Tại sao vali HP là món phụ kiện hoàn hảo dành cho dân công sở

28.02.2023 | 2,392 lượt xem
Vali HP ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã thu hút sự chú ý của các anh chàng, cô nàng công sở. Điều gì tạo nên sức hút cho dòng vali này?

Vali HP không chỉ đa năng, tiện dụng mà còn sở hữu thiết kế cực kì sang trọng. Đây là mẫu vali được dân công sở tin dùng và ưa chuộng. Thay vì phải mang đủ loại balo, túi xách… chỉ một chiếc vali HP là đủ để đựng đồ dùng cá nhân và đáp ứng tốt nhu cầu cần thiết trong những chuyến công tác đường dài. Dưới đây, hãy cùng MIA.vn khám phá thiết kế và tính năng vượt trội của dòng vali HP nổi tiếng.

- Chất liệu: Vali HP được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của người sử dụng. Nhìn chung, vali vải dù là loại thường được dân công sở ưa chuộng và tin dùng. Chất liệu này mang đến chiếc vali HP trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng chống thấm vượt trội.

- Thiết kế: Đến từ thương hiệu chuyên sản xuất laptop, vali HP sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sử. Đặc biệt hơn cả, những mẫu vali dành riêng cho dân công sở thường có kiểu dáng gọn nhẹ dễ dàng mang, xách như cặp táp.

- Tính năng: Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của các anh chàng, cô nàng công sở, vali HP được trang bị nhiều ngăn đựng được bố trí cả trong lẫn ngoài cùng bộ khóa đạt chuẩn về độ bảo mật. Không gian vali có thể thoải mái đựng tài liệu, laptop cỡ lớn và các món đồ cá nhân cần thiết.

2Bộ đôi vali HP được dân công sở ưa chuộng nhất

2.1 Vali HP Business Roller 

Vali HP Business Roller là một trong những dòng sản phẩm chiếm trọn cảm tình của dân công sở. Với kích thước 43.3 x 34.5 x 22.5cm tối ưu, mẫu vali có thể thoải mái đựng tài liệu và đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến công tác. Item cũng có ngăn đựng laptop riêng giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa không gian. 

Hệ thống 4 bánh xe làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp của vali có khả năng chịu tải trọng lớn, hỗ trợ di chuyển êm ái, mượt mà trên mọi nẻo được. Đặc biệt hơn cả, khi cần, bạn có thể cất gọn tay kéo vào bên trong vali và sử dụng như một chiếc cặp táp lịch sự, sang trọng.

Tại sao vali HP là món phụ kiện hoàn hảo dành cho dân công sở 2

Vali HP Business Roller có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với nhiều ngăn đựng đồ phù hợp để mang đi công tác đường dài

Tại sao vali HP là món phụ kiện hoàn hảo dành cho dân công sở 3

Hệ thống 4 bánh xe xoay đa chiều mang đến chiếc vali khả năng di chuyển êm ái, nhẹ nhàng trên mọi địa hành và đặc biệt là không phát ra tiếng động ồn ào

2.2 Vali kéo laptop HP Premium

Vali kéo HP Premium nổi bật với ngăn đựng laptop riêng, phù hợp cho những doanh nhân hoặc dân công sở thường xuyên làm việc xa văn phòng. Bộ khóa tiện dụng của sản phẩm cho phép bạn dễ dàng lấy đồ bên trong mà không cần mở cả vali, đảm bảo tính an toàn.

Sở hữu kích thước 20 inch cùng thể tích lên đến 42L, vali đựng được khá nhiều đồ dùng có kích thước lớn từ máy ảnh, laptop đến tài liệu. Bạn sử dụng vali sẽ tối ưu lượng hành lý cá nhân. Hệ thống bánh xe đôi xoay đa chiều của vali giúp việc di chuyển trở nên êm ái, dễ dàng và đặc biệt không phát ra tiếng ồn.

Tại sao vali HP là món phụ kiện hoàn hảo dành cho dân công sở 4

Vali HP Premium bên cạnh kích thước 20 inches đựng được nhiều đồ dùng cá nhân còn sở hữu ngăn để laptop riêng biệt

Tại sao vali HP là món phụ kiện hoàn hảo dành cho dân công sở 5

Lớp vỏ làm bằng nhựa cứng cáp cùng bộ khóa mật mã giúp vali bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong, hạn chế tối đa tình trạng bị rạch, móc

Tại sao vali HP là món phụ kiện hoàn hảo dành cho dân công sở 6

Khoang chứa của vali trang bị lớp vải lót dày dặn cùng dây đai cố định, ngoài ra được chia thành nhiều không gian để bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp

Trên đây là thông tin về dòng vali HP cùng bộ đôi sản phẩm được dân công sở ưa chuộng và tin dụng. Hy vọng qua bài viết đến từ chuyên mục Tin tức của MIA.vn, bạn có thể tham khảo thêm về tính năng và thiết kế của mẫu vali HP đồng thời tìm được mình món phụ kiện ưng ý.


Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất