banner flas-sale-topbar

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức

01.12.2022 | 5,816 lượt xem
Từ lâu, vali Rimowa là món đồ mà các tín đồ đam mê xê dịch khao khát sở hữu. Được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối kết hợp khoá sập, những chiếc vali Rimowa thu hút mọi người với vẻ đẹp thời thượng cùng độ an toàn tuyệt đối. Cùng MIA.vn check ngay dòng vali này qua bài viết bên dưới!

Vali Rimowa là thương hiệu đi đầu trong ngành hàng lý đến từ Đức với bề dày lịch sử lên đến 120 năm. Những sản phẩm của thương hiệu vali Rimowa đề cao sự thoải mái, tiện lợi của người dùng, đồng thời là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và kỹ thuật thủ công truyền thống tinh xảo.

Xem thêm: Vali Rover có tốt không và cách lựa chọn vali phù hợp

Mặc dù được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối hoặc nhựa polycarbonate, thế nhưng những sản phẩm vali Rimowa sở hữu trọng lượng gọn, nhẹ đáng kinh ngạc. Điểm nhấn nổi bật phải kể đến thiết kế nhiều rãnh song song chạy dọc thân sản phẩm như một nét đánh dấu sự độc đáo của thương hiệu so với các sản phẩm khác của nhiều thương hiệu lớn nhỏ cùng có mặt trên thị trường.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 2

Vali Rimowa là cái tên đi đầu trong ngành hàng lý với thiết kế thời thượng, đề cao sự tiện lợi, thoải mái của người dùng

Ưu điểm

- Vali Rimowa sở hữu thiết kế tinh tế, thời thượng, không lỗi thời với điểm nhấn là những rãnh song song chạy dọc thân sản phẩm

- Làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối nên các sản phẩm vali Rimowa có độ bền lý tưởng theo thời gian sử dụng

- Có khả năng chống nước, lửa và hạn chế trầy xước do va đập một cách lý tưởng bởi được làm từ nhôm nguyên khối

- Tích hợp khoá sập giúp bảo quản đồ dùng an toàn, mang lại sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 3

Thiết kế thời thượng cùng khả năng chống va đập, trầy xước, lửa, nước là một điểm cộng của các dòng sản phẩm vali Rimowa

Nhược điểm

- Giá thành của một chiếc vali Rimowa khá cao, không phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số người dùng

- Đối với những sản phẩm vali nguyên khối thường có trọng lượng khá nặng, đựng được ít đồ hơn so với vali vải hoặc nhựa

- Không được tích hợp các túi phụ thiết kế bên ngoài nên không cơi nới được không gian đựng hành lý

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 4

Giá thành cho một chiếc vali Rimowa khá cao, thế nên không phải bất kì ai cũng có khả năng sở hữu

Cần kéo

Dù đối với dòng sản phẩm vali Rimowahay bất kì thương hiệu nào khác, cần kéo là bộ phận thường xuyên sử dụng. Chính vì lý do đó, trước khi quyết định mua một chiếc vali Rimowa, người dùng nên kiểm tra cần kéo để đảm bảo chúng có thể hoạt động trơn tru. 

Thông thường, cần kéo vali làm từ hợp kim nhôm sẽ có trọng lượng nhẹ và bền hơn cả. Nếu muốn kiểm tra, người dùng có thể cầm cần kéo thao tác lên xuống nhiều lần. Nếu thấy trơn, mượt, nhẹ nhàng và chắc tay thì có thể mua.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 5

Cần kéo chắc chắn sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác

Bánh xe

Nếu muốn thao tác linh hoạt, hệ thống bánh xe vali chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Vali Rimowa được tích hợp hệ thống bánh xe Multiwheel 8 bánh, cùng với khả năng xoay 360 độ giúp dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. 

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 6

Vali Rimowađược tích hợp hệ thống bánh xe Multiwheel 8 bánh, cùng với khả năng xoay 360 độ, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình

Chất liệu

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm vali Rimowa phải kể đến việc được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối, bao gồm cả khung vali nên đảm bảo độ bền theo thời gian sử dụng. Điểm cộng của sản phẩm phải kể đến khả năng chống cháy và không thấm nước lý tưởng, đảm bảo sự tiện lợi và an tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 7

Được làm từ nhôm nguyên khối nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của dòng sản phẩm vali Rimowa

Khoá vali

Khoá là một trong những yếu tố người dùng cần cân nhắc mỗi khi lựa chọn sản phẩm vali Rimowa. Những chiếc vali được tích hợp khoá sẽ đảm bảo độ an toàn cho hành lý trong suốt quá trình sử dụng, ngay cả khi di chuyển tại những nơi đông người hoặc phải ký gửi hành lý.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 8

Khoá số cũng là yếu tố cần quan tâm trước khi quyết định sở hữu một chiếc vali Rimowa

4.1 Dòng sản phẩm vali Rimowa Original

Lấy cảm hứng từ Junkers F13, chiếc máy bay vận tải đóng bằng kim loại đầu tiên trên thế giới, dòng sản phẩm vali Rimowa Original thu hút người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt vào năm 1950.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm vali Rimowa này phải kể đến vẻ đẹp khỏe khoắn, thời thượng cùng trọng lượng gọn, nhẹ lý tưởng. Đây cũng là dòng sản phẩm vali nhôm nguyên khối cổ điển phổ biến nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 9

Vali Rimowa Original là dòng sản phẩm vali nhôm nguyên khối cổ điển phổ biến nhất trên thị trường

4.2 Vali Rimowa Classic

Khác với dòng Original, vali Rimowa Classic là sự kết hợp hài hoà giữa nét đẹp truyền thống cùng hơi thở hiện đại. 

Lấy cảm hứng từ ngành hàng không, vali Rimowa Classic được xem là “người kế thừa” di sản trước đó khi toàn bộ sản phẩm được làm từ nhôm anode hoá cao cấp. Ngoài ra, các góc của vali được bo bằng nhôm bóng, kết hợp cùng phần tay cầm làm bằng da theo phương thức thủ công. Sẽ không quá lời khi nói rằng, dòng vali Rimowa Classic là sự cân bằng hoàn hảo giữa tay nghề thủ công tinh xảo và kỹ thuật cao cấp, hiện đại.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 10

Vali Rimowa Classic được xem là “người kế thừa” di sản trước đó khi toàn bộ sản phẩm được làm từ nhôm anode hoá cao cấp

4.3 Rimowa Essential

Khác với hai dòng Original và Classic ra mắt trước đó, vali Rimowa Essential được làm hoàn toàn từ 100% nhựa PC, đồng thời là sản phẩm vali đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu này chính thức ra mắt vào năm 2000.

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy, người dùng sẽ ấn tượng trước vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cùng bảng màu hiện đại, phù hợp với thị hiếu đại đa số người dùng. Trọng lượng gọn, nhẹ và dễ dàng thao tác trên mọi địa hình cũng là những điểm cộng giúp vali Rimowa Essential thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 11

Vali Rimowa Essential được làm hoàn toàn từ 100% nhựa PC, đồng thời là sản phẩm vali đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu này kể từ thời điểm trước năm 2000

4.4 Vali RimowaEssential Lite

Được chế tác từ sợi carbon siêu bền, vali Rimowa Essential Lite là dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại.

Những chiếc vali Rimowa thuộc dòng Essential Lite có khả năng chống xước lý tưởng, được trang bị khoá cao cấp cùng hệ thống bánh xe quay 360 độ tiện lợi, giúp dễ dàng thao tác trên mọi địa hình.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 12

Được chế tác từ sợi carbon siêu bền, vali Rimowa Essential Lite là dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại

4.5 Vali Rimowa Essential Sleeve 

Khác với những dòng sản phẩm vali Rimowa khác, Sleeve được chế tác dành riêng cho giới doanh nhân với một túi vải được tích hợp phía trước để đựng laptop hoặc các vật dụng quan trọng khác.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 13

Dòng sản phẩm vali Rimowa Sleeve được chế tác dành riêng cho giới doanh nhân với một túi vải được tích hợp phía trước để đựng laptop

4.6 Vali RimowaHybrid

Vali Rimowa dòng Hybrid là sản phẩm kết hợp giữa vật liệu nhôm truyền thống cùng nhựa PC. Đây là lý do vì sao các sản phẩm thuộc dòng này có độ bền cao hơn, đồng thời trọng lượng cũng gọn, nhẹ hơn cả so với dòng Original hay Classic trước đó.

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức 14

Vali Rimowa dòng Hybrid là sản phẩm kết hợp giữa vật liệu nhôm truyền thống cùng nhựa PC nên có trọng lượng gọn, nhẹ lý tưởng

Vali Rimowa với vẻ đẹp thời thượng từ lâu đã là niềm ao ước của bao tín đồ đam mê xê dịch. Nếu cần hiểu hơn về sản phẩm, bạn có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6198 để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:

Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng
Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới
Check ngay vali Kenji Yamamoto, sản phẩm xịn sò đến từ Nhật Bản

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất