Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi

28.02.2023 | 2,206 lượt xem
Những mẫu balo xanh lá dưới đây sẽ đốn tim các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang dễ thương nhưng không kém phần cá tính.

Bạn yêu thích màu xanh lá? Bạn đang tìm kiếm mẫu balo mang màu sắc dễ thương này để diện đi học, đi chơi? Những chiếc balo xanh lá với thiết kế xinh xắn, đáng yêu dưới đây chắc chắn sẽ giúp phái đẹp lựa chọn được item ưng ý. Cùng MIA.vn khám phá ngay.

Balo học sinh màu sắc tương phản thời trang là dòng sản phẩm rất được các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động ưa chuộng. Với kích thước 32 x 47 x 14cm, mẫu balo màu xanh lá này đựng vừa sách vở, laptop cùng nhiều đồ dùng cá nhân.

Khác với những chiếc balo có màu xanh đơn thuần, item được phối với màu hồng ở 2 túi bên hông, quai xách… tạo nên thiết kế dễ thương, hút mắt. Phần quai đeo bản to của balo có khả năng chịu lực tương đối tốt, do đó bạn không cần lo lắng quá nhiều về độ bền chắc của sản phẩm khi đựng đồ nặng.

Xem thêm: Balo màu cam dành cho tín đồ thời trang theo đuổi phong cách cá tính

Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi 2

Balo học sinh màu sắc tương phản thời trang sở hữu thiết kế phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, cá tính

Balo phong cách Mori màu xanh lá nổi bật với họa tiết ô vuông độc đáo, tạo điểm nhấn cho trang phục đi chơi, đi học… Món phụ kiện được may bằng chất liệu Nylon chống thấm nước, mài mòn, bên trong lót thêm lớp vải Polyester dày dặn bảo quản tốt đồ dùng cá nhân cần thiết.

Bề mặn mềm mịn cùng họa tiết ấn tượng mang đến chiếc balo xanh lá độ thẩm mỹ cao. Item gồm nhiều ngăn lớn, nhỏ thuận tiện cho việc đựng máy tính, điện thoại, bóp… Phần quai đeo được may đệm khí thấm hút mồ hôi và bộ khóa làm bằng kim loại bóng loáng, bền chắc là những ưu điểm khác của sản phẩm.

Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi 3

Balo đi học, đi chơi phong cách Mori màu xanh lá giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhờ vào họa tiết ô vuông độc đáo

Balo xanh lá hình chú ếch hoạt hình đáng yêu là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang cá tính. Với 2 ngăn lớn bên trong và 2 ngăn nhỏ ở ngoài, balo giúp bạn dễ dàng đựng và sắp xếp đồ dùng cá nhân theo thứ tự ưu tiên.

Mỗi ngăn còn được tảng bị thêm dây khóa kéo kim loại mượt mà, chắc chắn bảo quản tốt đồ đạc. Chất liệu vải Oxford mềm mại, nhẹ nhàng và không co giãn sau khoảng thời gian dài sử dụng mang đến độ bền cao cho chiếc túi màu xanh lá độc đáo, thu hút này.

Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi 4

Balo xanh lá hình chú ếch hoạt hình không chỉ có thiết kế độc lạ, dễ thương mà còn trang bị nhiều ngăn để đựng đồ dùng

Cũng là xanh lá nhưng chiếc balo đi chơi, đi học này sở hữu tông màu pastel đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hút. Balo có kích thước 40 x 35 x 15cm đựng được sách vở, laptop và khá nhiều đồ dùng cá nhân.

Chất liệu Nylon bên ngoài mang đến balo khả năng chống thấm nước, bám bụi vượt trội. Trong khi, lớp vải lót dày dặn bên trong giúp chống sốc, hạn chế ảnh hưởng từ va đập. Balo còn trang bị dây kéo bằng kim loại bền chắc, mượt mà 2 túi bên hông có nút thắt để đựng dù hoặc nước uống.

Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi 5

Balo đi chơi, đi học màu pastel đơn giản thời trang được may lớp vải lót chống sốc dày dặn giúp bảo quản tốt đồ đạc

Balo xanh lá unisex Ulzzang cá tính không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn có nhiều ngăn và đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn nữ. Khác với những mẫu balo màu xanh lá bình dân có mặt trên thị trường, item này được sản xuất từ chất vải Canvas bền màu, chống thấm tốt…

Kích thước 29 x 13 x 40cm cùng trọng lượng siêu nhẹ do chất liệu mang lại giúp chiếc balo thời trang đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Nhược điểm duy nhất của dòng balo này đó là cần được bảo quản cẩn thận và vệ sinh thường xuyên để giữ tính thấm mỹ.

Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi 6

Balo xanh lá unisex Ulzzang cá tính được sản xuất từ chất liệu Canvas bền màu, trượt nước... khác biệt so với những dòng sản phẩm làm bằng vải dù

Balo Nylon màu xanh lá dễ thương, thời trang giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang đi chơi, đi học… Thiết kế trẻ trung, năng động của chiếc balo xanh lá này nhìn chung khá dễ phối đồ.

Với chất liệu vải Nylon, balo có độ bền cùng khả năng chống thấm nước, bám bụi tốt. Bộ đôi quai xách và đeo vai của balo được đánh giá cao bởi độ dày dặn, chắc chắn. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, balo cũng trang bị ngăn đựng laptop, máy tính bảng… riêng vô cùng tiện lợi.

Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi 7

Balo Nylon màu xanh lá dễ thương, thời trang có bề mặt trơn lì, đẹp mắt và khả năng chống thấm nước tối ưu

Với kích thước 31 x 11 x 39cm, mẫu balo đi học, đi chơi vải nhung kẻ màu xanh lá đựng vừa sách vở, laptop cùng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Chất liệu vải nhung kẻ không chỉ mang đến bề mặt mềm mịn, dày dặn mà còn có độ bền cao hạn chế tối đa tình trạng bị sờn hay đứt rách.

Balo gồm ngăn chính rộng rãi, ngăn ngoài tiện dụng và 2 túi bên hông để đựng nước uống. Phần quai đeo bền chắc được lót thêm lớp vải xốp bên trong tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Item cũng được trang bị dây khóa kéo bền chắc, mượt mà.

Tổng hợp các mẫu balo xanh lá dễ thương diện đi học, đi chơi 8

Balo đi học, đi chơi vải nhung kẻ màu xanh lá có độ bền cao, hạn chế tình trạng bị sờn hay đứt rách sau thời gian dài sử dụng 

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới mọi người top 7 mẫu balo xanh lá xinh xắn, dễ phối đồ diện đi chơi hay đi học. Bạn đừng quên lưu ngay về để có tham khảo khi cần nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png