banner flas-sale-topbar

Tổng hợp 5 mẫu balo leo núi du lịch hot nhất hiện nay

04.05.2021 | 2,058 lượt xem
Balo leo núi chính hãng kiểu dáng đa dạng, màu sắc thanh lịch, chất lượng cao, giá cả vừa phải. Balo có chính sách bảo hành, vận chuyển đảm bảo. Tìm hiểu ngay!

Balo leo núi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch xa. Không chỉ dừng lại ở việc đựng đồ đạc, balo còn là món phụ kiện để thể hiện thời trang và cá tính riêng của bản thân. Bài viết dưới đây, MIA sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu balo leo núi hot nhất hiện nay nhé.

1Balo leo núi Seliux G5 Cobra Backpack M Navy

Chiếc balo này đến từ thương hiệu Seliux, có thiết kế các cạnh bo tròn, thân dài dễ dàng gấp gọn, có thể để ở bất kỳ đâu mà không làm tốn nhiều không gian chứa. Với chất liệu vải Nylon 420D và 210D cao cấp có khả năng chống bám bụi, chống nước tốt khi phải di chuyển dưới trời mưa. 

Điểm đặc biệt ở balo leo núi này là phần thân có một chiếc khóa kéo ở giữa, thuận tiện cho việc mở balo và tối ưu không gian đựng đồ đạc hơn. Ngoài ra, balo còn tích hợp thêm 1 ngăn chống sốc ở mặt lưng có thể đựng vừa laptop 15.6” hoặc nếu để máy tính bảng thì cũng vô cùng thoải mái.

Phần đệm lưng và quai đeo được trang bị đệm mút êm ái, thoáng khí và không gây cảm giác nóng lưng như một số loại balo khác. Hơn nữa, ở phần quai đeo cũng được trang bị thêm những ngăn chứa nhỏ để đựng phụ kiện hay những vật dụng linh tinh. Đồng thời, hai bên hông balo cũng có thêm ngăn đựng có thể tùy chỉnh kích thước để đựng bình nước, dù,..

Tổng hợp 5 mẫu balo leo núi du lịch hot nhất hiện nay 2

Balo leo núi Seliux có thêm ngăn đựng giày ở dưới đáy balo

2Balo Beam Backpack Solar Power Backpack K9386W M Black

Balo leo núi tới từ nhà Beam có thiết kế hình hộp khá ấn tượng, mặt trước và mặt trên của balo được bao phủ bởi pin mặt trời MiaSolé và bảng điều khiển năng lượng, tích hợp với cổng sạc USB giúp sạc pin điện thoại hay laptop một cách dễ dàng và cực tiện lợi.

Chất liệu balo chống thấm nước tốt, không lo khi di chuyển dưới mưa. Bên trong balo có những ngăn chứa đồ rộng rãi, có nắp mở nhỏ phía trước hoặc mở 360 độ ở mặt sau. Hơn nữa, balo còn có thêm ngăn đựng chống sốc vừa cho laptop 15.6” và ipad 10.1”, không gian chứa rộng rãi và tối ưu hóa được diện tích chứa đồ. 

Bên cạnh đệm lưng và quai đeo thoáng khí, balo leo núi này còn được trang bị khóa chống trộm an toàn, bạn chỉ cần vòng quai đeo qua vật cố định và khóa lại là xong.

Tổng hợp 5 mẫu balo leo núi du lịch hot nhất hiện nay 3

Balo leo núi nhà Beam có dây kéo YKK được ép nhiệt bền bỉ

3Balo leo núi Solo Velocity Max Backpack 17.3” - ACV732 M Black

Balo đến từ thương hiệu Solo có thiết kế thuôn dài cùng với màu sắc tông trung tính, rất nhã nhặn và không kém phần trẻ trung. Chất liệu chống thấm nước, chống bụi cao cấp giúp cho việc vệ sinh balo dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. 

Với những phượt thủ thì một chiếc balo rộng rãi, có thể chứa đựng được nhiều đồ là điều vô cùng cần thiết. Chiếc balo nhà Solo được thiết kế ngăn chứa rộng rãi, có thể để đồ đủ cho một tuần, tích hợp thêm ngăn đựng giày, ngăn đựng laptop 17.3” và nhiều ngăn phụ bên ngoài.

Không chỉ vậy, balo leo núi này còn có dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài cho phù hợp với kích thước cơ thể và đai trợ lực để chống mỏi lưng khi phải đeo cả ngày dài.

Tổng hợp 5 mẫu balo leo núi du lịch hot nhất hiện nay 4

Balo Solo còn được trang bị thêm quai xách ngang để dễ dàng di chuyển

4Balo Targus Sol-Lite TSB97203 S Rice Purple

Balo leo núi Targus được thiết kế nhiều ngăn đựng đồ, sắp xếp một cách khoa học để thuận tiện cho việc bỏ đồ đạc. Ngăn chính rộng rãi có thêm ngăn đựng laptop 14” và ngăn phụ phía trước để đựng những món đồ nhỏ.

Chất liệu chống thấm nước tốt và khả năng chống tia UV từ vải polyester giúp cho việc đi phượt thoải mái hơn, không cần phải lo balo bị thấm nước hay bị bạc màu, giữ cho balo luôn ở trạng thái tốt nhất.

Ngoài ra, quai đeo được trang bị phần đệm mút dày êm ái, có độ chắc chắn nhất định và có thể thay đổi độ dài tùy ý. Mặt lưng của balo cũng rất được chú trọng, có thêm phần đệm thoáng khí, ngăn ngừa mồ hôi và cảm giác nóng lưng.

Tổng hợp 5 mẫu balo leo núi du lịch hot nhất hiện nay 5

Balo leo núi Targus có phần quai cầm đằng trước giúp việc cầm nắm được linh động hơn

5Balo leo núi Korin Clickpack Pro M D.Grey/Black

Chiếc balo tới từ thương hiệu Korin là loại balo chống trộm hiện đại và nhận được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín. Thiết kế balo mang phong cách châu  u tinh tế cùng với sự cải tiến mới mẻ như được trang bị khóa số TSA và cổng sạc USB, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. 

Chất liệu vải của balo này khá đặc biệt, đó là sự kết hợp giữa chất vải chống rạch và vải polyester. Chất vải chống rạch được bao phủ ở mặt lưng, phòng chống được các tình trạng trộm cắp và vải polyester cho balo sự bền bỉ, chắc chắn. Đồng thời chất vải polyester còn giúp chống thấm nước, làm sáng bóng và chống nhăn hiệu quả. 

Ngoài ra, hệ thống ngăn chứa của balo cũng rất lớn, có thể mở rộng 180 độ giúp cho việc xếp đồ nhanh gọn hơn. Ngoài ngăn chính thì còn khá nhiều ngăn phụ để đựng laptop, máy tính bảng và những vật dụng khác.

Tổng hợp 5 mẫu balo leo núi du lịch hot nhất hiện nay 6

Balo leo núi Korin có kiểu dáng gọn nhẹ và an toàn cho người sử dụng

Balo leo núi chuyên dụng rất phù hợp với những chuyến đi phượt xa, thiết kế cứng cáp, chắc chắn; không gian đựng đồ rộng rãi; có nhiều chi tiết bổ trợ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình.

MIA là địa chỉ mua balo leo núi uy tín, chuyên cung cấp những mẫu balo chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, chính sách bảo hành và vận chuyển cũng được MIA đảm bảo. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu balo leo núi tại website MIA.vn hoặc nhận tư vấn thông qua hotline 1800 6198 nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất