Thương hiệu vali DKNY, biểu tượng cho sự đẳng cấp và sang trọng

06.02.2023 | 2,524 lượt xem
Thương hiệu vali DKNY được biết đến như một biểu tượng mang tính toàn cầu, đại diện cho phong cách sang trọng, thanh lịch và bền bỉ.

Thương hiệu vali DKNY được biết đến như một biểu tượng mang tính toàn cầu, đại diện cho phong cách sang trọng, thanh lịch và bền bỉ. Ngay từ khi ra mắt, những mẫu thiết kế DKNY vali, túi xách và nhiều dòng phụ kiện khác đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của đông đảo tín đồ thời trang. Vậy bạn đã biết về dòng vali DKNY hay chưa, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

DKNY là cụm từ viết tắt của Donna Karan New York. Thương hiệu được ra mắt vào năm 1989 do nhà thiết kế Donna Karan sáng lập tại thành phố New York, Mỹ. Những thiết kế của DKNY thu hút người tiêu dùng bởi sự mới lạ, đa dạng và kết hợp hoàn hảo giữa các phong cách trên thế giới. 

Trong các dòng sản phẩm của DKNY, nổi bật nhất phải nói đến các thiết kế vali, túi xách cao cấp mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp phần đông thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, vali DKNY được đánh giá bởi tính tiện ích cao với khả năng chứa hành lý vượt trội, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện nghi, trọn vẹn trong chuyến hành trình của mình.

Thương hiệu vali DKNY, biểu tượng cho sự đẳng cấp và sang trọng 2

DKNY là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ

2.1. Chất liệu bền bỉ

Nhìn chung, các dòng vali DKNY được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp như ABS, PP, PC và ABS+PC cho độ đàn hồi, chịu nhiệt tốt và khó bị rơi vỡ khi bị ngoại lực tác động. Ngoài ra, lớp lót vali DKNY được làm từ chất liệu vải polyester chống thấm nước vượt trội, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sản phẩm khi cần thiết.

2.2. Vẻ ngoài ấn tượng

Hầu hết những sản phẩm vali DKNY đều được thiết kế với kiểu dáng tối giản, thanh lịch pha chút vẻ đẹp cổ điển vùng Âu Mỹ nhằm thể hiện khí chất và đẳng cấp của người sử dụng. Hơn nữa nhờ bền mặt vân trơn mà sản phẩm còn có khả năng chống bám bụi, chống trầy xước và bền màu với thời gian.  

2.3. Nhiều tiện ích thông minh

Bên trong vali DKNY được hãng thiết kế khá khoa học với một ngăn lưới có khóa kéo và dây đai chữ X cố định đồ đạc giúp bạn dễ dàng phân chia, sắp xếp hành lý. Đồng thời, hãng còn rất tinh tế trong việc thiết kế cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn cùng hệ thống 4 bánh xe linh hoạt mang lại hiệu quả kéo êm, lướt nhẹ cho dù phải chứa lượng lớn hành lý phía trên. 

Bên cạnh đó, trong mỗi sản phẩm còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa kỳ, thiết kế khóa kéo chống rạch, cơi nơi rộng không gian... nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất khi di chuyển cùng thương hiệu vali DKNY.

2.4 Màu sắc thời trang

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, thương hiệu vali DKNY còn cung cấp ra thị trường những sản phẩm có màu sắc vô cùng phong phú, hợp thời trang nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Với những gam màu thời trang độc đáo, bộ sưu tập vali DKNY không chỉ dành riêng phái đẹp mà phái mạnh cũng rất dễ dàng sử dụng sản phẩm. 

Thương hiệu vali DKNY, biểu tượng cho sự đẳng cấp và sang trọng 3

Các thiết kế vali DKNY mang vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái

3.1. Vali DKNY Trolley Bag Medium Diva Collection

Dòng vali DKNY Diva Collection được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào dòng vali này là phần logo thương hiệu được in nổi trên mặt thân sản phẩm với kích thước siêu to, vô cùng độc đáo. Mẫu vali DKNY Diva Collection sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao, khả năng chống va đập tốt và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng.

Để tăng tính bảo mật cho hành lý cá nhân, DKNY còn tích hợp thêm khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ được khuyên dùng trên hầu hết các chuyến bay quốc tế. Thiết kế không gian chứa rộng rãi với 2 ngăn chính bao gồm 1 ngăn khóa kéo và 1 ngăn đai chữ X cố định đồ đạc, ngoài ra còn có nhiều ngăn lưới phụ bên trong hỗ trợ tối đa việc sắp xếp, phân loại hành lý cần thiết cho mọi chuyến đi. Hơn nữa nhờ lớp lót polyester chất lượng cao giữ cho đồ dùng bên trong không bị xóc nảy, bể vỡ trong quá trình vận chuyển. 

Cuối cùng không thể thiếu phần thiết kế quan trọng nhất là cần kéo và bánh xe quyết định đến khả năng đẩy êm, lướt nhẹ của sản phẩm. Bộ phận cần kéo từ hợp kim nhôm cứng cáp, tay cầm được bọc cao su cùng màu với thân vali mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người dùng. Kết hợp cùng hệ thống bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ có khả năng chống ồn hiệu quả thách thức mọi điều kiện địa hình từ đường nhựa bằng phẳng cho đến đường đất đá gồ ghề.

* Thông số sản phẩm:

Chất liệu: Nhựa ABS 

Thể tích: 40L

Kích thước: 51 x 34 x 20 cm 

Thương hiệu vali DKNY, biểu tượng cho sự đẳng cấp và sang trọng 4

Vali DKNY Trolley Bag Medium Diva Collection

3.2. Bộ 3 sản phẩm vali DKNY Hardside Spinners

Nếu bạn đã quá mệt mỏi trong việc suy nghĩ lựa chọn kích thước vali phù hợp thì tại sao không tậu ngay bộ 3 sản phẩm vali DKNY Hardside Spinners để xua tan nỗi băn khoăn này. Với sự đa dạng về kích thước, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc vali phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình từ tham gia chuyến du lịch ngắn ngày cho đến các chuyến đi hơn 1 tuần hay nửa tháng.  

Trong một bộ 3 sản phẩm vali DKNY Hardside Spinners sẽ bao gồm 1 vali cabin kích thước 20 inch, 1 vali cỡ trung 25 inch và 1 vali cỡ đại 29 inch, ngoài ra hãng còn tặng kèm một túi đựng đồ mỹ phẩm nhỏ gọn. Sản phẩm DKNY vali 3 món được làm từ chất liệu nhựa PC bền bỉ có tính đàn hồi cao, trọng lượng siêu nhẹ hạn chế tình trạng rơi vỡ khi bị ngoại lực mạnh tác động. Thiết kế bề ngoài vô cùng ấn tượng với các góc được giác bầu tạo cảm giác mềm mại, nữ tính cùng bảng màu vô cùng trending đặc biệt thích hợp cho phái nữ sử dụng. 

Bên cạnh đó, không gian chứa rộng rãi cũng là điểm cộng cho dòng sản phẩm DKNY vali này. Để tăng tính bảo mật cho hành lý, DKNY đã khéo léo tích hợp thêm khóa số TSA vào bên thân sản phẩm giúp người dùng luôn an tâm về đồ đạc của mình luôn được bảo đảm an toàn cho dù đến bất kỳ đâu. Với bộ sưu tập màu sắc vô cùng thời trang, sản phẩm này cực kỳ thích hợp dùng cho những chuyến du lịch gia đình hay trường hợp bạn có nhu cầu mang lượng lớn hành lý ký gửi cần đảm bảo tính đồng bộ, tránh thất lạc.

* Thông số sản phẩm:

Chất liệu: Nhựa PC 

Kích thước: 50 x 35 x 26 cm (S), 60 x 40 x 29 cm (M), 75 x 50 x 35 cm (L)

Trọng lượng: 2.6 kg - 3.67 kg - 4.6 kg 

Thương hiệu vali DKNY, biểu tượng cho sự đẳng cấp và sang trọng 5

Bộ 3 sản phẩm vali DKNY Hardside Spinners

3.3. Vali DKNY Unisex Pink Trolley Suitcase

Nổi bật với vẻ ngoài vô cùng nữ tính và kích thước siêu khủng, mẫu vali DKNY Unisex Pink Trolley Suitcase sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi dài ngày. Nhờ sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp, sản phẩm DKNY vali kéo vải này được đánh giá cao về khả năng chống thấm và trượt nước vượt trội. Hơn nữa, kết hợp cùng lớp lót bằng chất liệu vải PE mềm mịn nâng cao hiêu quả kháng nước, bảo vệ hành lý bên trong luôn ở trạng thái sạch sẽ, khô ráo cho dù sử dụng dưới điều kiện thời tiết xấu.

Thiết kế khóa kéo đôi bằng chất liệu hợp kim cho hiệu quả kéo trơn mượt, đảm bảo độ bền trong thời gian dài sử dụng. Tích hợp ổ khóa 3 số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ nâng cao khả năng bảo vệ hành lý, tư trang của bạn trong mọi chuyến hành trình. Bên cạnh đó nhờ sử dụng chất liệu vải dù nên sản phẩm còn hỗ trợ không gian chứa đồ siêu rộng rãi với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ ở mặt ngoài. Vì vậy, bạn có thể tận dụng tối đa diện tích sử dụng mà không cần thay đổi chiếc vali cỡ to hơn khi có lượng hành lý lớn cần sắp xếp. Kết hợp cùng thiết kế cần kéo có thể điều chỉnh độ dài phù hợp người dùng và hệ thống 4 bánh xe kép xoay linh hoạt 360 độ mang lại sự tiện lợi tối đa khi di chuyển ở mọi điều kiện địa hình.

* Thông số sản phẩm:

Chất liệu: Vải Polyester chống thấm

Kích thước: 80 x 50 x 29.2 cm

Trọng lượng: 4.4 kg

Thể tích chứa: 91 L

Thương hiệu vali DKNY, biểu tượng cho sự đẳng cấp và sang trọng 6

Vali DKNY Unisex Pink Trolley Suitcase

Trên đây là một số thông tin về mẫu vali DKNYMIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Với nhiều thiết kế ấn tượng, chúng tôi tin rằng các mẫu DKNY vali sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch và pha trộn một chút cổ điển.

Xem thêm:

Vali takashiyama và những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất
Vali dolphin, thương hiệu hàng đầu với kiểu dáng lạ mắt kết hợp hiện đại
Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png