banner flas-sale-topbar

Mách bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết

17.01.2023 | 1,208 lượt xem
Đâu là những mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi tết mà bạn nên lựa chọn? Làm sao để kết hợp túi và trang phục phù hợp với không khí Tết. Nếu bạn đang băn khoăn những điều này thì hãy cùng MIA.vn giải đáp.

Tết là thời điểm mà tất cả chúng ta sẽ xúng xính trong những bộ váy áo đẹp nhất. Vì vậy, việc lựa chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết như thế nào phụ thuộc rất lớn vào trang phục.

Ngày mùng 1 Tết thường các bạn nữ sẽ chọn mặc áo dài đi chúc Tết người thân, họ hàng. Để phù hợp với kiểu trang phục truyền thống này, bạn nên chọn những chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh, màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản. Bên cạnh đó, theo quan niệm của người Việt, mùng 1 thì nên chọn những trang phục có màu sắc tươi sáng để cả năm được may mắn. Vậy nên, bạn có thể chọn áo dài màu hồng, đỏ, xanh kết hợp với túi màu trắng, be, xanh mint…

Các ngày tiếp theo, tùy thuộc vào kiểu trang phục bạn lựa chọn để mang theo mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi Tết phù hợp. Những bộ váy nữ tính, xinh xắn, ngọt ngào thì hợp với túi xách hình hộp, túi tròn. Còn nếu bạn chọn đồ phong cách cá tính hơn thì có thể dùng túi kẹp nách, túi bao tử đều được.

Mách bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết 2

Những mẫu túi nhẹ nhàng, nữ tính, nhã nhặn sẽ phù hợp với áo dài

Để lên đồ thật đẹp thì bạn cần chọn được mẫu túi phù hợp với vóc dáng, che được những khuyết điểm cơ thể của mình:

- Với các bạn nữ có chiều cao hạn chế, vóc dáng nhỏ nhắn thì nên chọn túi mini hoặc túi chữ nhật, hạn chế đeo túi quá lớn sẽ khiến bạn trông càng thấp bé hơn.

- Các bạn nữ cao và gầy thì nên chọn túi kích cỡ trung bình, form túi đứng để giúp bạn trông cân đối hơn.

- Nếu bạn có vóc dáng hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn túi hộp vuông hoặc chữ nhật, hạn chế đeo túi mini vì sự tương phản giữa kích thước túi và cơ thể sẽ khiến các khuyết điểm lộ ra rõ hơn.

- Ngoài ra, kích thước và kiểu dây đeo cũng rất quan trọng khi chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết. Những mẫu túi có dây đeo kim loại mảnh sẽ hợp với các bạn cân đối hoặc nhỏ nhắn. Còn loại dây đeo bản lớn thì hợp với những bạn mũm mĩm.

Mách bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết 3

Tùy vóc của mình, bạn nên chọn được những mẫu túi tôn lên ưu điểm và che bớt khuyết điểm

Với các bạn nữ đã trưởng thành thì dịp Tết sẽ cần chuẩn bị bao lì xì để mừng tuổi em nhỏ. Vì vậy, bạn nên chọn mẫu túi đủ lớn để đựng bao lì xì, tránh việc bao bị gấp nếp, nhăn nhúm. Còn với các chị, các cô đã có gia đình, phải mang thêm cả đồ của chồng con thì nên cân nhắc những mẫu túi rộng rãi, thoải mái hơn.

Xem thêm: Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam

Dịp Tết, chúng ta sẽ thường tham gia lễ hội, đi viếng chùa chiền, đi chơi trung tâm thương mại, đều là các địa điểm đông đúc. Vì vậy, rủi ro bị trộm cắp, móc túi là rất lớn. Do đó, khi chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết, bạn nên ưu tiên những mẫu túi có hai lớp khóa, gồm một khóa cài và một khóa kéo. Như vậy sẽ hạn chế kẻ gian lợi dụng hơn. Bên cạnh đó, trong quá trình vui chơi, bạn cũng cần chú ý bảo quản đồ dùng, tư trang của bản thân, tránh mất vui ngày Tết vì những sự cố không mong muốn.

Mách bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết 4

Những mẫu túi chắc chắn, hai lớp khóa sẽ giúp bảo vệ tư trang tốt hơn

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn túi đeo chéo nữ đi chơi Tết MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được mẫu túi ưng ý, xinh xắn và an toàn để cùng đi chơi Tết.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất
Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch
Tất tần tật về túi xách vải dù mà bạn chưa biết

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất