Tổng hợp những mẫu vali ngồi cho bé dễ thương, độc đáo

08.02.2023 | 1,670 lượt xem
Vali ngồi cho bé sẽ là món phụ kiện đa năng giúp ích được nhiều cho các gia đình có con nhỏ trong những chuyến du lịch hay dã ngoại đầy thú vị.

Vali ngồi cho bé sẽ là món phụ kiện đa năng giúp ích được nhiều cho các gia đình có con nhỏ trong những chuyến du lịch hay dã ngoại đầy thú vị. Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali kiêm ghế ngồi dễ thương, độc đáo hiện đang được ưa chuộng trên thị trường bạn nhé.

B.Duck là thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu vali ngồi cho bé sở hữu màu sắc tươi tắn, kiểu dáng dễ thương. Bởi vì được làm từ chất liệu nhựa dẻo ABS phối trộn với PC nên sản phẩm có độ đàn hồi cao cùng khả năng chống va đập đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Lớp phun sơn từ tính, phủ bóng nano cao cấp của mẫu vali cũng rất bền màu với thời gian. Khung hợp kim bền khỏe là ưu điểm giúp cho dòng sản phẩm này chịu được tải trọng lớn. Ngoài ra, hãng còn rất tinh tế khi trang bị thêm cho vali chiếc dây đai hỗ trợ an toàn cho bé trong quá trình di chuyển.

Xem thêm: Tất tần tật về đặc điểm và cách chọn vali kéo cho bé ngồi

Tổng hợp những mẫu vali ngồi cho bé dễ thương, độc đáo 2

Vali ngồi cho bé đến từ thương hiệu B.Duck chiếm được cảm tình bởi kiểu dáng hình chữ L độc lạ, màu sắc và hình ảnh tươi sáng cùng độ bền vượt trội so với các dòng sản phẩm trên thị trường

Vali kéo kiêm ghế ngồi hình thú Samsonite là dòng sản phẩm đã quá quen thuộc trên thị trường. Mẫu vali này nhận được nhiều phản hồi từ các bậc phụ huynh bởi độ bền và chất lượng vượt trội, dù sử dụng trong một thời gian dài cũng không lo hư hỏng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến đi chơi của gia đình. Thoát khỏi thiết kế hình hộp chữ nhật có phần đơn điệu, Samsonite đã cho ra đời những chiếc vali được tạo hình con vật cực kì dễ dàng, độc đáo. Chất liệu nhựa cao cấp của các dòng sản phẩm đến từ hãng này cũng có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Tổng hợp những mẫu vali ngồi cho bé dễ thương, độc đáo 3

Thay vì sử dụng thiết kế hình hộp chữ nhật như thông thường, những mẫu vali kéo kiêm ghế ngồi của thương hiệu Samsonite được tạo hình con vật với nhiều màu sắc cực kì dễ thương và thu hút trẻ

Nếu những sản phẩm đến từ hãng Samsonite được tạo hình con vật dễ thương thì chiếc vali kéo Nohoo lại được phủ hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh với màu sắc cực kì bắt mắt. Bên cạnh thiết kế gây ấn tượng, mẫu vali được đánh giá rất cao về khoang chứa rộng rãi, có thể giúp các bậc phụ huynh dễ dàng sắp xếp hành lý cần thiết cho trẻ. Hệ thống 4 bánh xe bọc cao su có khả năng xoay 360 độ của item giúp ích được rất nhiều trong quá trình di chuyển. Phần tay cầm có 3 nấc điều chỉnh tùy theo chiều cao cũng là ưu điểm nổi bật đến từ món phụ kiện du lịch này.

Tổng hợp những mẫu vali ngồi cho bé dễ thương, độc đáo 4

Vali kéo hoạt hình Nohoo bên cạnh khoang chứa rộng rãi còn sở hữu lớp vỏ được phủ hình ảnh hoạt hình với màu sắc sống động, cực kì dễ dàng để thu hút sự chú ý của trẻ

Vali kéo trẻ em ngồi được Q-Box ngay từ khi ra mắt đã mang đến item cực kì tiện dụng để đựng hành lý đi du lịch. Khoang chứa rộng rãi có dây cố định hình chữ X của chiếc vali nhìn chung rất dễ dàng để sắp xếp quần áo hay các đồ dùng cần thiết cho trẻ em. Với chức năng có thể kiêm luôn ghế ngồi, mẫu vali này còn trang bị thêm tay vịn hỗ trợ an toàn trong quá trình sử dụng. Hệ thống 4 bánh xe cao cấp của sản phẩm có khả năng chịu lực rất tốt. Do đó, ba mẹ có thể giúp bé rèn luyện tính tự lập bằng cách tự kéo hoặc đẩy vali khi di chuyển những đoạn đường ngắn, ít gồ ghề. Sản phẩm đến từ thương hiệu Q-Box này cũng có rất nhiều màu sắc để trẻ lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu vali ngồi cho bé dễ thương, độc đáo 5

Vali kéo trẻ em ngồi được Q-Box với được trang bị tay vịn hỗ trợ an toàn cùng hệ thống bánh xe bọc cao su bền chắc, chịu lực tốt

Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu vali ngồi cho bé hiện đang có mặt trên thị trường, đồng thời giúp con tìm được món phụ kiện du lịch vừa phù hợp với sở thích lại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất