banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng

28.02.2023 | 2,386 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo cho bé trai trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé. Cùng MIA.vn khám phá câu trả lời nào.

1.1 Chọn túi từ chất liệu an toàn

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua túi đeo chéo cho bé trai là phải đảm bảo chất liệu an toàn. Da của các bé thường rất dễ bị kích ứng nên một chiếc túi bằng vải polyester, vải canvas cao cấp là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, các bé cũng rất hiếu động, thích chạy nhảy nô đùa, chưa biết giữ gìn đồ dùng như người lớn. Vì vậy, túi xách từ chất liệu vải bền bỉ, chắc chắn sẽ sử dụng được lâu dài hơn.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng 2

Túi đeo chéo cho bé trai hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã

1.2 Chọn kích thước túi đeo chéo cho bé trai phù hợp 

Kích thước túi rất quan trọng, phụ huynh cần lưu ý kỹ vấn đề này. Với các bé nhỏ dưới 4 tuổi, túi chỉ dùng để đi chơi thì nên chọn kích thước nhỏ gọn, phù hợp với dáng người. Nếu túi quá lớn, nặng nề thì sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng trẻ nhỏ. Còn với các bé đã lớn, mua túi để đi học mầm non hoặc cấp 1 thì cần lựa chọn dựa theo lượng sách vở, đồ dùng mang theo. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo túi không quá nặng, tránh gây ảnh hưởng xấu đến cột sống và cơ thể bé.

Theo kinh nghiệm của MIA.vn, với trẻ nhỏ thì túi đeo chéo nên dùng để đi chơi, dạo phố, về quê, đi du lịch cùng gia đình. Còn nếu đi học hàng ngày thì balo là lựa chọn lý tưởng hơn. Đặc biệt, các mẫu balo chống gù sẽ an toàn với trẻ em, dù bé phải mang theo nhiều sách vở thì phụ huynh cũng có thể yên tâm.

1.3 Chọn kiểu dáng dễ thương

Các mẫu túi đeo chéo cho bé trai hiện nay có nhiều kiểu dáng, thiết kế lạ mắt. Thông thường, các bé trai sẽ thích hình in siêu nhân, nhân vật hoạt hình hoặc các mẫu đơn giản, màu sắc hài hòa. Phụ huynh nên để các bé được tự chọn kiểu dáng túi theo sở thích.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng 3

Những chiếc túi nhỏ gọn, xinh xắn rất thích hợp để bé mang theo khi đi chơi

1.4 Tham khảo thiết kế và giá thành các mẫu túi đeo chéo cho bé trai

Hiện nay, phụ huynh có thể mua túi đeo chéo cho trẻ nhỏ trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua sàn thương mại điện tử. Điều này sẽ giúp phụ huynh dễ dàng tham khảo giá, tìm nhiều mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm chất lượng, phụ huynh cần lựa chọn kỹ lưỡng, mua từ những nơi uy tín, được các khách hàng review tích cực.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho bé gái dễ thương

2.1 Túi đeo chéo hình siêu nhân

Các mẫu túi đeo chéo cho bé trai đi chơi in hình siêu nhân, người nhện, siêu anh hùng, robot được các bé trai cực kỳ yêu thích. Ưu điểm của mẫu túi này là kiểu dáng dễ thương, màu sắc nổi bật, rực rỡ. Phụ huynh nên mua các loại túi cao cấp, chất lượng hình in sắc nét, bền màu cao để bé sử dụng lâu dài. 

Những kiểu túi đeo chéo cho bé trai này thường có khối lượng nhẹ, chia nhiều ngăn để bé mang theo đồ chơi, đồ ăn vặt. Bên cạnh đó, quai đeo túi cũng dễ điều chỉnh chiều dài để thích hợp với chiều cao và vóc người các bạn nhỏ.

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng 4

Túi hình các nhân vật siêu anh hùng được nhiều bé trai lựa chọn

2.2 Túi bao tử

Những năm gần đây, túi bao tử trở thành xu hướng, không chỉ với người lớn mà các bạn nhỏ cũng cực kỳ yêu thích. Túi bao từ thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, dễ thương, khi đeo không gây vướng víu. Vì thế, nếu phụ huynh muốn bé nhà mình có diện mạo thật thời trang, cá tính thì mẫu túi này sẽ cực kỳ phù hợp. 

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng 5

Túi bao tử giúp bé trông cá tính và sành điệu hơn

2.3 Túi đeo chéo hình con vật ngộ nghĩnh

Những chiếc túi đeo chéo cho bé trai đi chơi hình động vật cũng là món quà cực kỳ lý tưởng. Túi có thể bằng vải hoặc nhựa, thường mô phỏng lại hình vẽ chibi các con vật dễ thương như gấu, voi, hươu cao cổ, chuột, hổ, mèo… Giá những chiếc túi này cũng rất đa dạng, loại rẻ có khi chỉ vài chục ngàn, còn các sản phẩm cao cấp hơn khoảng vài trăm ngàn.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo cho bé trai mà phụ huynh có thể lựa chọn để con em mình sử dụng. Hi vọng với các gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý.

Xem thêm:

>  Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

>  Túi tote vải, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và tính tiện lợi

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất