Thương hiệu vali Mikkor của nước nào?

19.11.2022 | 2,165 lượt xem
Bạn có biết vali Mikkor của nước nào và thương hiệu này có gì nổi bật khiến nhiều bạn trẻ yêu thích hay không?

Bạn có biết vali Mikkor của nước nào và thương hiệu này có gì nổi bật khiến nhiều bạn trẻ yêu thích hay không? Theo nhu cầu sử dụng vali, túi xách ngày càng phổ biến, có thể tìm được một sản phẩm chất lượng tốt trong mức giá phải chăng chính là điều được nhiều người quan tâm nhất. Bên cạnh nhãn hiệu Quốc tế, các sản phẩm Việt Nam cũng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay, trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu Mikkor. 

Thương hiệu vali Mikkor của nước nào? 2

Thương hiệu vali Mikkor của nước nào, bạn đã biết chưa?

Mikkor là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất vali kéo vải tại Việt Nam. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thương hiệu này đã sở hữu được một chỗ đứng vững vàng trên thị trường kinh doanh phụ kiện hành lý trong thời gian gần đây.

Thương hiệu Mikkor tập trung vào sản xuất các sản phẩm hành lý có phong cách trẻ trung, năng động theo công nghệ hiện đại của châu Âu. Đặc biệt, các mặt hàng balo, túi xách và vali Mikkor đều hoàn toàn sử dụng chất liệu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc có màu sắc đa dạng, chất liệu bền bỉ, nhẹ nhàng và chống thấm nước tốt. Với tầm giá phải chăng, các sản phẩm thương hiệu Mikkor ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Xem thêm: Vali vải là gì và kinh nghiệm chọn vali vải bền, đẹp

Sản phẩm thương hiệu Mikkor với thiết kế trẻ trung, năng động nhằm hướng tới nhóm khách hàng có phong cách thời trang đa dạng, đặc biệt là giới trẻ. Hầu hết các mẫu hành lý thương hiệu này đều mang đến sự đơn giản, tiện lợi có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi làm hay du lịch...  

Đặc biệt, sản phẩm thương hiệu Mikkor đều được làm từ chất liệu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại khả năng chống thấm ưu việt. Đồng thời, Mikkor còn cung cấp các sản phẩm vali, túi xách với nhiều màu sắc cơ bản giúp đáp ứng mọi yêu cầu, thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Nhờ thiết kế hiện đại, giá cả phù hợp và thời gian bảo hành lên đến 5 năm, thương hiệu Mikkor trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ yêu thích xu hướng thời trang mới lạ. 

3.1 Vali thương hiệu Mikkor

Nổi tiếng là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất vali vải tại Việt Nam, Mikkor mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm vali chất lượng tốt nhất trong mức giá phải chăng. Ưu điểm nổi bật của các dòng vali Mikkor phải kể đến như chất liệu vải có khả năng chống thấm nước tốt, tích hợp khóa số TSA theo tiêu chuẩn Cục An Ninh Hoa Kì, bánh xe xoay 360 độ linh hoạt và ngăn chính rộng rãi đi kèm ngăn phụ phía trước giúp bạn “ăn gian” tối đa không gian chứa hành lý... 

Hiện tại, các sản phẩm vali thương hiệu Mikkor được phân phối chính hãng trên toàn hệ thống siêu thị MIA.vn  với với mức giá chỉ 1.832.000 VNĐ. Đi kèm theo đó là chính sách bảo hành trọn đời áp dụng trên toàn quốc, vì thế bạn yên tâm khi sử dụng vali đến bất kỳ nơi đâu.

Thương hiệu vali Mikkor của nước nào? 3

Vali Mikkor The Troy New mang phong cách thời trang đơn giản, hiện đại

3.2 Balo thương hiệu Mikkor

Dòng balo thương hiệu Mikkor sử dụng chất liệu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống thấm nước tốt, chống nhăn, chống mài mòn và không bị ra màu khi giặt. Balo Mikkor với thiết kế với nhiều ngăn chuyên dụng như ngăn chứa laptop có đệm chống sốc, ngăn chính là ngăn rộng nhất cùng các ngăn phụ xung quanh giúp bạn dễ dàng phân loại đồ đạc cần thiết khi sử dụng. 

Ngoài ra, thương hiệu Mikkor còn chú trọng về thiết kế lớp quai đệm balo êm ái, chắc chắn mang lại sự thoải mái cho vai và cột sống của bạn khi đeo nhiều đồ dùng trên lưng. Với thiết kế đệm PE tích hợp lớp lưới airmesh thoáng khí còn có tác dụng giúp bạn giảm cảm giác nóng nực, bí bách khi phải đeo balo trong thời gian dài.

Sản phẩm balo Mikkor với thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích và luôn bắt kịp xu hướng thời trang sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn sử dụng khi đi làm, đi học và cả các chuyến du lịch trong ngày.

Thương hiệu vali Mikkor của nước nào? 4

Balo Mikkor The Kalino với thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Thương hiệu vali Mikkor của nước nào? 5

Balo Mikkor The Kalino có thiết kế đậm chất sporty, phù hợp cho các bạn trẻ 

3.3 Túi xách thương hiệu Mikkor

Đây là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế cho nhu cầu du lịch và chơi thể thao của nhiều đối tượng khách hàng. Dòng túi xách Mikkor được may từ chất liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc hạn chế thấm nước tốt, đi kèm là lớp vải lót bên trong làm tăng khả năng chống thấm tối ưu cho sản phẩm.

Túi xách Mikkor với thiết kế rộng rãi kết hợp hệ thống quai đeo vai lót đệm có khả năng tăng giảm độ dài linh hoạt cùng quai xách tay tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng trong các chuyến du lịch, công tác hay chơi thể thao. Một số sản phẩm túi xách Mikkor đang được phân phối tại hệ thống siêu thị MIA.vn như:

+Túi xách Mikkor The Sporty Gea: Sản phẩm chuyên dụng cho các buổi tập thể thao ngoài trời với thể tích 35 lít, bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn lưới vừa đủ để đựng quần áo và các vật dụng cần thiết.

Thương hiệu vali Mikkor của nước nào? 6

Túi xách Mikkor The Sporty Gear có khả năng chống thấm nước tối ưu

+ Túi xách Mikkor The Boris Journey: Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu du lịch và chụp ảnh. Túi xách với sức chứa lên đến 45L, bao gồm 4 màu sắc nổi bật là đen, xanh navy, xanh quân đội và xám than cho bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích.

Thương hiệu vali Mikkor của nước nào? 7

Túi xách Mikkor The Boris Journey sự lựa chọn cho dân yêu du lịch và chụp ảnh

Trên đây là những chia sẻ từ MIA.vn về câu hỏi “Vali Mikkor của nước nào?”. Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã thu hoạch được không ít những thông tin cần biết về sản phẩm vali hàng Việt Nam chất lượng cao này. Với giá cả phải chăng cùng mẫu mã thời trang, thương hiệu Mikkor sẽ là một đề cử lý tưởng khi bạn có nhu cầu mua các sản phẩm túi xách, vali. Thế thì, bạn còn chần chờ gì không ghé ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và tận hưởng các ưu đãi siêu hấp dẫn ngay nào. 

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png