banner flas-sale-topbar

Thương hiệu vali khóa khung nào được ưa chuộng hiện nay?

19.11.2022 | 1,209 lượt xem
Các thương hiệu vali khóa khung tạo ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế chắc chắn, chất liệu bền bỉ và khả năng bảo vệ hành lý vượt trội.

Các thương hiệu vali khóa khung tạo ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế chắc chắn, chất liệu bền bỉ và khả năng bảo vệ hành lý vượt trội. Vậy vali khóa khung là gì? Nên chọn thương hiệu vali nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Thương hiệu vali khóa khung nào được ưa chuộng hiện nay? 2

Thương hiệu vali khóa khung nào được ưa chuộng hiện nay?

Vali khóa khung (hay vali khóa sập) là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường trong thời gian gần đây với những ưu điểm vượt trội như phong cách sang trọng, chất liệu bền bỉ và khả năng bảo vệ hành lý cực tốt. Đặc điểm nổi bật của các dòng vali khóa khung là thiết kế khung nhôm cứng cáp có khả năng chống va đập tốt và độ bền cao hơn so với vali khóa kéo thông thường. Bên cạnh đó, vali còn được tích hợp khóa số TSA có tại hai đầu làm tăng độ bảo mật cho hành lý, giúp bạn bảo vệ tài sản cá nhân tốt hơn trong mỗi chuyến đi. 

Xem thêm: Nên chọn vali khóa kéo hay vali khóa khung?

+ Chất liệu bền bỉ

Hầu hết các sản phẩm vali khóa khung trên thị trường đều được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP hoặc PC cao cấp có trọng lượng nhẹ, khả năng chống va đập tốt, hạn chế rơi vỡ trong quá trình kỳ gửi hành lý. 

Đặc biệt, vali khóa khung là bản nâng cấp khắc phục được những nhược điểm của kiểu vali khóa kéo thông thường, giúp bạn hạn chế tình trạng bị rách khóa, phá khóa hay cạy khóa... Ngoài ra, các mẫu vali khóa khung với thiết kế kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt còn là phụ kiện “sống ảo” chất lượng cho bạn khi đi du lịch.

+ Khả năng chống thấm tuyệt đối

Bên cạnh khả năng chống thấm như các dòng vali nhựa, vali khóa khung với thiết kế khóa sập chắc chắn khi đóng hai cánh vali sẽ khít vào nhau không có khe hở, hạn chế tối đa tình trạng thấm nước trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm cho dù di chuyển dưới trời mưa cũng không sợ hành lý bên trong bị ẩm hay ướt.  

+ Tính bảo mật cao

Điểm nổi bật nhất của dòng vali khóa khung chính là thiết kế khung nhôm chắc chắc tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và giúp người dùng thao tác đóng mở khóa nhanh chóng. Đồng thời, vali còn được tích hợp khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ giúp bạn bảo vệ hành lý tốt hơn trong mỗi chuyến đi.

3.1 Thương hiệu Pisani

Pisani là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng vali cao cấp tại thị trường Việt Nam. Thiết kế vali Pisani lấy cảm hứng từ phong cách Ý với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng nằm trong phân khúc tầm trung được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Các sản phẩm vali khóa khung thương hiệu Pisani tại MIA.vn có mức giá dao động trong khoảng 3 triệu đồng, được tích hợp đầy đủ các tính năng như khóa số TSA, quai xách trợ lực cải tiến, bánh xe xoay 360 độ có thể di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, khoang chứa rộng rãi tích hợp ngăn lưới v.v... Một số mẫu vali Pisani đang có mặt tại hệ thống siêu thị MIA.vn như vali Pisani Skyle CD, vali Pisani CxO HF3020, vali Pisani X9 YG1849A với kích thước từ 20 đến 28 inch phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. 

Thương hiệu vali khóa khung nào được ưa chuộng hiện nay? 3

Vali Pisani Skyle CD sở hữu 4 gam màu xanh navy, đỏ, đen, xám thời trang

3.2 Thương hiệu Epoch

Epoch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan chuyên cung cấp các dòng vali trong phân khúc bình dân đến cao cấp. Điểm độc đáo của vali thương hiệu Epoch chính là phong cách thiết kế hòa quyện hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho bạn khi sử dụng. 

Dòng vali khóa khung thương hiệu Epoch được sản xuất từ chất liệu nhựa PC cao cấp có độ đàn hồi tốt, khả năng chống va đập vượt trội và bền bỉ với thời gian. Epoch cung cấp 2 loại vali khóa khung 1 điểm và 2 điểm tích hợp kèm khóa số TSA âm chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ bảo vệ hành lý của bạn tốt hơn trong mỗi chuyến đi. 

Thương hiệu vali khóa khung nào được ưa chuộng hiện nay? 4

Epoch MF7072 với thiết kế khóa khung đến 2 điểm có tính bảo mật cao

3.3 Thương hiệu Austin Reed 

Austin Reed là thương hiệu vali thời trang cao cấp đến từ Vương quốc Anh được phân phối độc quyền bởi hệ thống siêu thị MIA.vn. Các sản phẩm vali khóa khung thương hiệu Austin Reed đều được sản xuất từ chất liệu nhựa PC cao cấp có trọng lượng nhẹ và chịu được lực va đập cực lớn. 

Những tính năng nổi bật của vali Austin Reed phải kể đến như bánh xe đôi xoay 360 độ có thể di chuyển trên mọi địa hình, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ chống rỉ sét, thiết kế quai xách chịu lực tốt mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. 

Đặc biệt, vali Austin Reed còn được trang bị khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ kết hợp khóa khung lên đến 3 điểm làm tăng tính bảo mật tuyệt đối cho hành lý. Bạn có thể tham khảo một số dòng vali khóa khung Austin Reed đang được bán tại MIA.vn như Vali Austin Reed MF9065, Vali Austin Reed GA8213, Vali Austin Reed MF9033 v.v...

Thương hiệu vali khóa khung nào được ưa chuộng hiện nay? 5

Austin Reed MF9065 có thiết kế sang trọng kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

3.4 Thương hiệu Legend Walker 

Legend Walker là một trong những thương hiệu vali cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm vali khóa khung Legend Walker được làm từ chất liệu nhựa PC và PC/ABS dẻo dai, có khả năng chịu lực tốt và hạn chế vỡ tối đa tình trạng rơi vỡ trong quá trình ký gửi hành lý. 

Bên cạnh mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú, vali khóa khung Legend Walker còn có nhiều tính năng độc đáo như cân điện tử tích hợp trên thân sản phẩm, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ có nấc điều chỉnh độ dài, bánh xe xoay 360 độ chuyển hướng linh hoạt trên mọi địa hình, quai xách thông minh tự đàn hồi thuận tiện cho việc mang vác... Vali Legend Walker chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích sự tiện lợi và thời thượng.

Thương hiệu vali khóa khung nào được ưa chuộng hiện nay? 6

Legend Walker 5113 sự lựa chọn thời thượng, đầy đẳng cấp

Trên đây là tất tần tật thông tin về thương hiệu vali khóa khungMIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một mẫu vali ưng ý để cùng đồng hành trong những chặng đường vi vu sắp đến. 

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất