Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng

07.02.2023 | 883 lượt xem
Vali 24 inch kích thước là bao nhiêu, có thể chứa tối đa bao nhiêu hành lý? Đâu là những mẫu vali 24inch chất lượng? Cùng MIA.vn tìm hiểu nào.

Câu hỏi vali 24 inch kích thước như thế nào, phù hợp chứa bao nhiêu hành lý là điều nhiều người băn khoăn. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc vali 24inch chất lượng thì hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nào.

1.1 Giới thiệu về vali 24 inch

Vali 24 inch là mẫu vali có kích thước trung bình, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Kích thước chuẩn của dòng vali này là 60 x 45 x 25cm. Tuy nhiên, kích thước này chỉ mang tính chất tương đối, các thương hiệu có thể thiết kế sản phẩm chênh lệch một chút. Ngoài ra, vali 24 inch kích thước như thế nào còn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, vali vải với ngăn nới rộng thì thể tích có thể tăng lên khá nhiều.

Dòng vali kéo 24 inch được người dùng ưa chuộng bởi kích thước không quá lớn, vừa đủ gọn gàng và thuận tiện sử dụng trong các chuyến công tác, du lịch, về quê… Vali size 20 có phần hơi nhỏ so với những bạn cần mang nhiều hành lý hoặc chuyến đi kéo dài trên 3 ngày. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn vali 24 inch để phù hợp sử dụng.

1.2. Tính năng nổi bật của dòng vali 24 inch

Sau khi tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào, MIA.vn sẽ cùng bạn khám phá tính năng của sản phẩm này:

-  Mẫu vali kéo size M 24 inch thường được thiết kế tối ưu không gian chứa hành lý. Trong ngăn vali sẽ chia thành các ngăn nhỏ hơn, ngăn lưới chứa phụ kiện, dây đai cố định đồ dùng.

- Vali 24 inch thường có thể chứa tối đa khoảng 25kg hành lý, phù hợp sử dụng trong những chuyến đi dài hoặc chứa đồ cho 2 người.

- Các mẫu vali 24 inch trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Các thương hiệu trang bị rất nhiều chức năng cho sản phẩm của mình. Một số chức năng tiêu biểu được khách hàng ưa chuộng có thể kể đến như: cổng USB sạc thiết bị điện tử, trang bị khóa khung bảo mật, cân điện tử, đèn LED…

Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng 2

Chênh lệch giữa vali 24 inch kích thước so với vali 20 inch

Trước mỗi chuyến đi, bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng cũng như khối lượng hành lý để lựa chọn loại vali phù hợp. Với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác thì nên sắm cả hai kích thước vali 20 inch và vali 24 inch. Vali size 20 phù hợp với những bạn mang theo ít hành lý, thuận tiện xách tay lên máy bay, tiết kiệm thời gian và thủ tục ký gửi. Còn mẫu vali 24 inch kích thước phù hợp ký gửi, thể tích thoải mái để mang theo nhiều hành lý.

Dòng vali size 24 inch phù hợp với các đối tượng và mục đích sử dụng như sau:

- Cá nhân khi đi công tác hoặc du lịch trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày. Chiếc vali này sẽ giúp bạn sắp xếp tất cả quần áo, đồ dùng, mỹ phẩm…

- Vali 24 inch phù hợp để sử dụng cho các gia đình nhỏ 2 đến 3 người trong những chuyến picnic hoặc du lịch ngắn ngày.

- Vali 24 inch thích hợp với những bạn nữ thích mang theo nhiều quần áo, giày dép trong các chuyến du lịch để tha hồ “sống ảo”.

Tuy nhiên, bạn lưu ý vali 24 inch kích thước lớn nên sẽ cần ký gửi hành lý, không thể xách tay lên máy bay. Vì vậy, bạn nên chọn vali từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập tốt để hạn chế hư hỏng, nứt vỡ khi ký gửi.

Xem thêm: Cách chọn kích thước vali theo số ngày du lịch

Tiếp theo, MIA.vn sẽ giới thiệu những dòng vali size 24 inch chất lượng tốt nhất để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

3.1 Vali Larita Lina

Larita là thương hiệu vali trong nước nhưng chất lượng thì cực kỳ hoàn thiện, đạt chuẩn quốc tế. Ưu điểm của thương hiệu này là kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi sáng, giá thành hợp túi tiền của người Việt.

Mẫu vali Larita Lina được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng những đường nét 3D ấn tượng. Vali từ chất liệu nhựa PP nên có độ đàn hồi cao, khả năng chống lại mọi tác động ngoại lực. Bề mặt vali là vân nhám nên hạn chế trầy xước hiệu quả. Mẫu vali 24 inch kích thước 46 x 27.5 x 66.5 cm, thể tích 65 lít. Hiện nay, chiếc vali này đang được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn nên giá thành cực kỳ ưu đãi, chỉ khoảng 1.700.000 VND.

Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng 3

Vali Larita Lina kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng

3.2 Vali 24 inch kích thước 64 lít - Pisani Lani

Mẫu vali Pisani Lani có mức giá tương đương với Larita Lina, kiểu dáng cũng rất đẹp mắt, dùng họa tiết sọc chéo tạo hiệu ứng thị giác. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, kích thước 44 x 27 x 60 cm, thể tích 64 lít, phù hợp để bạn mang theo 20 chiếc áo, 10 chiếc quần, 3 đôi giày và 2 túi phụ kiện.

Giá bán của chiếc vali Pisani Lani này tại MIA.vn khoảng 1.600.000 VND. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý với chất lượng sản phẩm, xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài, đồng hành trong mỗi chuyến đi.

Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng 4

Pisani Lani sử dụng bề mặt vân sần nên chống trầy xước tốt

3.3 Vali Larita Siro

Vali Larita Siro được nhiều khách hàng yêu thích bởi kiểu dáng tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, màu sắc trang nhã. Sản phẩm có kiểu dáng rất đơn giản, dùng một đường sọc dọc và logo thương hiệu bằng chất liệu kim loại làm điểm nhấn. Thiết kế bên trong vali khá gọn gàng, chia thành nhiều ngăn tiện dụng. Tuy nhiên, vali 24 inch Larita Siro kích thước chỉ 45.5 x 26 x 65.5 cm, thể tích 61 lít, nhỏ hơn so với những dòng vali size 24 khác.

Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng 5

Vali Larita Siro kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật

3.4 Vali Pisani X9

Đây là mẫu vali bán rất chạy của thương hiệu Pisani bởi kiểu dáng vuông vức, cá tính, thiết kế với phần khung nhôm chắc chắn, sang trọng. Vali bằng chất liệu nhựa PC bao bể vỡ, cực kỳ bền bỉ, có khả năng chịu được tác động va đập cực lớn. Thiết kế vali bằng viền kim loại ở 4 góc, tích hợp thêm khóa khung và khóa TSA nên độ bền và bảo mật cực kỳ tốt. Vali Pisani X9 có mức giá khoảng trên 3.000.000 VND, thuộc phân khúc vali cao cấp của Pisani. Vì vậy, nếu phù hợp với tài chính của bạn thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng 6

Vali Pisani X9 gai góc, cá tính và mạnh mẽ

3.5 Vali Austin Reed ALI-040_23

Austin Reed là thương hiệu vali cao cấp của Anh Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với những dòng vali cao cấp, hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng. Kiểu dáng vali khá đơn giản với những đường vân dọc sang trọng. Chất liệu nhựa PC giúp vali Austin Reed ALI-040_23 chịu va đập và sức ép cực tốt, chống bể vỡ tối ưu và hạn chế trầy xước.

Mẫu vali 24 inch kích thước 40 x 27 x 57.5 cm, thể tích 56 lít. Đây là kích thước khá nhỏ nên khả năng chứa đồ sẽ ít hơn những sản phẩm khác. Giá bán của vali 24 inch Austin Reed ALI-040_23 khoảng trên 8.000.000 VND, khá cao nên bạn có thể cân nhắc xem có phù hợp hay không nhé.

Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng 7

Austin Reed là thương hiệu vali cao cấp, mang vẻ đẹp đặc trưng của Hoàng gia Anh Quốc

3.6 Vali Heys Earth Tone

Thương hiệu Heys đến từ Canada với những dòng vali cao cấp, đạt chuẩn châu Âu, đã có mặt tại rất nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, bất chấp mức giá khá cao, vali Heys vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng tốt, độ bền cao và kiểu dáng cực kỳ đẳng cấp.

Dòng vali Heys Earth Tone từ chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt vân nhám nhưng vẫn có độ bóng đẹp mắt. Vali vuông, họa tiết sọc dọc, điểm nhấn là logo thương hiệu Heys sang trọng. Kích thước vali siêu lớn 42.5 x 26.5 x 66.5, thể tích lên đến 81 lít, phù hợp với cả những chuyến đi dài trên 10 ngày. Giá bán của mẫu vali này khoảng trên 5.000.000 VND, rất tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Tìm hiểu vali 24 inch kích thước như thế nào và lựa chọn mẫu vali chất lượng 8

MIA.vn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Heys tại thị trường Việt Nam

Trên đây là những dòng vali 24 inch kích thước phù hợp dành cho các chuyến đi dài ngày. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu vali cao cấp thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo qua website MIA.vn.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png