Tổng hợp các quy định về hành lý của All Nippon Airways

16.08.2023 | 4,903 lượt xem
Là một trong những hãng hàng không đạt top 5 sao của thế giới. All Nippon Airways - hãng hàng không quốc gia Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và ưu tiên được đánh giá cao. Tuy nhiên, trước khi khởi hành chuyến đi của mình, bạn nên tìm hiểu trước những quy định về hành lý của All Nippon Airways để nắm rõ cũng như giúp chuyến đi của mình được thuận lợi nhất nhé.
Tổng hợp các quy định về hành lý của All Nippon Airways 2

Các quy định về hành lý của All Nippon Airways có thể bạn chưa biết?

Cũng như các hãng hàng không khác, All Nippon Airways cũng có những quy định về hành lý xách tay cụ thể như sau: 

- Giới hạn trọng lượng

Không quá 10 kg. (22 lbs.), bao gồm một đồ dùng cá nhân

- Giới hạn kích thước

Tổng kích thước ba chiều (dài + rộng + cao) không được vượt quá 115 cm (45 inch.)

Kích thước mỗi chiều không vượt quá 55 cm x 40 cm x 25 cm (22 x 16 x 10 inch.)

Bao gồm cả bánh xe và tay cầm.

- Số kiện

Tối đa một kiện mỗi hành khách.

Ngoài tư trang cá nhân (túi xách, máy ảnh, dù, v.v..), một kiện hành lý đáp ứng các tiêu chí dưới đây sẽ được cho phép. Bao gồm quà lưu niệm hoặc vật phẩm quý khách đã thanh toán.

Lưu ý

- Tùy theo loại máy bay và kích thước của ngăn hành lý, một số vật dụng có thể không được cho phép xách tay ngay cả khi đáp ứng quy định về kích thước và trọng lượng tối đa.

- Phải mua ghế bổ sung nếu kích cỡ của hành lý xách tay vượt quá giới hạn hành lý xách tay.

- Hành lý xách tay của bạn phải được đóng gói cẩn thận, đúng cách, đảm bảo không chứa các chất cấm vận chuyển của hãng. Bạn có thể đặt hành lý dưới ghế ngồi trước mặt hoặc trong cabin của máy bay

- Xách tay chất lỏng, chất khí và gel

- Tất cả chất lỏng, chất khí và gel (LAG) phải được đựng trong các bình chứa có dung tích không quá 3,4 oz hoặc 100 ml mỗi bình.

- Bình chứa có dung tích lớn hơn 100ml (3.4oz), ngay cả khi dung dịch bên trong ít hơn 100ml (3,4 oz), cũng phải cho vào trong hành lý ký gửi.

- Chất lỏng, chất khí và gel bao gồm đồ uống, kem, dầu, bình xịt, dầu gội đầu, chất khí, hỗn hợp nhão (như kem đánh răng), chất bán rắn và những vật phẩm tương tự khác.

- Bình chứa phải được đặt trong túi nhựa trong suốt, có thể bịt kín với dung tích không quá một quart - đơn vị đo lường Anh(một lít). Bình chứa phải nằm vừa vặn trong túi và túi phải được đóng kín hoàn toàn. Mỗi hành khách chỉ được phép xách tay một túi như vậy.

- Các hành lý không được mang theo: Dao hay bất cứ thứ gì gây sát thương như: kéo, dụng cụ nặng,... để đảm bảo an toàn cho chuyến bay và những hành khách khác.

Tổng hợp các quy định về hành lý của All Nippon Airways 3

Quy định về hành lý xách tay của All Nippon Airways

Tùy thuộc từng vào hạng ghế khác nhau sẽ được quy định rõ về số lượng hành lý, cũng như trọng lượng hành lý miễn cước đạt chuẩn được phép mang lên máy bay cụ thể như sau:

Hạng phổ thông và hạng phổ thông đặc biệt: được phép ký gửi 2 kiện hành lý, mỗi kiện có trọng lượng không được vượt quá 23kg và tổng kích thước quy định là 158 cm.

Hạng thương gia: được phép mang theo 2 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 32kg và tổng kích thước tối đa là 158 cm.

Hạng nhất: được phép mang theo 3 kiện hành lý, mỗi kiện có trọng lượng không được vượt quá 32kg và tổng kích thước cho phép là 158 cm

Một số lưu ý đối với hành lý ký gửi

- Nếu trong hành lý kí gửi có bất kỳ thiết bị điện tử nào, bạn nhớ tắt nguồn chúng để đảm bảo sự an toàn cho chuyến bay.

- Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hoa Kỳ, bạn phải hoàn toàn tuân thủ khi được yêu cầu mở hành lý để các nhân viên an ninh tại sân bay kiểm tra, phục vụ cho mục đích bảo đảm an ninh hàng không.

- Đối với những hành lý vượt quá quy định, Hãng cũng quy định cước hành lý quá mức sẽ áp dụng.

Tổng hợp các quy định về hành lý của All Nippon Airways 4

Quy định về hành lý ký gửi của All Nippon Airways

Với những quy định về hành lý của All Nippon Airways được nắm rõ ở trên, Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Nhật Bản trong dịp hè này hay bất kỳ đất nước nào thì chắc chắn hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là sự lựa chọn vô cùng ưng ý. MIA.vn chúc bạn luôn có những chuyến đi tuyệt với và đầy hứng thú!

Xem thêm:

Có được mang đồ tươi sống lên máy bay không?
Cách ký gửi nhạc cụ khi đi máy bay, bạn đã biết chưa?
Cách ký gửi xe đạp khi đi máy bay dành cho những ai còn thắc mắc

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png