Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại

23.02.2023 | 1,373 lượt xem
Balo Divoom đã tái định nghĩa khái niệm balo với hàng loạt thiết kế cá tính, được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại như hệ thống đèn LED độc đáo.

Không quá lời khi nói rằng balo Divoom đã tái định nghĩa khái niệm balo khi tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, ví dụ như hệ thống đèn LED độc đáo. Khám phá những thiết kế cá tính qua bài viết sau!

Balo Divoom là thương hiệu đến từ Hồng Kông. Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn những thương hiệu balo nổi tiếng khác trên toàn thế giới khi ra mắt vào năm 2006, ví dụ như balo Deuter hay balo Nike, tuy nhiên, thương hiệu này đã thật sự khẳng định được vị thế của mình trên tấm bản đồ thời trang thế giới.

Những mẫu balo Divoom là sự kết hợp hoàn hảo giữa những chi tiết chấm phá, phá cách đầy cá tính trong thời trang, ứng dụng cùng công nghệ hiện đại để trao đến tay người dùng một sản phẩm chất lượng.

Thương hiệu sở hữu hàng loạt những thiết kế đa dạng từ phom dáng, màu sắc, thậm chí có cả những chiếc balo Divoom độc nhất vô nhị khi được tính hợp đèn LED ngay trên thân. Vì vậy, tuy chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, balo Divoom đã hiện diện tại hơn 40 quốc gia trên phạm vi toàn thế giới, trở thành thế lực đáng gờm trong ngành balo, túi xách.

Xem thêm: Balo Kipling tối giản mà không kém phần thời trang tiện dụng

Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại 2

Balo Divoom gây được tiếng vang lớn nhờ sự kết hợp giữa những chi tiết chấm phá đầy cá tính và ứng dụng cùng công nghệ hiện đại 

Balo Divoom sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật giúp chiếm trọn niềm tin của người dùng, trở thành lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu mua một chiếc balo công nghệ hiện đại:

- Thiết kế êm ái, giảm trọng lực lên vai

- Ngăn chứa rộng rãi, có thể đựng các vật dụng, tư trang cá nhân, thậm chí là laptop

- Có khả năng chống va đập hoàn hảo, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong

- Kết nối được nhiều thiết bị thông minh thông qua ứng dụng riêng

- Mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại 3

Balo Divoom sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật nên được nhiều tín đồ thời trang tin tưởng

3.1 Balo Divoom Pixoo Backpack 

Sẽ không quá lời khi nói rằng những mẫu balo Divoom, đặc biệt là mẫu balo Pixoo Backpack đã tái định nghĩa khái niệm balo. Nếu nhìn lướt qua, người dùng có thể hiểu nhầm rằng mẫu balo Divoom này chẳng có gì khác biệt so với các dòng balo đang bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sự thật lại không phải vậy.

Chẳng phải vô tình mà thiết kế balo Divoom Pixoo Backpack lại trở thành một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng, đại diện cho hình ảnh thương hiệu Hồng Kông. Chiếc balo Divoom này có kích thước nhỏ gọn với thiết kế ngăn chứa thông minh, cùng một ngăn chính có thể đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 14 inch.

Điểm nổi bật nhất của mẫu balo Divoom Pixoo Backpack phải kể đến màn hình LED được tích hợp ngay trên thân balo, hoạt động dựa trên năng lượng được cung cấp trực tiếp từ nguồn pin dự phòng. Với tính năng siêu cấp hiện đại này, người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ cá nhân khi sáng tạo hàng loạt những hình ảnh xuất hiện trên đèn LED, giúp thu hút sự chú ý của mọi người.

Những hình ảnh xuất hiện trên màn hình LED của chiếc balo Divoom Pixoo Backpack có thể dễ dàng thay đổi thông qua ứng dụng riêng, sử dụng trên hệ điều hành iOS, Android, đồng thời dễ dàng chuyển đổi thành dạng hình GIF đầy thú vị. Ngoài ra, chiếc balo Divoom này còn có khả năng thông báo tin nhắn, báo thức hoặc trò chơi, v.v. 

Ngoài ra, mẫu balo Divoom Pixoo Backpack được làm từ chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi ấn tượng, khả năng chống va đập, kháng nước, bám bụi hoàn hảo. Balo Divoom Pixoo Backpack đồng thời có thể phát sáng, giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, khi kết hợp cùng bảng điều khiển tín hiệu, mẫu balo Divoom này còn có thể giúp người dùng điều hướng trái, phải khi lái xe.

Dây đeo vai thoáng khí, giúp hạn chế trọng lực lên vai, giúp người dùng không cảm thấy mỏi cả khi đeo balo Divoom Pixoo Backpack trong thời gian dài.

Với mẫu balo Divoom này, thương hiệu Hồng Kông đã ra mắt cả hai size S, M, phù hợp dành cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn đều có thể sử dụng.

Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại 4

Với hàng loạt ưu điểm về thiết kế và tính năng, không lạ gì khi balo Divoom Pixoo Backpack trở thành item quen thuộc của giới trẻ hiện nay

Sở hữu hàng loạt tính nănghiện đại, không quá ngạc nhiên khi balo Divoom trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng khi có nhu cầu sở hữu một mẫu balo công nghệ hiện đại. Với màn hình LED tích hợp ngay mặt trước balo, MIA.vn tin chắc rằng balo Divoom sẽ là item hoàn hảo dành cho những tín đồ có gu thời trang cá tính, độc nhất vô nhị.

Xem thêm:

Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón?
Balo xanh rêu với màu sắc năng động, hợp thời trang được yêu thích
Top 5 mẫu balo màu xanh dương hàng hiệu bán chạy tại MIA.vn


Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png