Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu

18.01.2023 | 2,975 lượt xem
Túi đeo chéo Dior là dòng sản phẩm xa xỉ và đắt đỏ bậc nhất làng mốt. Thương hiệu này luôn biết cách ghi dấu ấn bằng những thiết kế rất thời thượng.

Những mẫu túi đeo chéo Dior luôn khiến các tín đồ thời trang phải đứng ngồi không yên. Sản phẩm của nhà mốt này có phong cách cá tính, sành điệu, thể hiện tinh thần phóng khoáng của phụ nữ hiện đại.

Dior là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ đất nước Pháp lãng mạn và thơ mộng. Thương hiệu này thành lập vào năm 1946, mang đến cho giới mộ điệu những mẫu túi xách cao cấp bậc nhất lúc bấy giờ. Người sáng lập nên thương hiệu này là Christian Dior đã nhanh chóng khẳng định vị thế và chinh phục hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Sau gần một thế kỷ xây dựng và phát triển, Dior đã thành ông lớn trong làng thời trang toàn cầu, là Luxury Brand xa xỉ và đắt đỏ bậc nhất. 

Dior đã cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm như túi xách, giày, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm… Trong đó, những kiểu túi đeo chéo Dior luôn là sản phẩm bán chạy bậc nhất. Dior ghi điểm với kiểu dáng túi xách mang hơi hướng cổ điển, kết hợp với những đường nét hiện đại, phóng khoáng. Vì thế, mỗi khi ra mắt các bộ sưu tập mới, Dior đều gây tiếng vang lớn và sản phẩm thì được săn đón trên toàn cầu.

Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu 2

Dior hiện nay đang là một trong những Luxury Brand đắt giá nhất làng thời trang

Các mẫu túi đeo chéo Dior dành cho nữ không có mẫu mã cầu kỳ, rườm rà, thay vào đó là sự đơn giản và tinh tế. Túi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, mang màu sắc riêng của thương hiệu. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Dior còn mang trên mình giá trị của một thương hiệu lâu đời và xa xỉ. Vì thế, với nhiều tín đồ thời trang, việc sở hữu một chiếc túi Dior mang giá trị sưu tập và thể hiện đẳng cấp nhiều hơn giá trị sử dụng.

Dưới đây sẽ là một vài mẫu túi đeo chéo Dior dành cho nữ tiêu biểu mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

2.1 Túi đeo chéo Dior Saddle Bag

Dior Saddle là mẫu túi ghi dấu ấn đậm nét với vẻ đẹp cá tính và nổi loạn. Ngay từ khi trình làng, mẫu túi đeo chéo Dior dáng yên ngựa này đã tạo nên cơn sốt bởi sự mới mẻ và độc đáo. Sản phẩm nguyên bản là kiểu túi kẹp nách thời thượng, được các tín đồ thời trang săn đón. Phiên bản tiếp theo của túi Dior Saddle Bag được trang bị thêm dây đeo chéo, dễ dàng điều chỉnh chiều dài để các cô nàng có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại trang phục hơn.

Ngoài kiểu dáng độc đáo, chiếc túi này còn tạo điểm nhấn ở chữ D bằng kim loại mạ vàng. Nếu không thích chất liệu da đơn sắc, bạn có thể tìm kiếm mẫu Dior Saddle Bag từ vải thổ cẩm, phiên bản cực hiếm này sẽ mang đến cho bạn sự nổi bật dù đi đến bất cứ đâu.

Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu 3

Những mẫu túi đeo chéo Dior Saddle Bag đã giúp nhà mốt này ghi dấu ấn đậm nét

2.2 Túi đeo chéo Dior J'adior 

Dior J'adior là phiên bản được ra mắt làng mốt thế giới vào năm 2019. Mẫu túi này được thiết kế mang đậm chất thời thượng và xu hướng lúc bấy giờ. Form túi là hình hộp chữ nhật cứng cáp từ chất liệu da cao cấp, dây đeo bằng kim loại quyền lực và sang trọng. Chiếc túi này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa nữ quyền, tôn vinh vẻ đẹp tri thức và quý phái của người phụ nữ. Vì vậy, mẫu túi đeo chéo Dior này chưa bao giờ lỗi thời, luôn được rất nhiều tín đồ thời trang tìm kiếm.

Điểm nhấn trên mẫu túi này là phần quai hắn logo J'adior. Đây không chỉ là họa tiết trang trí mà người sử dụng có thể lồng tay vào, cầm chiếc J'adior như một mẫu clutch thời thượng. Chiếc túi này thích hợp với những trang phục nhã nhặn và thanh lịch, thể hiện nét đẹp cả tính nhưng cũng rất điềm đạm của một người phụ nữ.

Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu 4

Dior J'adior đại diện cho vẻ đẹp mạnh mẽ và thanh lịch của người phụ nữ

2.3 Túi xách Dior Lady

Dior Lady là bộ sưu tập túi xách nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Dù ra mắt bao nhiêu phiên bản, Dior Lady vẫn luôn giữ được sức hút trường tồn, khiến bất cứ cô gái nào cũng phải say đắm.

Thiết kế mẫu túi đeo chéo Dior Lady theo form hình hộp chữ nhật truyền thống và cứng cáp, họa tiết trang nhã, thanh lịch, được những ngôi sao hàng đầu thế giới yêu thích. Dior đã cho ra đời các phiên bản túi Lady với những chất liệu, màu sắc và kích cỡ rất đa dạng. Thế nhưng nhà mốt vẫn luôn giữ nguyên cảm hứng xuyên suốt của mẫu túi Dior Lady chính là vẻ đẹp tao nhã, quyền quý của người phụ nữ.

Đặc biệt, mẫu túi Dior Lady ghi dấu ấn bởi những chiếc charm kim loại hoặc đính đá cực kỳ tinh xảo. Mỗi phiên bản túi lại được thiết kế 4 chiếc charm mang các kí tự D, I, O, R khác nhau, tạo nên dấu ấn riêng.

Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu 5

Dior Lady là dòng túi xách nổi tiếng nhất của thương hiệu này

Bên cạnh các mẫu túi xách dành cho nữ, Dior cũng phát triển các dòng sản phẩm dành cho nam với kiểu dáng và thiết kế không kém phần đa dạng. Dưới đây là một vài sản phẩm tiêu biểu.

3.1 Túi Dior Cactus Jack Mini Saddle Bag

Đây là mẫu túi ra mắt cùng thời điểm với Dior Saddle Bag dành cho nữ với cùng thiết kế hình yên ngựa. Nhưng kích thước của phiên bản này nhỏ hơn, chỉ 20cm x 16cm x 4.5cm. Chiếc túi bao tử đeo hông này được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, màu đen huyền bí và nam tính. Bộ sưu tập này có rất nhiều màu sắc đa dạng, bao gồm cả đơn sắc và phối màu. Trong đó, chiếc túi Dior Cactus Jack Mini Saddle Bag bán chạy nhất là mẫu có họa tiết xương rắn màu xanh neon trên nền túi màu đen, tạo nên sự tương phản cực kỳ độc đáo.

Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu 6

Túi Dior Cactus Jack Mini Saddle Bag thiết kế với cảm hứng từ những anh chàng cao bồi ngồi trên yên ngựa

3.2 Dior Safari Messenger Oblique Jacquard

Phiên bản túi đeo chéo Dior Safari Messenger Oblique Jacquard thiết kế khá truyền thống với form túi hình hộp chữ nhật. Túi làm từ chất liệu vải mềm, in họa tiết logo Dior chìm. Đây là dòng sản phẩm thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần sành điệu và thời trang. Mẫu túi này có tính ứng dụng rất cao, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu 7

Dior Safari Messenger Oblique Jacquard hoàn hảo từ kiểu dáng, thiết kế, chất liệu đến kích thước

Xem thêm: Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại

3.3 Túi đeo chéo Dior Lingot 22 Cactus Jack Bag

Mẫu túi Dior Lingot 22 nằm trong bộ sưu tập Cactus Jack mang màu sắc cổ điển đan xen phong cách đương đại. Túi được chế tác từ da bê vân đen cao cấp, trên thân túi sử dụng họa tiết thêu độc đáo, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Sự kết hợp giữa chất liệu da và họa tiết thêu rất mới lạ trên thị trường thời trang cao cấp, khiến giới mộ điệu cực kỳ thích thú khi sản phẩm này ra mắt.

Túi đeo chéo Dior Lingot 22 Cactus Jack Bag có kiểu dáng khá basic, kích thước trung bình. Thêm một điểm đặc biệt trên sản phẩm này là kết hợp sử dụng quai đeo bằng vải cùng túi da, một sự tương phản độc đáo. 

Tổng hợp những mẫu túi đeo chéo Dior thời thượng và sành điệu 8

Phiên bản Dior Lingot 22 Cactus Jack Bag cá tính, ấn tượng

Hiện nay, Dior đã có mặt tại Việt Nam nên bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng chính hãng để mua những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất. Tuy nhiên, giá bán tại các cửa hàng Dior thường khá cao vì cộng thêm VAT và các khoản thuế. Bên cạnh đó, tùy từng dòng sản phẩm sẽ có các chính sách bán khác nhau, có thể bị hạn chế số lượng hoặc điều kiện mua.

Ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua túi đeo chéo Dior thông qua các seller hoặc những shop chuyên đồ hàng hiệu. Giá tại đây sẽ ưu đãi hơn vì hầu hết là sản phẩm xách tay, không bị đánh thuế. Tuy nhiên, bạn cần chọn nơi mua thật uy tín vì Dior bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Công nghệ làm giả hàng hiệu hiện nay đã vô cùng tinh vi nên bạn hãy cẩn trọng khi mua để đảm bảo sản phẩm chính hãng.

Các tín đồ hàng hiệu chắc hẳn không thể nào bỏ lỡ những mẫu túi đeo chéo Dior phải không nào? Tuy nhiên, nếu bạn chưa đủ kinh tế để sở hữu những mẫu túi xa xỉ này thì cũng đừng ngần ngại ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để chọn cho mình một mẫu túi đeo chéo chất lượng, bền đẹp, cùng đồng hành mỗi ngày nhé.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn