Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear

23.02.2023 | 1,891 lượt xem
Balo Dirty Coins sở hữu vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear hứa hẹn là item giúp mọi người trở nên nổi bật hơn.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, các mẫu balo Dirty Coins nhanh chóng nhận được niềm tin yêu của khách hàng. Balo Dirty Coins với vẻ đẹp khoáng đạt cùng tính ứng dụng cao đã luôn là item được ưa chuộng.

Ra mắt từ cuối năm 2016, đầu năm 2017, Dirty Coins nổi tiếng là một trong những thương hiệu streetwear với các thiết kế cá tính, được ra mắt đều đặn mỗi năm nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.

Không chỉ tập trung phát triển các bộ sưu tập quần áo cá tính với họa tiết, màu sắc độc đáo, toát lên vẻ đẹp đường phố, thương hiệu local brand này còn ra mắt hàng loạt mẫu balo Dirty Coins với vẻ ngoài độc đáo cùng tính ứng dụng cao.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, những chiếc balo Dirty Coins đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin yêu của các tín đồ thời trang sành điệu. Balo Dirty Coins không quá cầu kỳ về phom dáng, cũng chẳng sở hữu những họa tiết rườm rà. Vì thế, tổng thể balo Dirty Coins gọn gàng, cứng cáp, màu sắc unisex phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ cùng thiết kế ngăn chứa thông minh, giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Những mẫu balo Dirty Coins có tính ứng dụng cao khi thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh, từ đi học, đi làm đến du lịch, dạo phố. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi bên cạnh hàng loạt những thiết kế đến từ nhiều thương hiệu lớn khác trên toàn thế giới, ví dụ như balo Michale Kors hay balo Deuter, Dirty Coins vẫn được khách hàng yêu thích hơn cả.

Xem thêm: Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear

Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear 2

 Balo Dirty Coins luôn là item được giới trẻ ưa chuộng nhờ phong cách phóng khoáng cùng tính ứng dụng cao

2.1 Balo Dirty Coins Dico Wavy Backpack V2

Balo Dirty Coins Dico Wavy Backpack V2 là mẫu thiết kế luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu local brand này. 

Mẫu balo Dirty Coins Dico Wavy Backpack V2 có thiết kế phom dáng cơ bản với một ngăn chính rộng rãi, một ngăn phụ nhỏ phía trước cùng hai ngăn hông có khóa kéo. Với bố trí ngăn chứa đồ thông minh như vậy, khách hàng có thể đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân, thậm chí là cả các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch.

Với thiết kế lần này, Dirty Coins đã sử dụng chất liệu vải Poly cùng mặt ngoài được làm từ da PU cao cấp. Vì vậy, tổng thể mẫu balo Dirty Coins Dico Wavy Backpack V2 toát lên sự cứng cáp, màu sắc rõ nét, đồng thời có thể chống thấm nước, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu balo Dirty Coins này phải kể đến logo DirtyCoins Wavy được thêu phía trước đầy cá tính. Với màu đen chủ đạo cùng họa tiết logo chữ trắng, mẫu balo Dirty Coins này toát lên vẻ đẹp tối giản hiện đại, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ.

Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear 3

Balo Dirty Coins Dico Wavy Backpack V2 với thiết kế tối giản hiện đại nên dùng được cho cả nam lẫn nữ

2.2 Balo Dirty Coins Dico Comfy Backpack V2

Dirty Coins Dico Comfy Backpack V2 cũng là một mẫu balo được yêu thích nhất của thương hiệu streetwear này tính đến thời điểm hiện tại. Với thiết kế lần này, Dirty Coins tiếp tục sử dụng phom balo cơ bản với một ngăn chính rộng rãi, ngăn nhỏ phía trước cùng hai ngăn bên hông.

Tổng thể mẫu balo Dirty Coins này toát lên vẻ đẹp hiện đại với tông màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là logo Dico in cá tính ngay phần ngăn trước. Ngăn chính của mẫu balo Dirty Coins này có thiết kế rộng rãi, thích hợp đựng vừa cả những dòng laptop kích cỡ 15.6 inch. Khóa kéo chắc chắn giúp bảo vệ an toàn cho vật dụng, thiết bị bên trong.

Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear 4

Balo Dirty Coins Dico Comfy Backpack V2 sở hữu phom dáng cứng cáp và không gian chứa đồ được mở rộng cực kỳ tiện dụng 

2.3 Balo Dirty Coins DC x OP Backpack

Mẫu balo Dirty Coins DC x OP Backpack nằm trong bộ sưu tập giới hạn của thương hiệu streetwear này với điểm nhấn là phom dáng balo dây rút có nắp đậy, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Với thiết kế limited này, Dirty Coins đã sử dụng chất liệu da PU nhập khẩu và in pattern tràn cùng vải lót bên trong có in pattern logo chữ Y cá tính, cùng điểm nhấn là nắp balo thêu nổi 3D chữ Y thời thượng. 

Chiếc balo Dirty Coins DC x OP Backpack có thiết kế một ngăn chính rộng rãi, một ngăn phụ có khóa zip cùng bốn túi hộp có khóa zipper giúp tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng.

Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear 5

Thiết kế đầy cá tính của  Balo Dirty Coins DC x OP Backpack thực sự đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang

Balo Dirty Coins gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các tín đồ yêu thích thời trang với vẻ ngoài cá tính cùng thiết kế thông minh, có tính ứng dụng cao. Với bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra chiếc balo Dirty Coins ưng ý nhất.

Xem thêm:

Balo Bape, item thời thượng in đậm phong cách streetwear Nhật Bản
Balo Camelia, item đơn giản đầy tinh tế mà mọi người không nên bỏ qua
Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png