banner flas-sale-topbar

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu

27.02.2023 | 1,261 lượt xem
Những mẫu túi nam đẹp được ưa chuộng bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng bắt mắt, chất liệu tốt và độ bền tối ưu. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nào.

1.1 Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo 

Túi đeo chéo là dòng túi được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay với cả nam và nữ. Sản phẩm này ghi điểm bởi tính ứng dụng cao, kiểu dáng đa dạng, tiện lợi đeo chéo hoặc đeo vai. Các mẫu túi đeo cho nam này có thể được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải dù, vải canvas, da thuộc, da PU…

Những chiếc túi nam đẹp đeo chéo có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao thường phù hợp với những trang phục năng động, trẻ trung. Còn nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cần mẫu túi xách cho nam để đựng sách vở, đồ dùng học tập, laptop, tài liệu thì nên chọn túi kích thước lớn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất túi đeo chéo dành cho nam. Khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần ưu tiên những yếu tố dưới đây:

- Lựa chọn mẫu túi đeo chéo có quai chắc chắn, nên là quai bản rộng thì đeo sẽ êm và hạn chế đau vai hơn.

- Túi có kích thước và số lượng ngăn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Túi đeo chéo từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước, bền màu theo thời gian, đường kim mũi chỉ chắc chắn.

- Nếu muốn mua túi nam hàng hiệu như của Louis Vuitton, Gucci, Chanel… thì bạn cần chọn địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 2

Các mẫu túi nam đẹp đeo chéo trên thị trường hiện nay cực kỳ đa dạng

1.2 Một số mẫu túi nam đẹp đeo chéo

Túi xách Mikkor The Gibson Briefcase

Túi xách Mikkor The Gibson Briefcase là mẫu túi đa năng và tiện lợi. Bạn có thể đeo chéo hoặc đeo như balo đều được. Sản phẩm này sản xuất từ chất liệu Polyester với độ bền cao, khả năng chống nước ưu việt. Thiết kế mẫu túi xách dành cho nam này được chia làm 2 ngăn chính:

- Ngăn chính thứ nhất rất rộng, tích hợp thêm một ngăn đựng laptop, trang bị mút đàn hồi chống sốc hiệu quả để bảo vệ máy tính. Bạn có thể mang laptop kèm theo sách vở, tài liệu để đi học, đi làm.

- Ngăn chính thứ 2 thiết kế chia thành các ngăn lưới để sắp xếp phụ kiện như chìa khóa, bóp viết, đồ dùng học tập, điện thoại, tai nghe, sạc dự phòng…

Sau lưng túi trang bị một đai ngang bằng thun. Khi đi du lịch, bạn có thể dễ dàng gài túi vào cần kéo vali. Mẫu túi nam đẹp này hiện đang được bán tại MIA với giá 1.390.000 VND, rất xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 3

Mikkor là thương hiệu Việt Nam với rất nhiều sản phẩm cao cấp

Túi xách Tomtoc H02-A04D Lightweight Codura Sling Bag

Tomtoc là thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ với những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Trong đó, mẫu túi Tomtoc H02-A04D Lightweight Codura Sling Bag được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, thời trang, hiện đại và tinh tế. Túi chia thành ba ngăn. Phía trước là một ngăn kéo khóa nhỏ để đựng tai nghe, thẻ tín dụng, chìa khóa. Ngăn chính khá lớn để mang theo điện thoại, máy tính bảng, ví tiền, sạc dự phòng… Mặt sau chiếc túi nam đẹp này còn trang bị một ngăn ẩn để chứa những đồ dùng quan trọng như hộ chiếu, trang sức. Sản phẩm hiện nay đang được bán tại MIA.vn với giá 1.039.000 VND, đáng để bạn lựa chọn sử dụng lâu dài.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 4

Tomtoc H02-A04D form chữ nhật nằm ngang khá lạ mắt

2.1 Kinh nghiệm chọn mua túi nam đẹp bao tử

Túi bao tử còn có tên gọi khác là túi đeo hông. Loại túi xách cho nam giới này có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, màu sắc đa dạng, gọn nhẹ. Sản phẩm ghi điểm bởi tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều tình huống. Một chiếc túi bao tử sẽ giúp hoàn thiện thêm outfit của bạn, thể hiện phong cách trẻ trung, cá tính.

Khi chọn túi bao tử, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

- Chọn sản phẩm có khối lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với dáng người. Những bạn nam vóc người cao ráo thì nên chọn cỡ túi từ trung bình đến lớn. Còn những bạn chiều cao hạn chế thì nên chọn túi nhỏ.

- Chọn chất liệu túi cao cấp, có khả năng chống nước, kháng bụi. Các loại túi vải có giá ưu đãi hơn. Còn túi da thật thì có giá cao nhưng bù lại đẹp và bền, càng dùng lâu da sẽ mềm và bóng.

- Túi bao tử thường có không gian chứa đồ khá hạn chế, phù hợp để bạn sử dụng khi đi chơi, dạo phố. Bên cạnh đó, túi cũng phù hợp phối với trang phục trẻ trung như áo thun, quần jean, đồ oversize. Với những bạn hướng đến phong cách lịch lãm, quý ông thì túi bao tử sẽ không phải là lựa chọn phù hợp.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 5

Túi bao tử được yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung

2.2 Một số mẫu túi bao tử chất lượng

Túi bao tử Herschel Sixteen Hip Pack

Herschel là thương hiệu sản xuất balo, túi xách nổi tiếng đến từ Canada. Thương hiệu này ra đời năm 2009, với những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa nét hoài cổ đan xen sự sành điệu của thời trang cao cấp. Tại Việt Nam, MIA.vn chính là nhà phân phối độc quyền của Herschel, đảm bảo chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Mẫu túi bao tử Herschel Sixteen Hip Pack được đánh giá cao ở thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phía trước túi là logo thương hiệu in nổi bật. Phần khóa kéo là loại cao cấp nên rất trơn tru, mượt mà, có độ bền bền cao. Giá chiếc túi xách nam nhà Herschel tại MIA.vn là 1.299.000 VND. Sản phẩm được cam kết chính hãng với chế độ bảo hành trọn đời tại toàn bộ hệ thống MIA.vn nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 6

Phiên bản Herschel Sixteen Hip Pack với rất nhiều tông màu để bạn lựa chọn như nâu, vàng, đen, xanh than, xanh navy, phối họa tiết hoa...

Túi bao tử Herschel Nineteen Hip Pack

Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ trang phục năng động của thập niên 90, kiểu dáng thời thượng, trẻ trung và nổi bật. Mẫu túi bao tử Herschel Nineteen phù hợp để phối với những trang phục thể thao, tạo cho bạn phong cách cực kì ấn tượng. Túi gồm hai ngăn, một ngăn chính và một ngăn lưới phía trước. Quai đeo dạng khớp, có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài phù hợp với vòng eo của bạn.

Giá bán mẫu túi bao tử Herschel Nineteen Hip Pack hiện nay khoảng 1.999.000 VND. Đây là mức giá khá cao nhưng xứng đáng với chất lượng và độ bền sản phẩm mà Herschel mang đến cho khách hàng.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 7

Herschel Nineteen Hip Pack nhỏ gọn và cá tính

3.1 Kinh nghiệm chọn mua túi xách laptop

Với những bạn làm công việc văn phòng thì một chiếc túi xách đựng laptop là món đồ không thể thiếu. Một số mẫu túi có thiết kế gọn nhẹ, chỉ thích hợp để đựng laptop. Bên cạnh đó, cũng có những loại túi xách laptop kích thước lớn hơn, bạn có thể mang theo cả máy tính, giấy tờ, tài liệu, bộ sạc, bàn phím rời, tai nghe… 

Lưu ý khi chọn mua túi xách cho nam đựng laptop:

- Bạn cần chọn túi có kích thước phù hợp với laptop, không chọn túi nhỏ hơn hoặc lớn hơn, đều dễ khiến laptop bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

- Chọn túi từ chất liệu chống nước để bảo vệ laptop một cách tốt nhất.

- Chọn túi có quai xách chắc chắn, nên có thêm ngăn phụ để mang theo phụ kiện, đồ dùng khác.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 8

Túi nam đẹp đựng laptop mang đến sự lịch lãm, chuyên nghiệp cho phái mạnh

3.2 Một số mẫu túi đựng laptop chất lượng

Túi laptop Tomtoc A50-C01G Briefcase

Tomtoc A50 là mẫu túi laptop được làm bằng chất liệu vải chống nước, trang bị thêm mút dày chống sốc. Khoá kéo đến từ thương hiệu YKK hàng đầu tại Nhật Bản. Bên trong túi là vải mềm nên chống trầy xước hiệu quả, bảo vệ laptop một cách tốt nhất. Sản phẩm này dành cho laptop 13inch hoặc iPad Pro 11inch và case cộng bàn phím thông minh. Giá túi xách nam đẹp này hiện khoảng 1.579.000 VND tại MIA.vn, sẽ là sản phẩm lý tưởng để bạn sử dụng lâu dài.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 9

Túi laptop Tomtoc A50-C01G Briefcase trang bị quai đeo êm ái

Túi xách Rivacase 8823

Sản phẩm này được làm từ chất liệu giả da chất lượng cao kết hợp với vải mélange bền bỉ, chống nước tốt. Mặt sau túi bằng chất liệu Eva chống sốc và hạn chế va đập. Túi xách Rivacase 8823 chia thành nhiều ngăn nên bạn có thể mang theo cùng lúc laptop, tài liệu, điện thoại, máy tính bảng 10inch… Giá bán của mẫu túi nam đẹp này hiện nay được giảm 10% tại MIA.vn, chỉ còn 1.339.000 VND.

Tổng hợp những mẫu túi nam đẹp mà bạn nhất định phải sở hữu 10

Túi xách Rivacase 8823 đơn giản, gọn nhẹ, phối chất liệu giả da đẹp mắt

Trên đây là một số mẫu túi nam đẹpMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu túi đeo vai nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Điểm danh 5 mẫu tui bao tử cao cấp đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng

Túi đeo hông nam, tuyệt chiêu tạo nên phong cách năng động cho các chàng trai

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất