banner flas-sale-topbar

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo

27.02.2023 | 1,454 lượt xem
Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo chính hiệu thì trong tủ đồ nhất định không thể thiếu những chiếc túi tròn đeo chéo. Dưới đây là những sản phẩm chất lượng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn.

Just Star là thương hiệu chuyên sản xuất những dòng túi xách cho nữ với kiểu dáng thời trang, trẻ trung, nữ tính. Ưu điểm của thương hiệu này là sản phẩm từ chất liệu tốt, có độ bền cao, các chi tiết trên túi được sản xuất rất tỉ mỉ, sắc nét. Bên cạnh đó, giá bán của túi tròn đeo chéo Just Star cũng phù hợp với túi tiền đa số khách hàng vì hầu hết đều dưới 1 triệu đồng.

1.1 Túi xách Just Star thuyền và biển 171277 

- Chất liệu: Da PU cao cấp 

- Kích thước: Đường kính 21cm 

- Dây đeo: Dây đeo da phối xích kim loại chống gỉ, có thể điều chỉnh chiều dài dây 

- Khóa: Khóa kéo kiểu zipper chắc chắn 

Mẫu túi xách tròn đeo chéo đầu tiên của Just Star thiết kế rất tiểu thư, nhẹ nhàng. Mặt trước túi là hình ảnh mặt biển bằng kim tuyến, những cánh chim thêu rất tinh xảo và phần móc khóa hình con thuyền độc đáo. Sản phẩm phối màu xanh và trắng hài hòa, chất liệu da nhân tạo nhưng chất lượng tốt, không nổ hay hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng. Túi cũng hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo 2

Túi tròn đeo chéo Just Star với kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính

1.2 Túi tròn đeo chéo Just Star họa tiết mèo VG180

- Chất liệu: Da PU cao cấp 

- Kích thước: 20.5 × 8.5 × 20.5cm

- Dây đeo: Dây đeo da phối xích kim loại chống gỉ, có thể điều chỉnh chiều dài dây 

- Khóa: Khóa kéo kiểu zipper chắc chắn 

Phiên bản túi tròn đeo chéo thứ hai của Just Star lại thiết kế với hai màu xanh và đen cá tính hơn. Mặt trước túi là hình thêu những chú mèo đang đùa nghịch rất dễ thương. Phần trên của túi còn thêm hai chiếc tai mèo xinh xắn. Chiếc túi này dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, có thể nữ tính, bánh bèo hoặc năng động, trẻ trung. Các chi tiết trên túi rất sắc nét, đường kim mũi chỉ chắc chắn. Trong tầm giá từ 700.000 đến 800.000 VND thì đây sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo 3

Phiên bản thêu hình những chú mèo này được rất nhiều bạn nữ yêu thích

Elly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo bao gồm túi xách, giày dép, mắt kính, thắt lưng, đồng hồ… dành cho cả nam và nữ. Vì thế, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều mẫu túi xách nữ ấn tượng, trong đó phải kể đến các phiên bản túi tròn đeo chéo. Dưới đây là hai sản phẩm bán chạy nhất của Elly mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

2.1 Túi xách tròn Elly EL98

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp

- Kích thước: 18 x 18.5 x 8cm

- Dây đeo: Dây da mềm, có thể điều chỉnh chiều dài và tháo rời

Đây là mẫu túi xách tròn đeo chéo bằng da tổng hợp cao cấp nên có độ bóng đẹp mắt, chống nước rất tốt. Túi màu xanh rêu đậm, rất dễ phối với các loại trang phục khác nhau. Hai mặt túi đều sử dụng họa tiết thêu nhiều màu sắc, phong cách cổ điển của thập niên 90. Điều đặc biệt là túi khá nhỏ nhưng chia thành hai ngăn nên bạn có thể mang theo rất nhiều đồ dùng, phụ kiện.

Sản phẩm này được đánh giá cao vì mang vẻ đẹp hiện đại đan xen đường nét cổ điển, tôn lên vẻ đẹp đậm chất quý cô. Giá bán của chiếc túi tròn đeo chéo Elly khoảng gần 1 triệu đồng, rất xứng đáng với chất lượng mà thương hiệu này mang đến cho khách hàng.

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo 4

Sản phẩm của Elly luôn có sự khác biệt và đổi mới

Xem thêm: Balo elly, dòng balo nữ hàng hiệu mang phong cách Pháp quyến rũ

2.2 Túi tròn đeo chéo Elly bằng da thật

- Chất liệu: Da thật cao cấp nhập khẩu

- Kích thước: 16.5 x 16.5 x 7.5cm

- Dây đeo: Dây đeo dài bằng da phối xích kim loại sang trọng 

Chiếc túi tròn này của Elly được sản xuất từ chất liệu da thật, cao cấp, có độ bóng và mềm, form túi chắc chắn. Túi bằng da màu đen, mặt trước sử dụng họa tiết trần bông và logo Elly cách điệu. Ngoài dây đeo chéo, túi còn trang bị thêm một quai xách bằng da cực kỳ chắc chắn. 

Mẫu túi này có kích thước khá nhỏ, gồm một ngăn duy nhất. Bạn có thể mang theo điện thoại, ví tiền cùng một vài món đồ trang điểm, phù hợp khi đi chơi, dạo phố, dự tiệc. Thiết kế da full đen giúp sản phẩm giữ được độ mới lâu dài, hạn chế trầy xước. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể biến tấu với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Giá bán của mẫu túi tròn đeo chéo này hiện nay gần 2 triệu đồng, xứng đáng với chất liệu da cao cấp, là item nên có trong tủ đồ của bất cứ bạn nữ nào.

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo 5

Chất liệu da thật mang đến cho bạn một chiếc túi tròn đeo chéo cực kỳ cao cấp

Xem thêm: Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Pedro là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện, trực thuộc tập đoàn thời trang nổi tiếng thế giới Charles & Keith. Vì vậy, các sản phẩm của Pedro mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng thời thượng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

3.1 Túi đeo chéo nữ hình tròn Pedro Cala Quilted

- Chất liệu: Da nhân tạo - Lót vải Fabric

- Kích thước: 17 x 18 x 7.5cm

- Dây đeo: Dây da mềm đeo vai có thể tháo rời, chỉnh chiều dài

Bộ sưu tập túi Pedro Cala Quilted gồm bốn phiên bản màu: full xanh dương, full đen, phối màu trắng - hồng nhạt, phối màu trắng - be. Sản phẩm này ghi điểm ở kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, thân túi sử dụng những đường thêu tạo thành hình thoi lạ mắt. Quai xách tay kiểu lò xò rất chắc chắn. 

Thiết kế túi gồm hai ngăn, bên trong còn có ngăn phụ nhỏ. Vì vậy, các bạn nữ có thể thoải mái mang theo đồ dùng, phụ kiện khi ra ngoài. Túi tròn đeo chéo Pedro Cala Quilted được Maison phân phối với mức giá 1.500.000 VND. 

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo 6

Túi đeo chéo nữ hình tròn Pedro Cala Quilted với họa tiết là những đường may độc đáo

3.2 Túi đeo chéo nữ hình tròn Pedro Lyra Round

- Chất liệu: Nhung

- Kích thước: 16 x 16 x 6.5cm

- Dây đeo: Dây vải bện mắt xích, có thể tháo rời, chỉnh chiều dài

Thiết kế mẫu túi đeo chéo này rất đẹp mắt với các chi tiết xếp nếp tinh tế và thanh lịch. Túi có hai phiên bản màu là đen và thổ cẩm, trang bị một quai đeo và một quai xách. Phần khóa và các chi tiết trang trí trên túi đều bằng chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, mạ vàng đẹp mắt. Ngăn túi vừa đủ để chị em sử dụng khi đi dạo phố, cà phê với bạn bè.

Phiên bản túi full đen được ưa chuộng hơn vì dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Còn nếu bạn muốn một chiếc túi độc lạ không đụng hàng thì nên chọn Pedro Lyra Round màu thổ cẩm. Giá bán của chiếc túi tròn đeo chéo nhà Pedro này hiện nay là 1.599.000 VND. Bạn có thể canh các chương trình khuyến mãi để sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn.

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo 7

Chất liệu nhung tạo nên sự kiêu sa, huyền bí cho sản phẩm

Charles & Keith là thương hiệu đã quá quen thuộc với phái đẹp. Thuộc phân khúc hàng hiệu bình dân, những chiếc túi Charles & Keith có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, phiên bản Charles & Keith Quilted Circle Bag Black chính là chiếc túi tròn quốc dân bán cực kỳ chạy, được các tín đồ thời trang yêu thích.

- Chất liệu: Da nhân tạo

- Kích thước: 17.5 x 17.5 x 7.8cm

- Dây đeo: Dây da bện mắt xích, có thể tháo rời, chỉnh chiều dài

Charles & Keith Quilted Circle Bag Black được sản xuất từ da nhân tạo cao cấp, chất liệu da sần nên hạn chế bám bụi, bền đẹp lâu dài. Form túi cứng cáp, đường may tỉ mỉ, ngăn chứa đồ rộng là những ưu điểm của sản phẩm này. Chiếc túi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang đậm vẻ đẹp của các quý cô hiện đại. Với mức giá khoảng gần 2 triệu đồng thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ đáng mua.

Điểm danh những chiếc túi tròn đeo chéo dành cho team bánh bèo 8

Charles & Keith luôn luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho các cô nàng hiện đại

Trên đây là danh sách những mẫu túi tròn đeo chéo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý từ MIA, bạn sẽ chọn được một chiếc túi lý tưởng, chất lượng, sử dụng lâu dài, không lỗi mốt.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo cho bé trai chất lượng

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo chống nước chất lượng

>  Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất