Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính

29.01.2023 | 1,050 lượt xem
Túi xách màu xanh ngọc mang một vẻ nhẹ nhàng, thanh tú rất riêng nên được các chị em theo phong cách sang trọng, thanh lịch yêu thích. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu túi xách màu xanh ngọc đang bán chạy hiện nay thông qua bài viết sau đây.

Túi xách màu xanh ngọc mang một vẻ nhẹ nhàng, thanh tú rất riêng nên được các chị em theo phong cách sang trọng, thanh lịch yêu thích. Gam màu này mang đến cảm giác mát mẻ, thư giãn và có thể phối với nhiều phong cách trang phục khác nhau tùy theo kiểu dáng túi. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu túi xách màu xanh ngọc đang bán chạy hiện nay thông qua bài viết sau đây. 

Một mẫu túi xách màu xanh ngọc có form dáng độc đáo của thương hiệu nổi tiếng thế giới Charles & Keith. Chất liệu da nhân tạo cao cấp được gia công tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo có thể khiến cả những khách hàng khó tính nhất hài lòng. Bởi kiểu dáng cách điệu và cứng cáp nên người dùng có thể cầm tay hoặc đeo chéo đều được, không tạo cảm giác mất cân đối. 

Kích thước túi vừa phải 21 x 18 x 10cm đựng vừa các loại vật dụng, phụ kiện cần thiết cho chị em như điện thoại, tai nghe, ví đựng tiền... Màu xanh ngọc cũng có cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch, dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Dù là dòng túi cao cấp và bền nhưng lúc không sử dụng bạn cũng nên để trên kệ và tránh treo bằng quai lâu ngày bởi trọng lượng có thể làm hư dáng túi lẫn quai xách. 

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 2

 Túi xách màu xanh ngọc của thương hiệu Charles & Keith với quai túi độc đáo, cách điệu

Xem thêm: Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ

Một mẫu túi xách màu xanh ngọc có thiết kế vô cùng trẻ trung và hiện đại, được chần bông mềm mại có cảm giác nữ tính rất riêng. Bên cạnh đó túi còn có tay xách tròn trịa cùng màu và dây đeo xích vàng độc đáo, là điểm nhấn đặc biệt gây ấn tượng có thể đeo chéo hoặc cầm tay đều được. Dáng túi Charles & Keith Quilted Round Pouch hình hộp nhỏ gọn, xinh xắn mà vẫn vưa đủ rộng để đựng đủ vật dụng cần thiết khi đi chơi, đi cà phê dạo phố. MIA.vn gợi ý với gam màu xanh ngọc thanh lịch, nữ tính này bạn có thể phối với một chiếc đầm màu be và đôi giày mules. 

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 3

Mẫu túi hộp trang nhã dễ phối đồ, từ tông màu đậm đến nhạt

Mẫu túi xách màu xanh ngọc đậm này được làm bằng loại da cao cấp, độ bền cao và chống nước tốt. Mặt trước túi là logo thương hiệu bằng kim loại được dập nổi chắc chắn, bảo chứng cho chất lượng. Dáng túi được nhiều người đánh giá là đơn giản, dễ phối, không có chỉ thừa và cứng cáp. Kích thước 19 x 11 x 5cm nhỏ nhắn nhưng vẫn đủ sức chứa cho những vật dụng thiết yếu. Dây đeo mảnh mai nhưng vẫn rất cứng cáp, khi không muốn sử dụng như túi đeo chéo bạn có thể tháo dây ra để xách tay. Với mẫu túi nhỏ nhắn như thế này các chị em thường thích dùng để đi chơi, dạo phố nhưng nhớ thường xuyên dùng khăn mềm vệ sinh để đảm bảo độ bền và sáng bóng của nước da. 

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 4

Túi xách Coach C7362 màu xanh ngọc nhỏ nhắn, vuôn vắn và có thể sử dụng với nhiều mục đích

Sản phẩm túi xách màu xanh ngọc Mini Flower được lấy cảm hứng từ những cánh hoa đồng tiền gần gũi với người Việt Nam. Thiết kế mặt đáy của sản phẩm được Chautfifth khéo léo mô phỏng theo hình ảnh một đoá hoa với lõi nhuỵ ở giữa và những cánh hoa xung quanh. Thông điệp 01234 5 678910 với số 5 in ngược - "In the middle of something" của hãng được khắc dưới đáy túi. 

Kích thước 22 x 18 x 12 cm và trọng lượng nhẹ chỉ 200gram là sự lựa chọn lý tưởng cùng chị em tung tăng xuống phố. Dây đeo chéo dài 0.7cm và rộng 113cm được làm bằng chất liệu da PU mềm mại nên không tạo cảm giác đau mỏi khi đeo lâu. Dây kéo kim loại chắc chắn sẽ bảo vệ cho vật dụng bên trong, tránh rơi vỡ hay mất đồ. 

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 5

Túi xách Mini Flower mô phỏng theo hình ảnh một đoá hoa

Sở dĩ mẫu túi xách màu xanh ngọc này có cái tên Boat là vì kiểu dáng thiết kế của nó tựa như một chiếc thuyền độc đáo. Điểm nhấn chính của kiểu dáng chính là những nếp gấp mềm mại, lượn sóng. Ngoài màu xanh ngọc thì túi còn có mẫu màu khác là xanh bơ và tím khói. Túi có size nhỏ, kích thước 22cm x 12cm x 10cm đựng vừa điện thoại lớn như Iphone Pro Max và các vật dụng nhỏ xinh của chị em. 

Chất liệu da PU được đánh giá là có độ bền cao, chống thấm và chống bụi tốt, giữ độ bền màu theo thời gian. Dây đeo hình xích bắt mắt hoặc dây đeo bằng da trơn có thể giúp người dùng sử dụng Boat như một mẫu túi kẹp nách hoặc túi đeo chéo dáng bao tử, phong cách unisex độc đáo cả những bạn nam cũng có thể đeo được. 

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 6

Túi xách Boat Chautfifth có thiết kế unisex, nam và nữ đều sử dụng được

Sản phẩm túi xách màu xanh ngọc của thương hiệu Yuumy có kiểu dáng hình bán nguyệt hết sức độc đáo, mang vẻ thời trang thanh lịch. Túi được gia công từ loại da tổng hợp cao cấp, may kỹ lưỡng và có độ bền cao. Túi dài 23cm, rộng 7cm và cao 12.5cm có ngăn chính khá rộng rãi để đựng điện thoại, son phấn và ví tiền. Ngoài ngăn chính ra thì chúng ta còn có 2 ngăn phụ để sắp xếp đồ dùng khoa học. 

Nếu các chị em đang tìm một mẫu túi xách màu xanh ngọc hợp mạng để đi làm thì có thể cân nhắc mẫu Yuumy Seasand. Trọng lượng 326 gram được nâng đỡ bằng dây đeo chéo linh hoạt, có thể cân chỉnh độ dài để đeo vai hoặc đeo chéo đều được. Gam màu ngọt ngào, nhẹ nhàng này rất phù hợp cho những cô nàng nữ tính. 

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 7

Túi xách xanh ngọc hình bán nguyệt Yuumy Seasand có hình dạng bán nguyện nữ tính, mềm mại

Mẫu túi xách màu xanh ngọc có hình dáng tựa như một chiếc bánh Tacos. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này chính là thiết kế 2 dây quai nằm ẩn dưới những miếng da PU cách điệu. Dáng túi bán nguyệt đựng được điện thoại, ví ngắn và cả ví dài, bên trong có cả ngăn nhỏ để đựng card. Bộ sản phẩm ngoài thân túi thì còn có 1 dây in họa tiết và 1 dây dài để đeo chéo. Kích thước 21 x 10 x 5cm và khối lượng 400gram, bạn có thể sử dụng túi xách Tacos hằng ngày để đi làm hay đi chơi đều được. 

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 8

Mẫu túi Tacos có thể mang chéo hoặc xách tay đều được

Lại thêm một mẫu túi xách màu xanh ngọc của thương hiệu Chautfifth được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh mì. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là ở việc đây là mẫu túi chữ nhật có thể đựng được những ổ bánh mì dài. Sản phẩm có kích thước 28 x 10 x 5 cm, khối lượng 400 gram, có một lớp vải lót trong túi và mặt ngoài làm bằng loại da PU cao cấp. 

Bề mặt trơn bóng cùng dây kéo kim loại vàng mang đến cho mẫu túi xách màu xanh ngọc Bánh Mì một cảm giác sang trọng mà cá tính. Tay cầm trên túi cũng được cách điệu với họa tiết được in trên đồ gài quai, mang đến cảm giác độc đáo mới lạ. Tông màu hoạ tiết sẽ thay đổi khi kéo 2 tay cầm dây kéo qua bên phải hay qua trái.  

Tậu ngay túi xách màu xanh ngọc thanh lịch, nhẹ nhàng mà nữ tính 9

Túi xách Bánh Mì có kiểu dáng hình chữ nhật độc đáo

Hẳn ai cũng sẽ cảm thấy thích thú khi lựa chọn được mẫu túi xách màu xanh ngọc phù hợp với mức giá hợp lý. Gam màu này không những mang đến cảm giác tươi mới, sảng khoái mà còn giúp các chị em có thể phối với nhiều kiểu trang phục, cho ra những sắc thái khác hẳn so với tông màu truyền thống. Nếu vẫn còn chưa chọn được người bạn đồng hành ưng ý thì bạn có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn thêm nhé. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn