Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ

21.03.2023 | 1,198 lượt xem
Những chiếc balo nữ ngầu đã và đang tạo nên vẻ đẹp cực kỳ cá tính và phong cách cho các bạn thích sự nổi bật. Kiểu balo này sở hữu đa dạng các loại mẫu mã và phom dáng độc đáo. Điều này không những thổi một làn gió mới cho thời trang mà còn mang đến sự phá cách độc đáo cho người diện. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu balo như trên thì đừng vội bỏ qua bài viết sau đây của MIA.vn nhé! 

1.1 Herschel City Eco Mid Volume - Mẫu balo nữ ngầu đầy ấn tượng 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Herschel City Eco Mid Volume đã khiến nhiều người say đắm khi mang hình dáng của 1 mẫu balo truyền thống kết hợp với tông màu đen basic hiện đại. Sản phẩm phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng công sở.

Chiếc balo nữ ngầu này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

– Ngăn kéo chính rộng rãi có thể đựng laptop 15 inch riêng biệt cùng với lớp lót đáy cứng cáp giúp giữ balo thăng bằng khi đặt xuống.

– Ngăn nhỏ đựng phụ kiện đặt trước balo có khóa kéo chắc chắn và được thiết kế hài hào với tống thế balo làm nổi bật lên logo thương hiệu được dập nổi.

– Hai bên hông là ngăn để chai nước, ô (dù), áo mưa gọn gàng tiện lợi, giúp bạn lấy ra dễ dàng mà không cần mở balo.

– Quay đeo dày dặn, chắc chắn, có phần đệm lót giúp hạn chế bị siết vào vai khi đeo nặng, có dây điều chỉnh dễ dàng giúp balo ôm sát cơ thế của bạn. 

– Chất liệu 100% vải Polyester tái chế bền bỉ, chống nước hiệu quả giúp bảo vệ đồ dùng của bạn một cách hoàn hảo.

Xem thêm: Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua

Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ 2

Balo nữ ngầu Herschel City Eco Mid Volume 

1.2 Balo Converse 

Đến từ một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, không lạ gì khi các mẫu balo Converse luôn được giới mộ điệu săn lùng ráo riết. Có lẽ thành công lớn nhất của thương hiệu này là nằm ở việc tạo ra các dòng balo với đa dạng mẫu mã và màu sắc khiến nhiều người mê mẩn. 

Thiết kế của chiếc balo Converse luôn chú trọng sự tối giản, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ chứ không nhồi nhét quá nhiều chi tiết nổi bật. Chính vì thế, nên dù là kiểu dáng năng động, trẻ trung hay thanh lịch, tinh tế balo Converse đều khiến các tín đồ thời trang phải "phát cuồng". 

Ngoài ra, chất liệu vải cao cấp cũng là đều làm nên danh tiếng cho dòng balo này. Các sản phẩm mang thương hiệu Converse đều đảm bảo bền, đẹp, không bị xù lông hay phai màu sau thời gian dài sử dụng. Với những tính năng kể trên, bạncó thể an tâm khi chọn đây là "người bạn đồng hành" thân thiếc trong mọi hoạt động hằng ngay. 

Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ 3

Nhờ thiết kế tối giản hiện đại cùng nhiều tính năng tiện ích mẫu balo Converse luôn được các bạn trẻ yêu thích và săn lùng 

1.3 Balo Caraa Cirrus Small 

Caraa là một thương hiệu chuyên về túi xách, balo và phụ kiện được thành lập vào năm 2015 có trụ sở tại New York. Thương hiệu là "đứa con tinh thần" của hai nhà thiết kế Carmen Chen Wu và Aaron Luo - Người từng đoạt giải thưởng CFDA. Trong đó, balo Caraa Cirrus Small luôn nằm trong top những thiết kế được yêu thích nhất của hãng nhờ tính tiện dụng, phối màu hiện đại và độ thẩm mỹ cao. Ngoài mẫu mã, nhà mốt cũng chú trọng đến tính năng chống thấm nước của sản phẩm. Những chiếc balo Caraa Cirrus Small đều được làm từ vật liệu cao cấp, sở hữu đặc tính kháng nước vượt trội. MIA.vn tin chắc rằng, đây sẽ là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái hiện đại. 

Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ 4

Balo Caraa Cirrus Small gây ấn tượng nhờ màu sắc độc đáo cùng khả năng chống thấm nước vượt trội

1.4 Balo MBL Monogram Diamond Jacquard 

Balo MBL Monogram Diamond Jacquard được làm từ chất liệu Cotton và Polyester cao cấp, đảm bảo phom dáng cứng cáp và bền bỉ khi sử dụng. Phần ngăn bên trong balo được thiết kế rộng rãi, đủ sức chứa mọi vật dụng cá nhân khi mang ra ngoài. Bên cạnh đó, với bảng màu hiện đại bạn có thể kết hợp mẫu balo MBL Monogram Diamond Jacquard này với nhiều loại trang phục khác nhau nhằm tạo nên một outfit thật nổi bật. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để diện đi học, đi làm hoặc đi chơi. 

Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ 5

Chiếc balo MLB khiến giới mộ điệu phải trầm trồ vì thiết kế đầy cá tính 

1.5 Balo Supreme THE LOVE

Supreme là thương hiệu thời trang mang đậm hơi thở đường phố phóng khoáng và đầy sự năng động. Chiếc balo Supreme The Love là một trong các thiết kế được yêu thích nhất của hãng thời trang đường phố New York này ngay từ những ngày đầu ra mắt. Chiếc balo sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ chất riêng trong chi tiết. Điều này đã đem lại cảm giác độc đáo và đầy ấn tượng cho giới mộ điệu khi chiêm ngưỡng sản phẩm. 

Supreme The Love sử dụng tông màu đen chủ đạo, cùng điểm nhấn là tên thương hiệu được in màu trắng nổi bật ở phía trước. Bên cạnh đó nhờ được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, mẫu balo Supreme này còn đạt được độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo. Balo có thiết kế ngăn chứa đồ thông minh giúp bạn thuận tiện trong việc mang theo vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ 6

Balo Supreme THE LOVE là sản phẩm nhận được sự đánh giá cao của giới mộ điệu 

1.6 Balo Adidas Originals

Balo Adidas Originals là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Adidas. Chiếc balo này được thiết kế với ngăn chính lớn và một ngăn đựng laptop lên tới 15 inch riêng biệt, có trang bị lớp đệm chống sốc giúp tăng khả năng bảo vệ thiết bị của bạn.

Chất liệu 100% Polyester 600D sử dụng 2 lớp vải giúp balo chống thấm nước và chống bám bụi cực kì hiệu quả, giúp giữ cho những vật dụng bên trong được an toàn và khô ráo. Phần dây đai có thể điều chỉnh và lót đệm êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi bạn đeo balo trong thời gian dài. Nhờ thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế, hiện đại mẫu balo Adidas Originals là lựa chọn được nhiều tín đồ sành điệu "săn lùng" nhất hiện nay. 

Tổng hợp 6 mẫu balo nữ ngầu cực xịn sò bạn không nên bỏ lỡ 7

Balo Adidas Originals được ưa chuộng nhờ thiết kế tối giản và nhiều tính năng hữu ích 

Phía trên đây là danh sách những mẫu balo nữ ngầu được ưa chuộng nhất mà MIA.vn  muốn giới thiệu đến bạn. Để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm cũng như lựa chọn được mẫu mã ưng ý, bạn hãy nhanh chân ghé đến cửa hàng MIA.vn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế
Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ
Balo gấp gọn, trợ thủ đắc lực cho chuyến du lịch thêm nhẹ nhàng

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png