banner flas-sale-topbar

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo

18.01.2023 | 1,164 lượt xem
Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ cute được MIA lựa chọn để giới thiệu đến những bạn thích sự dễ thương, xinh xắn và nữ tính. Nếu bạn chưa tìm được mẫu túi ưng ý thì hãy tham khảo những sản phẩm dưới đây.

1.1 Túi đeo chéo Pedro Boxy Shoulder Bag

- Thương hiệu: Pedro

- Xuất xứ: Singapore

- Màu sắc: Đen

- Chất liệu: Da nhân tạo

- Kích thước: 19cm x 13.5cm x 8.5cm

Với những tín đồ thời trang thì thương hiệu Pedro hẳn không còn xa lạ. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore với những sản phẩm cao cấp, chất liệu đến kiểu dáng đều mang màu sắc riêng. Mẫu túi xách Pedro Boxy Shoulder Bag thiết kế theo dạng hộp vuông vức và cứng cáp. Sự cute của mẫu túi này nằm ở chiếc tag kiêm túi mini hình mũi heo xinh xắn từ chất liệu bông mềm mại. Chiếc mũi heo là vừa để trang trí, đồng thời bạn có thể dùng để đựng tiền lẻ hoặc thun cột tóc cũng rất xinh. Vì vậy, đây là mẫu túi đeo chéo nữ cute mà các bạn bánh bèo nhà mình không thể nào bỏ lỡ.

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo 2

Túi đeo chéo Pedro Boxy Shoulder Bag với chiếc mũi heo xinh xắn

1.2 Túi đeo chéo nữ cute Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag

- Thương hiệu: Charles & Keith

- Xuất xứ: Singapore

- Màu sắc: Xanh navy

- Chất liệu: Tweed

- Kích thước: 18.1cm x 11.1cm x 4.1cm

Những mẫu túi của Charles & Keith rất được phái đẹp yêu thích bởi kiểu dáng nữ tính, nhẹ nhàng, đơn giản, đan xen giữa nét đẹp truyền thống Á Đông và sự hiện đại phương Tây. Tuy không quá dễ thương như những mẫu túi khác nhưng Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag mang trên mình một vẻ đẹp rất riêng, đủ khiến những cô bánh bèo siêu lòng.

Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag sản xuất từ chất liệu vải Tweed cao cấp, từng chi tiết đều rất tinh tế, tỉ mỉ. Mẫu túi này trang bị cả dây đeo xích kim loại và dây đeo da. Nếu bạn thích trẻ trung, năng động thì sử dụng dây đeo da. Còn khi cần đến những nơi sang trọng, nghiêm túc như đi tiệc, hội họp thì có thể dễ dàng thay sang dây kim loại. Vì vậy, đây chính là mẫu túi đeo chéo nữ cute đa năng mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ.

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo 3

Charles & Keith Dancer Tweed Boxy Crossbody Bag thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ thương

1.3 Túi xách MLB Jacquard Monogram Mini Cross Bag New York Yankees

- Thương hiệu: MLB

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Màu sắc: Nâu

- Chất liệu: Polyester

- Kích thước: 18cm x 5.5cm x 11.5cm

MLB là thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất những item mang đậm phong cách trẻ trung và năng động. Trong đó, dòng túi xách thể hiện rõ nét tinh thần của MLB phải kể đến Jacquard Monogram Mini Cross Bag New York Yankees. 

Mẫu túi đeo chéo này thiết kế với dáng chữ nhật từ chất liệu vải Polyester chống nước tốt. Túi sử dụng logo và họa tiết đan cài giữa chữ cái N và Y đặc trưng của thương hiệu MLB. Kiểu dáng túi khá nhỏ gọn, thích hợp để bạn mang theo ví tiền, điện thoại và một số phụ kiện khác. Chiếc túi đeo chéo nữ cute này rất dễ kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau nên bạn có thể tha hồ biến tấu để thử nhiều phong cách.

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo 4

MLB nổi tiếng với mẫu túi đeo chéo nữ cute, năng động, trẻ trung

1.4 Túi đeo chéo Charles & Keith Quilted Circle Bag Black

- Thương hiệu: Charles & Keith

- Xuất xứ: Singapore

- Màu sắc: Đen

- Chất liệu: Da nhân tạo

- Kích thước: 17.5cm x 17.5cm x 7.8cm

Tiếp theo vẫn là một chiếc túi đeo chéo nữ cute đến từ thương hiệu Charles & Keith. Đây là dòng túi xách thiết kế hình hộp tròn lạ mắt, mặt trước sử dụng họa tiết trần bông. Túi với tông màu đen cổ điển nhưng không kém phần dễ thương. Bạn có thể lựa chọn chiếc túi đeo chéo này để kết hợp với những bộ váy nữ tính, sử dụng khi đi tiệc thì cực kỳ hợp lý. Túi từ chất liệu da nên rất bền, dễ vệ sinh, là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo 5

Charles & Keith Quilted Circle Bag Black vừa thể hiện sự dễ thương, trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch

1.5 Túi đeo chéo Furla 1927 Mini Crossbody Nero Black 

- Thương hiệu: Furla

- Xuất xứ: Italia

- Màu sắc: Đen

- Chất liệu: Da cao cấp

- Kích thước: 13cm x 7cm x 20cm

Furla là thương hiệu thời trang cao cấp của Italia với những mẫu túi xách đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Giá thành của các sản phẩm Furla khá cao, tuy nhiên bù lại là chất lượng mà bạn không thể chê vào đâu được. Mẫu túi đeo chéo Furla 1927 Mini Crossbody Nero Black trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 6.000.000 đến 7.000.000 VND vì làm từ da thật, chất liệu da cao cấp. Sản phẩm có thể nói là một sự đầu tư xứng đáng để bạn sử dụng lâu dài, đặc biệt rất phù hợp trong những sự kiện cần sự sang trọng, đẳng cấp. 

Mẫu túi này được chế tác cực kỳ tinh xảo, từng chi tiết đúng chất hàng hiệu. Loại da này chỉ cần bạn bảo quản đúng cách thì càng dùng lâu càng bóng và mềm. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc túi đeo chéo nữ cute khá “đau ví” nhưng sẽ cực kỳ xứng đáng để các cô nàng đầu tư sử dụng trong những dịp quan trọng.

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo 6

Furla 1927 Mini Crossbody Nero Black là mẫu túi cao cấp với mức giá khá đắt đỏ

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc

1.6 Túi đeo chéo Moschino Round Buckle Shoulder Bag

- Thương hiệu: MOSCHINO

- Xuất xứ: Italia

- Màu sắc: Đen

- Chất liệu: Polyurethane

- Kích thước: 20cm x 15cm x 8cm

Moschino là thương hiệu thời trang nổi tiếng bậc nhất của Italia. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1983, theo tên của nhà thiết kế sáng lập là Franco Moschino. Sản phẩm của Moschino ghi điểm với phái đẹp bởi kiểu dáng đa dạng, rất nhiều mẫu túi từ dễ thương, xinh xắn đến sang trọng, đẳng cấp.

Nhắc đến túi đeo chéo nữ cute của Moschino thì sản phẩm chúng ta không thể bỏ lỡ chính là phiên bản Round Buckle Shoulder Bag. Túi được sản xuất từ chất liệu Polyurethane cao cấp, form túi mềm mại, từng đường kim mũi chỉ đều cực kỳ tinh xảo. Sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, điểm nhấn nằm ở chiếc khóa kim loại màu vàng bắt mắt. Chiếc túi này mang đến cho bạn vẻ đẹp đúng chất quý cô, kiêu sa mà cũng không kém phần nữ tính.

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo 7

Túi đeo chéo Moschino Round Buckle Shoulder Bag với tông màu hồng ngọt ngào, nữ tính

1.7 Túi xách Michael Kors Lita Small Two -Tone Logo And Leather Crossbody Bag

- Thương hiệu: Michael Kors

- Xuất xứ: Mỹ

- Màu sắc: Nâu

- Chất liệu: Da cao cấp

- Kích thước: 18cm x 12cm x 7cm

Mẫu túi Michael Kors này tiêu biểu cho phong cách thời trang Âu Mỹ, đan xen giữa nét nữ tính và cá tính một cách rất hài hòa. Mẫu túi này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục như những bộ váy nữ tính, mềm mại hoặc trang phục công sở, nghiêm túc và chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn mẫu túi đeo chéo nữ cute này về để sẵn trong tủ đồ để có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Top 7 túi đeo chéo nữ cute dành cho team bánh bèo 8

Michael Kors chuyên sản xuất những mẫu túi cao cấp, chất lượng và độ bền vượt trội

Để có một chiếc túi đeo ưng ý, bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

- Nên chọn túi từ chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền, sử dụng được lâu dài.

- Cần xem xét kỹ các chi tiết trên túi như khóa kéo, đường kim mũi chỉ, quai đeo xem có chắc chắn không.

- Nếu chọn những mẫu túi đeo từ chất liệu da thì bạn cần biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách, tránh để da bị nổ sẽ rất nhanh phải thay túi mới.

- Các mẫu túi xách nữ trên thị trường hiện nay rất đa dạng, từ các mẫu túi không thương hiệu vài trăm ngàn đồng đến túi cao cấp vài chục triệu đồng. Nếu phù hợp với kinh tế thì bạn nên đầu tư loại túi có thương hiệu, tuy giá khá cao nhưng có thể sử dụng được lâu dài và sản phẩm cũng có kiểu dáng, thiết kế xịn sò hơn.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo nữ cute mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand
Tổng hợp những mẫu túi du lịch vải dù bán chạy nhất
Bí quyết chọn túi đeo chéo nữ cho các quý cô thanh lịch

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất