banner flas-sale-topbar

Các kích thước balo thông dụng hiện nay mà mọi người cần biết trước khi sở hữu

20.02.2023 | 3,823 lượt xem
Hiện nay, trên thị trường có đa dạng thiết kế với kích thước balo khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích mà mọi người có thể tìm ra lựa chọn ưng ý.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng những thiết kế với nhiều kích thước balo khác nhau. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà mọi người có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

1.1 Kích thước balo cỡ lớn

Những chiếc balo cỡ lớn có kích thước 60 x 38 x 20 cm. Với kích thước balo này, mọi người có thể sử dụng trong những chuyến du lịch, đi phượt hoặc picnic. 

Các thiết kế có size balo cỡ lớn thường có vẻ ngoài đơn giản cùng tông màu đơn sắc. Tuy nhiên, ưu điểm của những sản phẩm có kích thước balo du lịch lớn chính là sẽ được làm từ vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, thích hợp sử dụng trong những chuyến du lịch dài ngày.

Xem thêm: Các mẫu balo xách tay có kích cỡ gọn nhẹ, phù hợp mang lên khoang máy bay

Các kích thước balo thông dụng hiện nay mà mọi người cần biết trước khi sở hữu 2

Những chiếc balo cỡ lớn là lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch dài ngày 

1.2 Balo cỡ trung bình

Những dòng sản phẩm có size balo cỡ trung là item được lòng các tín đồ thời trang hơn cả. Kích thước balo cỡ trung bình là 40 x 28 x 12 cm, phù hợp cho cả nam và nữ. 

Thông thường, với kích thước balo này, người dùng có thể sử dụng khi đi học, đi làm. Mọi người có thể đựng sách vở, laptop cùng các vật dụng cá nhân cần thiết khác. 

Với tính tiện dụng cao, không quá ngạc nhiên khi những sản phẩm có kích thước balo cỡ trung lại nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người đến vậy.

Các kích thước balo thông dụng hiện nay mà mọi người cần biết trước khi sở hữu 3

Balo cỡ trung bình được lòng giới mộ điệu vì có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi 

1.3 Balo cỡ nhỏ

Các dòng sản phẩm có kích thước balo cỡ nhỏ lại là item được nhiều người yêu thích hơn cả trong thời gian qua. Có kích thước 20 x 25 x 12 cm, những mẫu thiết kế có size balo cỡ trung có vẻ ngoài nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và đồng thời không gây cản trở khi di chuyển.

Với những thiết kế size balo cỡ nhỏ, mọi người có thể tận dụng để đựng các vật dụng, tư trang cá nhân nhỏ gọn, ví dụ như son môi, điện thoại, ví tiền, v.v. 

Hầu hết các thiết kế có kích cỡ balo nhỏ đều có vẻ ngoài bắt mắt, cuốn hút với bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi sở thích của người dùng.

Các kích thước balo thông dụng hiện nay mà mọi người cần biết trước khi sở hữu 4

Balo cỡ nhỏ được nhiều chị em yêu thích vì gọn nhẹ và bắt mắt 

1.4 Cụ thể sức chứa, kích thước balo

Kích thước balo size mini

- Kích thước: 15 x 15 x 10 cm

- Sức chứa: các vật dụng nhỏ gọn như điện thoại, son phấn, khăn giấy

- Đối tượng sử dụng phù hợp: phái nữ

- Mục đích sử dụng: đi chơi, dạo phố

Kích thước balo size small

- Kích thước: 20 x 25 x12 cm

- Sức chứa: đồ trang điểm, sách vở khổ bé, điện thoại

- Đối tượng sử dụng: phái nữ

- Mục đích sử dụng: đi chơi, đi học, đi làm

Kích thước balo size medium

- Kích thước: 20 x 26 x 15 cm

- Sức chứa: sách vở, laptop, máy tính bảng, các vật dụng cá nhân khác

- Đối tượng sử dụng: tất cả mọi người

- Mục đích sử dụng: đi làm, đi học

Các kích thước balo thông dụng hiện nay mà mọi người cần biết trước khi sở hữu 5

Kích thước balo size medium thích hợp để chứa tập vở hoặc laptop 

Kích thước balo size large

- Kích thước: 36.5 x 22.5 x 12 cm

- Sức chứa: đồ dùng cá nhân, máy tính, đồ cắm trại, quần áo

- Đối tượng sử dụng: người trưởng thành

- Mục đích sử dụng: đi làm, đi học, đi pic, dã ngoại, phượt, leo núi, du lịch

2.1 Lựa chọn kích thước balo cho nam

Đối với phái mạnh, họ thường là người có vóc dáng to cao, vì vậy, những thiết kế có kích thước balo to sẽ là lựa chọn ưng ý nhất.

Đặc biệt, đối với những ai yêu du lịch, đặc biệt là đi phượt, lúc này, những sản phẩm có kích thước balo du lịch lớn sẽ là lựa chọn ưng ý hơn cả. Với một chiếc balo lớn, họ sẽ có thể đựng đủ các vật dụng cần thiết trong những chuyến đi.

2.2 Lựa chọn kích thước balo cho nữ

Phái nữ thường có vóc dáng nhỏ nhắn, lúc này, các thiết kế có kích thước balo nhỏ hoặc trung bình sẽ là lựa chọn phù hợp mà mọi người có thể lựa chọn. 

Nếu chỉ sử dụng cho mục đích đi mua sắm, dạo phố hoặc đi học, đi làm, các mẫu balo kích thước nhỏ sẽ phù hợp. Trong khi đó, đối với những chuyến du lịch ngắn ngày, các sản phẩm có kích thước balo cỡ trung bình sẽ là lựa chọn ưng ý nhất.

Các kích thước balo thông dụng hiện nay mà mọi người cần biết trước khi sở hữu 6

Những mẫu balo kích thước trung bình là lựa chọn thích hợp cho phái nữ

Việc lựa chọn kích thước balo phù hợp với từng chuyến đi cụ thể giúp mọi người có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.

3.1 Kích thước balo du lịch dùng để leo núi

Leo núi là hành trình dài đòi hỏi mọi người phải có sức bền và sức khỏe tốt. Lúc này, mọi người nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có kích thước balo du lịch không quá nặng, dao động từ 50 đến 80L. Nếu lựa chọn sản phẩm có kích thước balo quá lớn, mọi người có thể bị ảnh hưởng trong quá trình di chuyển: quá nặng, khó di chuyển, v.v.

Tuy nhiên, nếu đi leo núi nhưng lại lựa chọn những thiết kế có kích thước balo nhỏ sẽ không đủ không gian để mọi người đem theo các vật dụng cần thiết. 

Khi lựa chọn những thiết kế dành riêng cho leo núi, mọi người cần ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thể ôm sát cơ thể, đảm bảo chắc chắn. Ngoài ra, nên lựa chọn những thiết kế được làm từ vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước cũng như bám bụi hoàn hảo, phù hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Ngoài ra, nên lựa chọn các loại balo có khóa kéo chắc chắn, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong.

Các kích thước balo thông dụng hiện nay mà mọi người cần biết trước khi sở hữu 7

Balo dùng để leo núi có thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ và chống thấm nước vượt trội

3.2 Kích thước balo du lịch để cắm trại

Đối với những chuyến cắm trại, du lịch ngắn ngày, mọi người cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có kích thước balo cỡ lớn hoặc trung bình. Ngoài ra, nên lựa chọn những sản phẩm làm từ vải cao cấp, có vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn, để đảm bảo dù chứa vật dụng nặng cũng không ảnh hưởng đến balo khi đeo hoặc cầm, nắm.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các thiết kế với nhiều kích thước balo khác nhau. Vì thế, người dùng có thể gặp đôi chút khó khăn khi tìm ra lựa chọn ưng ý và phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng. Qua bài viết này của MIA.vn, giờ đây, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình chiếc balo ưng ý nhất!

Xem thêm:

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất