Tiêu chí chọn va li công sở chất lượng và các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

07.02.2023 | 761 lượt xem
Va li công tác là món phụ kiện cực kì tiện dụng dành cho các anh chàng, cô nàng công sở.

Va li công tác là món phụ kiện cực kì tiện dụng dành cho các anh chàng, cô nàng công sở. Việc sở hữu một chiếc vali có thể đựng thoải mái các loại tài liệu làm việc, máy tính bảng, laptop... và đồ dùng cần thiết sẽ giúp ích rất nhiều trong những chuyến công tác quan trọng. Do đó trước khi quyết định mua, mọi người nên có sự tìm hiểu nhất định để tránh gặp phải hàng kém chất lượng. Dưới đây là những tiêu chí chọn va li công tác mà bạn có thể tham khảo qua nếu đang tìm một item đảm bảo cao cấp và đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân.

Trọng lượng: Va li công tác nhìn chung nên được cấu tạo từ chất liệu bền bỉ và nổi bật với trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt sau chuyến đi xa đầy mệt mỏi, một chiếc vali như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm sức lực cho những cuộc gặp gỡ quan trọng sắp tới. Cho dù mang nhiều tài liệu làm việc hay đồ dùng cá nhân cần thiết, trọng lượng cũng là yếu tố giúp bạn dễ dàng kéo, đẩy vali khi đi trên các đoạn đường gồ ghề hay lên dốc. Để tránh gây ảnh hưởng tới người xung quanh, trong một vài trường hợp, chiếc vali nhẹ sẽ giúp cho việc mang xách trở nên thuận tiện hơn.

Kích thước: Tùy vào tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp cho chiếc vali của mình. Nếu phải thường xuyên đi công tác trong ngày, size cabin (kích thước nhỏ) sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Loại vali này không chỉ nhỏ gọn, tiện dụng trong việc đựng các loại tài liệu làm việc, laptop... mà còn thể dễ dàng xách tay lên máy bay, tránh trường hợp phải tốn nhiều thời gian để cân đo và ký gửi hành lý.

Cấu tạo bánh xe: Khi mua va li công tác, các anh chàng, cô nàng công sở nên lựa chọn dòng sản phẩm được trang bị hệ thống bánh xe bọc cao su dày dặn. Đây là bộ phận giúp ích rất nhiều trong quá trình di chuyển. Cho dù mang nhiều hành lý đến đâu, những chiếc bánh xe bền chắc cũng có thể chịu được tải trọng lớn, đồng thời hỗ trợ người dùng dễ dàng kéo hoặc đẩy vali mà không tốn quá nhiều sức.

Bánh xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các bề mặt gồ ghề. Do đó, việc sở hữu mẫu vali có hệ thống bánh xe chất lượng là cực kì quan trọng. Trong quá trình chọn mua, bạn nên đến các siêu thị hay đại lý uy tín như MIA.vn để được tư vấn kĩ lưỡng về tiện ích của chiếc vali nói chung cũng các loại bánh xe cao cấp hiện nay nói riêng. Một chiếc vali kéo đảm bảo có thể sử dụng tốt cho chuyến công tác ngắn ngày là item được trang bị hệ thống bánh xe làm từ chất liệu nhựa Composite sở hữu khả năng chịu lực và ma sát tối ưu.

Tay kéo: Bên cạnh bánh xe, dân công sở khi chọn vali cũng nên quan tâm đến tay kéo của sản phẩm. Bộ phận này tốt nhất nên được làm từ chất liệu thép không rỉ sét hoặc hợp kim nhôm đảm bảo về độ bền. Khi mua, bạn có thể rút cần kéo và thử điều chỉnh chiều dài theo các nấc sao cho phù hợp với chiều cao để kiểm tra xem item này có đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân hay không. Một chiếc vali có tay kéo điều chỉnh được độ dài theo chiều cao không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn có hỗ trợ giảm các bệnh về cột sống.

Độ bảo mật: Bởi vì va li công tác có vai trò rất quan trọng nên mọi người cần chú ý lựa chọn dòng sản phẩm có độ bảo mật vượt trội, tốt nhất là được trang bị thêm bộ khóa đạt chuẩn quốc tế TSA. Item này sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản laptop, tài liệu làm việc cần thiết... đồng thời hạn chế tối đa những trường hợp không đáng có gây ảnh hưởng đến công việc như bị kẻ gian bẻ khóa, trộm độ. Các mẫu vali trên thị trường hiện nay cũng được may loại kéo Double Zip có độ bảo mật cực kì tốt.

Xem thêm: 5 mẫu vali kéo có ngăn đựng laptop tốt nhất

Tiêu chí chọn va li công sở chất lượng và các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 2

Va li công tác nên có trọng lượng nhẹ để có thể tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân

Vali Ronca Joy Anthracite đa năng là dòng sản phẩm rất được dân công sở ưa chuộng trên thị trường. Với kích thước 55 x 40 x 20/23 cm, chiếc vali có thể đựng được khá nhiều tài liệu làm việc cùng đồ dùng cá nhân cần thiết như quần áo, laptop... Trọng lượng siêu nhẹ chỉ rơi vào khoảng 2.1 kg cũng là ưu điểm nổi bật của item, nhất là trong những chuyến công tác đòi hỏi di chuyển nhiều.

