Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa

26.02.2023 | 3,466 lượt xem
Thương hiệu balo Bama dù vẫn còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng nhưng đây lại là một trong số những local brand được nhiều bạn trẻ yêu thích. Từ mẫu mã cho đến tính năng balo đều được đánh giá rất cao, hãy cùng MIA.vn giải mã chi tiết thông qua bài viết sau đây.

1.1. Câu chuyện thương hiệu của Bama

Làn sóng local brand khá rầm rộ tại Việt Nam khi thị trường thời trang vẫn luôn không ngừng đổi mới và đa dạng phong cách hơn. Các local brand đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thời trang hiện đây. Đây cũng chính là lý do ngày càng có nhiều thương hiệu mới được thành lập với quy mô và chất lượng khác nhau, dẫn tới làn sóng cạnh tranh ngày một gắt gao hơn. 

Bama Bag ra đời trong thời gian đó với đường lối riêng biệt, không đi vào lối mòn sản xuất quần áp như nhiều local brand khác. Bama Bag lựa chọn phát triển thương hiệu bằng các mẫu túi, balo... Từ những ngày đầu thành lập hãng đã được biết đến với những bộ sưu tập mang đậm chất thời trang đường phố, có tính ứng dụng cao và hợp thời. 

Dù cho xuất phát điểm không có hiệu ứng truyền thông lớn hay được nhiều người biết tới nhưng đến thời điểm hiện tại người dùng đã có nhìn nhận tích cực khi nhắc đến Bama Bag. Nhờ tư duy thiết kế sáng tạo cùng chất lượng được đầu tư mà hãng đã vươn mình trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ đam mê thời trang balo, túi xách

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 2

Thương hiệu Bama Bag với nhiều dòng sản phẩm thời trang được yêu thích

Xem thêm: Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố

1.2. Tại sao Bama Bag lại thu hút giới trẻ đến thế? 

Với số lượng nhiều local brand nhiều như hiện tại thì việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Hướng đi của các thương hiệu hiện nay chính là phải tạo được tiếng vang và điểm thu hút giữ chân khách hàng. Hiểu được điều này, Bama Bag đã không ngừng nỗ lực xây dựng hướng đi thật riêng biệt với điểm mạnh lớn nhất chính là chất lượng sản phẩm. 

Các mẫu túi, ví, balo Bama chính hãng trước khi xuất xưởng và bày bán trên thị trường đều phải trải qua khâu kiểm duyệt gắt gao. Nếu có lỗi chỉ hay sai màu sắc đều phải tiến hành thu gom, sửa chữa và sản xuất lại từ đầu. Ngoài ra tính ứng dụng cũng được hãng đặt lên hàng đầu khi thiết kế rất đa dạng công năng, dùng để đi học, đi làm, đi chơi đều được. 

Sự sáng tạo của bộ sưu tập túi ví Bama cũng rất cao khi không hề có những mẫu trùng lặp. Phối hợp cùng với phong cách sử dụng màu sắc đã tạo nên các mẫu túi, ví mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng phối các mẫu túi của Bama với nhiều kiểu trang phục khác nhau, để khẳng định cái tôi cá nhân riêng. 

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 3

Sức chứa lớn của balo Bama 

2.1. Balo Bama Seoul 10 màu

Sản phẩm balo Bama chính hãng được gia công từ loại vải Polyester có khả năng chống thấm lên đến 90%. Để bảo vệ vật dụng bên trong tối ưu, lớp vải lót cũng sử dụng vải nylon được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Trong balo có 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn chống sốc cho laptop, có ngăn đựng bình nước và các ngăn phụ lớn nhỏ. 

Đây có thể xem là mẫu balo học sinh lý tưởng khi có kích thước 42 x 29 x 12.5 cm đựng vừa laptop 16 inch. Nếu bạn phải mang xách liên tục thì cũng không phải quá lo lắng khi có lớp đệm lưng và đệm vai dày thoáng khí. Đặc biệt điểm nhấn của balo có lẽ chính là logo nhựa dẻo PVC ở phía trước. 

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 4

Balo Bama Seoul màu xanh ngọc

2.2. Balo Bama Quilted

Chất liệu chính để gia công balo Bama Quilted là vải Xi thành phần chính PE, lớp vải lót bên trong cũng sử dụng vải nylon được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Mẫu mã độc đáo của sản phẩm đến từ kỹ thuật may chần bông sợi cotton tiêu chuẩn cao. Khóa cài chống gỉ khắc chữ Bama cùng dây kéo chính hãng YKK vô cùng chắc chắn để bảo vệ balo. 

Thiết kế nội thất balo Bama cũng được đánh giá khá lớn khi có 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn chống sốc cho laptop cùng 8 ngăn phụ nhỏ. Để bảo vệ cột sống người dùng hãng còn khéo léo trang bị thêm lớp đệm vai và đệm lưng dày dặn để chống nhức mỏi. Kích thước 29cm x 17cm x 44cm cùng ngăn chống sống cho máy tính 16-inch cũng hứa hẹn mang đến một mẫu balo laptop lý tưởng do dân văn phòng hay học sinh, sinh viên. 

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 5

Balo Bama Quilted có 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn chống sốc cho laptop và 8 ngăn phụ

2.3. Balo Bama Simple 4.0 – 6 Màu 

Mẫu balo Bama này được đánh giá khá cao bởi kiểu dáng thoải mái có thể dùng để đi học, đi chơi đều được với 6 màu khác nhau. Đặc biệt loại chất liệu sử dụng cũng là loại vải Polyester cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với khả năng chống thấm nước lên đến 85%. 

Để bảo vệ vật dụng bên trong, balo trang bị hệ khóa kéo YKK không gỉ siêu bền. Công năng sản phẩm cũng được đánh giá vô cùng cao khi có 8 ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng, đựng vừa cả laptop 15.6-inch. Ngăn nhỏ phía trước sẽ giúp bạn có thể thao tác nhanh lấy các vật dụng như điện thoại, khóa xe, ví đựng tiền... dễ dàng. 

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 6

Balo Bama Simple 4.0 đơn giản, tiện dụng

2.4. Balo Bama 390 Project B.1 – 8 màu

Một mẫu balo Bama có kiểu dáng khá khác biệt với nắp gập và chiếc đai cài bằng nhựa, sử dụng được cho nhiều mục đích nhờ 8 phối màu đa dạng. Hơn nữa chất liệu Polyester cũng đảm bảo khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc lên đến 85%. Các bạn học sinh có thể sử dụng mẫu balo này để đi học nhờ hệ thống 7 ngăn chứa rộng rãi, đựng vừa được laptop 15-inch với ngăn chống sốc riêng bảo vệ. 

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 7

 Balo Bama 390 Project B.1 với khóa kéo và khóa gài chắc chắn

2.5. Balo Bama mini Summer

Một mẫu balo mini gây ấn tượng tốt với người dùng nhờ loại chất liệu sử dụng là polyester chống thấm nước 1000PU kết hợp với nhựa PVC trong suốt. Kích thước nhỏ nhắn 24cm x 18cm x 9cm gọn gàng và tiện dụng, đựng vừa các vật dụng để đi chơi trong 5 ngăn. Kiểu khóa kéo được sử dụng cũng là khóa YKK chính hãng như nhiều dòng sản phẩm khác. 

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 8

Balo Bama mini Summer thích hợp cho những chuyến đi chơi, tụ họp bạn bè

3.1. Túi chéo Bama

Túi đeo chéo Bama có gam màu đa dạng và nhiều thiết kế chuyên biệt, được người dùng Việt Nam yêu thích suốt thời gian dài. Chất liệu chính để sản xuất túi là vải dù, nhựa trong suốt, vải... Dù bạn có khoác lên mình tràn phục đơn giản thì túi chéo Bama cũng tạo thêm điểm nhấn ấn tượng, cá tính. 

3.2. Ví Bama

Từ lúc mới ra mắt các mẫu ví của Bama đã được yêu thích nhờ tư duy thiết kế mới lạ. Tông màu sử dụng để làm ví chủ yếu là trắng, đen, điểm thêm những chi tiết nổi bật như đỏ, cam, xanh dương... Nhờ đó các mẫu sản phẩm cũng có cảm giác đa sắc hơn chứ không quá trầm hay quá lạnh. 

3.3. Túi đeo ngang 

Túi đeo ngang mang lại cảm giác cá tính mà thời thượng, với tông màu chất chơi. Thay vì sử dụng như các mẫu túi truyền thống thì túi được đeo ngang thắt lưng vô cùng bụi bặm, đậm chất thời trang đường phố phá cách. 

3.4. Túi tote Bama

Mẫu túi tote cũng nhấn mạnh phong cách đường phố như các mẫu balo Bama, thoát khỏi cái mác chỉ sử dụng cho các bạn gái. Họa tiết lẫn màu sắc trên túi tote Bama cũng được đánh giá là vô cùng đa dạng, thoát khỏi phong cách nhàm chán thường ngày. 

3.5. Phụ kiện 

Hãng Bama Bag cũng có nhiều mẫu phụ kiện mới lạ và độc đáo với giá thành phải chăng. Thông qua đó khách hàng có thể truyền tải thông điệp cá nhân của mình. 

Balo Bama, sức hút khó cưỡng từ đến thương hiệu thời trang nội địa 9

Túi chéo Bama cá tính, thời trang

Hy vọng những thông tin chi tiết về thương hiệu balo Bama trên đây sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng theo ý thích. Nếu vẫn còn băn khoăn chúng ta có thể đến cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn nhé. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png