Tổng hợp 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng và đáng mua nhất

04.01.2023 | 2,577 lượt xem
Những mẫu balo laptop 13 inch hiện nay rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, đâu mới là những sản phẩm chất lượng nhất, đáng để bạn lựa chọn sử dụng lâu dài? Nếu chưa có câu trả lời thì hãy tham khảo bài viết này của MIA.vn để bỏ túi top 6 mẫu balo laptop đáng mua nhất.

1.1 Balo Herschel Nova Small

Herschel là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Canada với các dòng sản phẩm đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, năng động. MIA.vn là nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm của thương hiệu Herschel tại Việt Nam. Trong đó, balo laptop 13 inch Herschel Nova Small là một trong những  sản phẩm bán chạy nhất.

Dòng balo này ghi điểm ở thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 36.2 x 26 x 12.7cm. Đây là mẫu balo được các bạn nữ yêu thích bởi kiểu dáng dễ thương, họa tiết nổi bật với ba màu xanh, hồng và vàng đậm. Balo được sản xuất từ 100% vải Polyester nên có khả năng chống nước rất tốt.

Chiếc balo laptop 13 inch thiết kế đa năng, bạn có thể đeo sau vai hoặc xách trên tay đều được. Khối lượng balo rất nhẹ, gồm hai ngăn, một chính một phụ. Ngăn chính được tích hợp thêm ngăn laptop dành cho kích thước 13 inch. Ngăn phụ phía trước nhỏ gọn, phù hợp mang điện thoại và các loại phụ kiện nhỏ.

Mẫu balo này được yêu thích bởi sự tiện ích và đa di năng. Dù bạn đi học, đi làm hay đi chơi, dạo phố thì cũng có thể mang theo chiếc balo Herschel Nova Small này. Tuy nhiên, balo khá nhỏ nên không thể mang theo nhiều đồ dùng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng trước khi lựa chọn mẫu balo laptop 13 inch xinh xắn đến từ thương hiệu Herschel nhé.

Tổng hợp 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng và đáng mua nhất 2

Balo Herschel Nova Small có thiết kế khá nhỏ gọn, họa tiết độc đáo

1.2 Balo laptop 13 inch Herschel Dawson

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm của Herschel, mẫu balo Dawson cá tính và thanh lịch. Thiết kế của Herschel Dawson ghi điểm với kiểu dáng túi rút độc đáo, sử dụng dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại chống gỉ. Chiếc balo này có kích thước 44.5 x 29.8 x 15cm, 100% Polyester nên rất nhẹ. Chất vải mềm mại, chống xù nên có độ bền rất cao.

Balo Herschel Dawson là dòng sản phẩm unisex nên phù hợp với cả nam và nữ, gồm bốn màu xanh, đen, xám và hồng. Balo mang phong cách hiện đại, thanh lịch, kiểu dáng năng động, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Balo gồm một ngăn chính, bên trong là ngăn laptop 13 inch. Mặt trước có thêm hai ngăn phụ dạng túi hộp cá tính.

Chiếc balo laptop 13 inch này trang bị đệm và lót lông cừu nên có khả năng chống sốc rất tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mang theo laptop và các thiết bị điện tử. Phía sau lưng balo là lưới đệm thoáng khí, giúp bạn thấy dễ chịu, thoải mái ngay cả khi phải đeo balo liên tục. 

Mẫu balo laptop 13 inch này hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 3 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung thị trường balo Việt Nam. Tuy nhiên, so với chất lượng và độ bền thì sản phẩm này rất đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Tổng hợp 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng và đáng mua nhất 3

Balo laptop 13 inch Herschel Dawson kiểu dáng độc đáo, sử dụng loại khóa gài đẹp mắt

Xem thêm: Top 5 mẫu balo laptop 14 inch chất lượng tốt nhất

1.3 Balo laptop 13.3 inch Elecom BM-OF01BK

Thiết kế của dòng balo Elecom BM-OF01BK nổi bật với kiểu dáng khỏe khoắn, đường nét mạnh mẽ, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Balo từ chất liệu vải tổng hợp nên có khả năng chống thấm nước tốt, bảo vệ an toàn cho chiếc laptop và các đồ dùng bên trong. Bề mặt balo laptop 13 inch này ít bám bụi, dễ làm sạch chỉ với một chiếc khăn ẩm.

Thiết kế quai đeo của balo Elecom BM-OF01BK dễ dàng điều chỉnh độ dài để phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Đệm lưng thoáng khí mang lại sự thoải mái, dễ chịu, hạn chế ảnh hưởng đến cột sống. Balo còn trang bị thêm quai xách bằng vải mềm, giúp bạn dễ dàng cầm nắm.

Balo Elecom BM-OF01BK được chia thành nhiều ngăn chứa đồ, ngoài laptop bạn có thể mang thêm sách vở, quần áo, đồ dùng. Hai bên hông là ngăn nhỏ để mang chai nước hoặc dù.

Tổng hợp 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng và đáng mua nhất 4

Balo laptop 13.3 inch Elecom BM-OF01BK nhỏ gọn, thích hợp với nhân viên văn phòng

1.4 Balo laptop 13 inch Umo Focus 

Tiếp theo là dòng balo laptop 13 inch đến từ thương hiệu Umo Focus. Balo có kích thước 39 x 30 x 9cm, sản xuất từ chất liệu vải polyester cao cấp, ưu điểm nằm ở khả năng chống nước và bền màu. Balo có khối lượng chỉ 550g, vừa với laptop có kích thước tối đa 13.3 inch. Logo Umo phản quang trong bóng tối.

Balo laptop Umo Focus được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chia làm nhiều ngăn. Balo theo form đứng, kết cấu bền đẹp, chắc chắn. Vì thế, trong quá trình sử dụng, bạn nên hạn chế giặt máy để tránh làm hỏng form dáng balo.

Mẫu balo này có phần quai đeo được đệm mút foam dày dặn, khả năng nâng đỡ cực tốt, trợ lực hiệu quả, giúp bạn thoải mái kể cả khi mang chiếc balo laptop 13 inch trong nhiều giờ liền. Balo sử dụng khóa kéo YKK của Nhật Bản nên không gỉ và rất bền bỉ. 

Balo được thiết kế với một ngăn chính, một ngăn chuyên dụng đựng laptop, hai ngăn phụ nhỏ và 2 ngăn đựng phụ kiện (bình nước, khẩu trang, kính). Thiết kế của dòng balo này có tính ứng dụng rất cao, phù hợp với các bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, giá bán của mẫu balo laptop 13 inch Umo Focus cũng rất hợp lý, khoảng 500.000 đến 600.000 VND, cực kỳ xứng đáng với chất lượng.

Tổng hợp 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng và đáng mua nhất 5

Balo laptop 13 inch Umo Focus thiết kế đơn giản nhưng bền bỉ, chống nước rất tốt

1.5 Balo laptop Umo Evanki

Balo Umo Evanki có kích thước 39 x 30 x 9cm, màu xanh navy trang nhã, trọng lượng khá nhẹ chỉ 500g. Thiết kế balo nhỏ gọn, gồm nhiều ngăn, form đứng, chất liệu chống thấm nước rất tốt, bền đẹp và không phai màu sau thời gian dài sử dụng. Balo còn được trang bị thêm logo phản quang để giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển vào ban đêm.

Mẫu balo laptop 13 inch của Umo Evanki có tính ứng dụng rất cao, kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu balo này có phần quai đeo bằng đệm Foam dày dặn, bản rộng nên ít gây ma sát lên vai người dùng. Balo cũng có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn có thể mang theo đi học, đi làm, đi du lịch. 

Giá bán của mẫu balo Umo Evanki cũng khá hợp lý, chỉ chưa tới 500.000 VND. Vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc balo ngon, bổ, rẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tổng hợp 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng và đáng mua nhất 6

Balo laptop Umo Evanki đơn giản và có tính ứng dụng cao

1.6 Balo Laptop Thời Trang Arctic Hunter BL560

Cuối cùng, MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn mẫu balo laptop nam của thương hiệu Arctic Hunter. Các sản phẩm của Arctic Hunter nổi tiếng với kiểu dáng nam tính, lịch lãm, form cứng cáp, thích hợp với dân văn phòng cần mang theo laptop, tài liệu đi làm mỗi ngày. Bên cạnh những ưu điểm như các dòng balo laptop 13 inch kể trên, sản phẩm này còn được trang bị thêm cổng kết nối USB để người dùng có thể dễ dàng sạc các thiết bị điện tử. 

Tổng hợp 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng và đáng mua nhất 7

Thiết kế Arctic Hunter BL560 đậm chất thời trang, lịch lãm

Để chọn được một chiếc balo laptop 13 inch chất lượng, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Bạn cần ưu tiên chọn mẫu balo có khả năng chống sốc tốt, đảm bảo an toàn cho laptop và các đồ dùng mang theo.

- Các mẫu balo 14, 15, 17inch cũng vẫn vừa với laptop 13 inch. Tuy nhiên, để laptop được bảo vệ tốt nhất, tránh bị xê dịch, va đập, bạn nên ưu tiên chọn kích thước balo vừa khít với laptop.

- Ngoài khả năng bảo vệ laptop, bạn cũng cần quan tâm tới thiết kế balo. Bạn nên chọn loại có khả năng trợ lực, chống gù, dễ vệ sinh để sử dụng thoải mái nhất.

Trên đây là 6 mẫu balo laptop 13 inch chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, tại MIA còn rất nhiều dòng sản phẩm chính hãng khác với mức giá đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay
Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính
Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn