banner flas-sale-topbar

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ

14.03.2023 | 1,656 lượt xem
Balo Fear of God là thương hiệu streetwear thành lập vào năm 2013. Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Fear of God đã nhanh chóng trở thành thương hiệu khiến cộng đồng mê rap và hiphop cực kỳ yêu thích.

Fear Of God (FOG) là thương hiệu thời trang Mỹ ra đời vào năm 2011 bởi nhà sáng lập Jerry Lorenzo. Mãi đến năm 2013, Fear Of God mới cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang.  Thương hiệu này được định vị ở phân khúc tầm cao trong làng streetwear, các sản phẩm hầu hết có mức giá khoảng 100$. 

Ngoài trang phục và giày dép, FOG còn thiết kế nhiều dòng phụ kiện như: mũ, kính, vớ, túi đeo chéo, balo Fear of God…  Các sản phẩm của thương hiệu này được giới chơi hip hop và rap yêu thích. Họ tìm thấy cảm hứng và sự đồng điệu trong cách mà Fear of God xây dựng thương hiệu. Rap và hip hop là âm nhạc underground (không chính thống, không thị trường) giống như xuất thân của nhà sáng lập Jerry Lorenzo, không được đào tạo bài bản về thời trang. Thế nhưng, vượt qua định kiến, các rapper đã trở thành những ngôi sao sáng giá nhất, âm nhạc của họ được hàng triệu khán giả yêu thích. Còn Fear Of God thì cũng chỉ mất vài năm để vươn mình ra thế giới, hợp tác với những thương hiệu đình đám như Nike, Vans hay Converse. 

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ 2

Chân dung Jerry Lorenzo - Người sáng lập nên thương hiệu Fear of God mà chưa qua bất cứ trường lớp nào về thời trang

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ 3

Fear of God theo phong cách tối giản, hiện đại, không gò bó bởi bất cứ quy chuẩn nào

Dưới đây, hãy cùng MIA.vn tham khảo một số mẫu balo Fear of God chất lượng và đáng mua để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2.1 Balo Fear of God Essentials Waterproof

Phiên bản balo Fear of God Essentials Waterproof được trình làng trong bộ sưu tập Thu Đông 2019. Chất liệu balo bằng da thật 100% với tông màu đen huyền bí. Sản phẩm có khả năng kháng nước ưu việt, bề mặt da rất sang, xịn, mịn. Kiểu dáng balo khá đơn giản với một ngăn chính lớn và một ngăn phụ phía trước. Sản phẩm thích hợp với những bạn theo phong cách tối giản và thanh lịch.

Balo Fear of God Essentials Waterproof không được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Giá bán của balo khoảng 230$, tương đương 5.5 triệu đồng. Muốn sở hữu sản phẩm này thì bạn có thể liên hệ các seller chuyên order hàng hiệu từ Mỹ. Còn hàng có sẵn thì rất khó tìm.

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ 4

Balo Fear of God Essentials Waterproof từ chất liệu da siêu xịn, kiểu dáng đơn giản và toát lên sự cao cấp

2.2 Balo FOG Readymade Military Green

Kiểu dáng balo Fear of God Readymade Military Green khá bụi bặm với tông màu xanh rêu xước lạ mắt. Balo thiết kế với ba ngăn, một ngăn chính lớn và hai ngăn phụ. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở các chi tiết trang trí bằng khóa dây hai bên hông.

Kiểu dáng chiếc balo Fear of God này rất thích hợp với những bạn theo phong cách streetwear trẻ trung, cá tính. Màu sắc đơn giản giúp balo dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Chất liệu từ Polyester nên khả năng chống nước tương đối tốt. Giá bán của sản phẩm này khoảng 1.5 triệu đồng.

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ 5

Kiểu dáng balo Fear of God Readymade Military Green bụi bặm và lạ mắt, nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ

2.3 Balo Fear of God Essentials Graphic

Balo Essentials Graphic thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng basic, phù hợp với cả nam và nữ. Form balo cứng cáp, dáng bo tròn mềm mại. Thiết kế gồm một ngăn lớn và ngăn phụ dạng hộp ở mặt trước. Điểm nhấn trên sản phẩm này là dòng chữ Essentials in khá lớn phía trên balo. 

Giá bán của balo Fear of God Essentials Graphic hiện nay khoảng 150$, tương đương 3.5 triệu đồng. Trong tầm giá này, bạn có thể tìm thấy khá nhiều sản phẩm có chất lượng tương đương và kiểu dáng độc đáo hơn. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ 6

Balo Fear of God Essentials Graphic kiểu dáng đơn giản, basic, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau

2.4 Balo Fear of God Technical Nylon

Balo Fear of God Technical Nylon là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và tính ứng dụng. Balo có hai màu đen và be. Điểm nhấn trong sản phẩm này là cạnh trên lớn hơn, nhô ra rất lạ mắt. Balo thích hợp với những trang phục đơn giản như áo T-shirt, hoodie, sweeter… Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng 1 triệu đồng, phù hợp với chất lượng, là một sự lựa chọn khá lý tưởng.

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ 7

Thiết kế balo với cạnh trên nhô ra lạ mắt, kiểu dáng rất độc đáo đúng với phong cách của Fear Of God

Xem thêm: Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ

2.5 Balo Fear Of God Essentials Printed 

Khác với các mẫu balo đơn sắc kể trên, Essentials Printed thiết kế với nền màu trắng, in họa tiết chữ Fear Of God thành từng hàng trên thân balo. Kiểu dáng balo có nhiều nét tương đồng với Fear of God Essentials Graphic. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này khá cao, lên đến hơn 300$ tương đương 9 triệu đồng. Đây cũng là dòng balo Fear Of God limited với số lượng hạn chế nên được rất nhiều tín đồ hàng hiệu săn đón. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, mức giá để bạn sở hữu được sản phẩm này cao hơn giá hãng bán ra khá nhiều.

Balo Fear of God, thương hiệu streetwear đình đám của Mỹ 8

Balo Fear Of God Essentials Printed giới hạn số lượng nên được nhiều người săn đón dẫn đến giá thành bị đẩy lên khá cao

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Fear Of God và một vài dòng balo nổi bật của nhà mốt này. Tại Việt Nam, balo Fear Of God chưa có cửa hàng chính hãng nên bạn hãy lựa chọn địa chỉ mua kỹ lưỡng để sở hữu được sản phẩm chính hãng cùng mức giá hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để tham khảo thêm những dòng balo chất lượng đến từ các thương hiệu cao cấp khác nhé.

Xem thêm:

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện
Top các mẫu balo Saigon Swagger cá tính thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ
Top các mẫu balo Tory Burch đốn tim phái đẹp với thiết kế thời thượng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất