp cân bằng và xoay linh hoạt 360 độ. Một chiếc vali Rovigo Rise sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn.

\

3MIA.vn ĐẢM BẢO MANG ĐẾN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỐT NHẤT

Hiện nay, những mẫu vali kéo thời trang này đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

\

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 24 chi nhánh trải khắp TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng cho khách hàng

\

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Hãy đến ngay các siêu thị MIA.vn Đà Nẵng hoặc tham khảo thêm MIA.vn để có thể sở hữu những mẫu vali thời trang với phong cách trẻ trung hiện đại, đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé!

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png