Bởi vì đến từ thương hiệu Roncato nổi tiếng của Ý nên mẫu vali sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn đặc biệt sang trọng, hút mắt. Từng chi tiết nhỏ từ dây kéo, bộ khóa đến hệ thống bánh xe cũng được hãng chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tiêu chí chọn va li công sở chất lượng và các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 3

Vali Roncato Joy Anthracite đa năng sở hữu kích thước 55 x 40 x 20/23 cm khá lý tưởng

Vali Heys Smart Luggage ngay khi tung ra thị trường đã gây ấn tượng bởi bộ khóa Bluetooth đạt chuẩn quốc tế TSA của Hoa Kỳ về độ bảo mật. Chỉ cần kết nối với chiếc smartphone, việc đóng hay mở vali sẽ được bạn dễ dàng kiểm soát, đồng thời hạn chế tối đa những trường hợp như bẻ khóa, trộm đồ. Item cũng trang bị thêm bộ cân điện tử để bạn kiểm tra trọng lượng vali trong quá trình soạn hành lý.

Nhìn chung, kích thước 53 x 29 x 23 cm của mẫu vali có thể sử dụng cho những chuyến công tác dài hạn. Dòng sản phẩm được cấu tạo 100% từ chất liệu Polycarbonate, do đó bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về độ bền chắc cũng như khả năng chống va đập vật lý của item này.

Tiêu chí chọn va li công sở chất lượng và các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 4

Vali Heys Smart Luggage trang bị bộ khóa và cân điện tử có thể kết nối với smartphone

Vali Modo Sunny được làm từ chất liệu nhựa ABS nên sở hữu khả năng chống thấm và chịu nhiệt cực kì tốt. Kích thước 67 x 45 x 26 cm cùng trọng lượng khoảng 3 kg của chiếc vali sẽ phù hợp để mang đi công tác dài ngày. Với khoang chứa rộng rãi gồm 2 ngăn lớn và dây đai cố định hình chữ X, bạn có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp hành lý gọn gàng, tránh bị xáo trộn trong quá trình di chuyển gây thất lạc. Kết cấu bánh xe có khả năng xoay 360 giúp phân tán lực và hỗ trợ kéo, đẩy dễ dàng cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn dòng va li công tác này.

Tiêu chí chọn va li công sở chất lượng và các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 5

Vali Modo Sunny làm từ chất liệu nhựa ABS nên có độ thẩm mỹ vượt trội

Vali Skyway Glacier Bay với thông số 54 x 37 x 24 cm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh chàng, cô nàng công sở đang tìm kiếm item phù hợp cho những chuyến đi dài hạn. Đến từ thương hiệu Skyway nổi tiếng, mẫu vali kéo được đánh giá rất cao về mặt thiết kế khi được lấy cảm hứng từ Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn Vịnh Glacier của Mỹ. Kết cấu bền chắc, cứng cáp của sản phẩm mang đến cảm giác cực kì yên tâm cho người dùng.

Để bảo vệ an toàn hành lý cá nhân trong suốt quá trình di chuyển. item được trang bị bộ khóa TSA đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ và cần kéo làm bằng hợp kim nhôm chống rỉ sét cũng giúp cho chiếc vali luôn hoạt động hết chức năng tiện dụng của mình. Sản phẩm cũng có khoang chứa tối ưu, có thể đựng được nhiều tài liệu làm việc và đồ dùng cá nhân cần thiết như quần áo, laptop...

Tiêu chí chọn va li công sở chất lượng và các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 6

Vali Skyway Glacier Bay sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Vali Roncato Stellar Sabbia nổi bật với chất liệu Policarbonato/ABS vừa có độ thẩm mỹ cao lại đảm có trọng lượng nhẹ và độ bền vượt trội. Kích thước 53 x 39 x 22 cm của sản phẩm nhìn chung có sức chứa khá lớn, đựng được nhiều hành lý cá nhân cho chuyến công tác xa.

Giống với mẫu vali Roncato Joy Anthracite đa năng, item đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ do đó sở hữu thiết kế cực kì cao cấp. Từ bộ khung sườn cứng cáp, bền bỉ đến bộ khóa chuẩn TSA, hệ thống bánh xe và tay kéo. Tất cả đều được chăm chút cực kì cẩn thận nhằm đảm bảo không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người sử dụng.

Tiêu chí chọn va li công sở chất lượng và các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 7

Vali Roncato Stellar Sabbia được đánh giá cao bởi trọng lượng siêu nhẹ và độ bền vượt trội

Trên đây là những tiêu chí chọn lựa va li công tác cùng các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, bạn sẽ tìm được cho mình người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến công tác quan trọng.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn