Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng

27.02.2023 | 3,159 lượt xem
Các mẫu túi đeo chéo chống nước hiện nay rất đa dạng về cả thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã, giá thành. Dưới đây sẽ là những sự lựa chọn chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

- Thương hiệu: Herschel

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 17.5 x 15 x 6.25 (cm)

- Thể tích: 2.6 lít

- Thời gian bảo hành: 1 năm

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Túi đeo chéo chống nước Herschel Heritage Crossbody thiết kế với kiểu dáng thời trang, nhẹ nhàng, nhỏ gọn, phù hợp với cả nam và nữ. Sản phẩm này mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, tính ứng dụng cao, phối được với nhiều trang phục. Bộ sưu tập gồm 4 màu là đỏ, đen, xám và hồng.  

Túi thiết kế đơn sắc, điểm nhấn ở mặt trước là một chiếc mũi heo bằng da và logo vải của thương hiệu Herschel. Bề mặt túi trượt nước cực kỳ tốt, có thể sử dụng cả khi trời mưa. Bên cạnh đó, vải Polyester còn có khả năng chống tia UV, bền màu, hạn chế rách, giữ được sự bền đẹp lâu dài.

Thiết kế túi Herschel Heritage Crossbody gồm một ngăn chính khá rộng, có thể mang theo điện thoại, ví tiền, sổ tay nhỏ… Ở mặt sau là một ngăn lưới không khóa, tiện để bạn bỏ thẻ xe, chìa khóa. Giá bán của chiếc túi đeo chéo chống nước này tại MIA.vn hiện nay là 1.299.000 VND. So với chất lượng thì mức giá cũng rất phù hợp, đáng để bạn đầu tư. 

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng 2

Herschel Heritage Crossbody là mẫu túi đeo chéo chống nước unisex được nhiều bạn yêu thích

- Thương hiệu: Mikkor

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Polyester

- Kích thước: 44 x 30 x 16 (cm)

- Hạn chế thấm nước: Tốt

 - Thời gian bảo hành: Trọn đời

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Mikkor The Gibson Briefcase là phiên bản túi đa năng, có thể đeo như balo hoặc xách tay đều được. Chất liệu túi bằng Polyester nên khả năng chống nước rất tốt, có thể sử dụng trong điều kiện trời mưa nhỏ. Túi có thể tích rất rộng rãi, phù hợp để bạn sử dụng khi đi học, đi làm.

Thiết kế túi đeo chéo chống nước Mikkor The Gibson Briefcase gồm một ngăn chính lớn, bên trong chia thêm ngăn đựng laptop có mút đàn hồi, chống sốc hiệu quả để bảo vệ máy tính. Ngăn chính thứ hai thiết kế cũng khá lớn, có thể mang theo tài liệu, sách vở, phụ kiện như điện thoại, chìa khóa, bóp viết, tai nghe…

Đây là phiên bản túi đeo chéo nam chống nước được rất nhiều bạn yêu thích. Sản phẩm còn được bảo hành trọn đời tại MIA.vn, bao gồm khóa kéo, quai đeo, đường chỉ… nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Giá bán túi Mikkor The Gibson Briefcase là 1.390.000 VND, rất xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng 3

Túi đeo chéo chống nước của Mikkor có thiết kế rất lớn, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng

- Thương hiệu: Tomtoc

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Chất liệu: Nylon

- Khả năng chống nước: Tốt

- Kích thước: 32.41 x 23.29 x 6.71 (cm)

- Trọng lượng: 0.28kg

- Thời gian bảo hành: 1 năm

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Tomtoc H02-A04D Lightweigh Codura Sling Bag được sản xuất từ chất liệu Cordura Ballistic Nylon. Ưu điểm của loại vải này nằm ở sự chắc chắn, khối lượng nhẹ và khả năng chống nước cực kỳ ưu việt. Túi còn trang bị thêm khóa kéo YKK của Nhật Bản, có độ an toàn cao và cực kỳ bền bỉ.  

Ngay từ khi ra mắt, phiên bản túi đeo chéo chống nước Lightweigh Codura Sling Bag của Tomtoc đã nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, thời trang, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Kiểu dáng sản phẩm theo chủ nghĩa tối giản, đề cao tính ứng dụng và phù hợp với đời sống hiện đại. 

Thiết kế mẫu túi xách này chia thành ba ngăn. Ngăn nhỏ ở mặt trước thích hợp cho AirPods, thẻ tín dụng, tiền mặt. Ngăn chính khá lớn, bạn có thể mang theo máy tính bảng, Kindle, sạc dự phòng… Túi còn có thêm một ngăn ẩn ở phía sau, phù hợp để điện thoại di động, hộ chiếu hoặc những đồ có giá trị khác. 

Sản phẩm này hiện nay đang được bán tại MIA.vn với mức giá 1.039.000 VND. Đây là chiếc túi phù hợp với những bạn cá tính, phong cách có phần bụi bặm, trẻ trung. Kết hợp túi đeo chéo chống nước Tomtoc Lightweigh Codura Sling Bag với một bộ trang phục thật thoải mái, năng động thì bạn có thể yên tâm đến bất cứ đâu.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng 4

Kiểu dáng túi Tomtoc H02-A04D khá độc đáo, nhỏ gọn và lịch lãm nên được nhiều bạn nam yêu thích

- Thương hiệu: Hedgren

- Xuất xứ: Bỉ

- Chất liệu: 100% Nylon

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Kích thước: 19.5 x 9 x 28 (cm)

- Trọng lượng: 0.26kg

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Túi xách Hedgren Harpers Bag HIC01S/003-08 thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, ngăn chứa đồ lớn. Chất liệu vải nylon kết hợp cùng khóa kéo cao cấp giúp sản phẩm này chống nước tuyệt đối.  Đặc biệt, mẫu túi đeo chéo chống nước của Hedgren còn áp dụng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) với khả năng chống đánh cắp thông tin, bảo vệ an toàn cho mọi loại thẻ mà bạn mang theo.

Xét về mặt thời trang thì Hedgren Harpers Bag HIC01S/003-08 không quá đặc biệt hay có kiểu dáng nổi bật. Nhưng về tính ứng dụng thì đây là sản phẩm cực kỳ đáng mua,độ bền cao, hạn chế tối đa sờn cũ nên bạn có thể sử dụng lâu dài. Với mức giá 2.399.000 VND thì đây là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng 5

Hedgren Harpers Bag HIC01S/003-08 không có thiết kế nổi bật nhưng bù lại là chất lượng và độ bền vượt trội

- Thương hiệu: Simplecarry

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Polyester trượt nước

- Hạn chế thấm nước: Tốt

- Màu sắc: Đen

- Kích thước: 27 x 24 x 5 (cm)

- Thời gian bảo hành: 5 năm

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Túi đeo chéo chống nước Simplecarry LC Ipad có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa mà vẫn toát lên vẻ đẹp của sự lịch lãm, trẻ trung. Thêm vào đó, mức giá sản phẩm còn rất bình dân, chỉ 390.000 VND. Vì vậy, đây là chiếc túi đeo chéo nam chống nước bán rất chạy tại MIA.vn.

Túi đeo của thương hiệu Simplecarry thiết kế với kiểu dáng hợp thời trang, gồm một ngăn chính với rất nhiều ngăn phụ phía trong. Nhờ vậy, bạn có thể mang theo cùng lúc nhiều đồ dùng, dụng cụ như máy tính bảng, máy ảnh mini, điện thoại, phụ kiện... Sản phẩm này được làm từ chất liệu Polyester nên có khả năng trượt nước cực kỳ tốt, còn trang bị thêm lớp vải lót dày, hạn chế bám bẩn, nấm mốc. Công nghệ may trên dây chuyền tiên tiến giúp sản phẩm chắc chắn với những đường may đẹp, tỉ mỉ. Vì vậy, Simplecarry LC Ipad là mẫu túi đeo chéo chống nước rất đáng mua mà MIA muốn giới thiệu đến bạn.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng 6

Với mức giá chưa tới 400.000 VND thì Simplecarry LC Ipad là một chiếc túi quá hoàn hảo

- Thương hiệu: Parkland

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước:  Tốt

- Kích thước: 6 x 19 x 12.7 (cm)

- Thời gian đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

Parkland Bobbi là mẫu túi có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Bề mặt túi sử dụng những hình vẽ trừu tượng rất lạ mắt. Đây là kiểu túi bao tử có thể đeo hông hoặc đeo chéo đều được, mang lại cho bạn phong cách cá tính, trẻ trung, năng động. Túi gồm một ngăn chính rộng rãi, bạn có thể mang theo khi đi chơi, dạo phố, cà phê với bạn bè. Sản phẩm này hiện đang được bán tại MIA.vn với mức giá 799.000 VND.

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng 7

Họa tiết trên thân túi tạo nên sự khác biệt của sản phẩm Parkland Bobbi

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất, luôn có rất nhiều mẫu túi cao cấp sẵn sàng cho bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng

>  Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png