Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay

04.01.2023 | 1,133 lượt xem
Balo đi học màu đen là sản phẩm được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng. Bên cạnh mẫu mã và độ bền thì balo còn cần thoáng khí, khoang chứa đồ rộng, thiết kế tối ưu để giảm áp lực khi đeo cả ngày dài. Cùng MIA.vn điểm qua top 10 mẫu balo đáp ứng được những tiêu chí này nào.

Lượng sách vở các bạn học sinh ngày nay cần mang theo luôn rất nhiều. Vì vậy, muốn chọn một chiếc balo đi học màu đen phù hợp thì cần cân nhắc những yếu tố dưới đây:

- Balo cần có khoang chứa đồ rộng để mang theo nhiều sách vở và đồ dùng.

- Balo chắc chắn, quai đeo được may bản rộng để phân tán lực, hạn chế đau vai khi đeo balo liên tục.

- Nên chọn loại vải balo ít bám bẩn, phù hợp với lứa tuổi học sinh hiếu động.

- Ưu tiên chọn balo vải chống thấm nước để bảo vệ đồ dùng, sách vở, các thiết bị điện tử (điện thoại, laptop, tai nghe..).

- Balo có khối lượng nhẹ, thoáng khí.

2.1 Balo Herschel Classic Standard

Herschel là thương hiệu có xuất xứ từ Canada, ra đời năm 2009. Các sản phẩm của thương hiệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa đường nét cổ điển với sự hiện đại, thời thượng. Chính vì vậy, sản phẩm của Herschel phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Dòng sản phẩm Herschel Classic Standard ra đời với thiết kế đơn giản, là một chiếc balo đi học màu đen điển hình với kết cấu hai ngăn, một chính một phụ. Balo từ 100% Polyester nên khối lượng rất nhẹ, form dáng nhỏ gọn nhưng lại chứa được rất nhiều đồ. Từng chi tiết, đường kim mũi chỉ trên balo đều được may cực kỳ tinh xảo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 2

Balo Herschel Classic Standard với kiểu dáng thiết kế quen thuộc, dễ ghi điểm ở phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung

2.2 Balo Herschel Tech Cordura Daypack

Tiếp theo vẫn là một chiếc balo đi học màu đen đến từ nhà Herschel nhưng thiết kế có phần cá tính hơn. Balo Herschel Tech Cordura Daypack chia làm nhiều ngăn, bên trong ngăn chính có nhiều ngăn lưới nhỏ để phân chia đồ dùng một cách khoa học. Trên quai đeo còn có một túi nhỏ, phù hợp để bỏ tai nghe. Mẫu balo này có thể bỏ vừa laptop 16inch và thêm khá nhiều sách vở. Vì thế, nếu bạn là sinh viên và cần mang theo laptop mỗi ngày thì đây là dòng balo học sinh đẹp rất đáng để cân nhắc.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 3

Balo Herschel Tech Cordura Daypack kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu vải siêu nhẹ

2.3 Balo Herschel Little American Standard

Balo Herschel Little American Standard có thiết kế độc đáo với ngăn chứa đồ rộng, dạng túi rút. Thiết kế của sản phẩm này mang đậm phong cách trẻ trung, phóng khoáng và thanh lịch theo đúng tinh thần của thương hiệu Herschel. Đây là mẫu balo đi học màu đen thích hợp với các dòng laptop kích thước lên dưới 15inch, có phần đệm lót lông cừu chống sốc cao cấp. Dây gài balo từ tính, đóng bằng kẹp ghim kim loại nên cực kỳ bền. Balo còn thiết kế thêm một ngăn nhỏ đựng đồ phía trước, rất tiện dụng. Dòng balo này bạn có thể sử dụng đi học, đi chơi hoặc đi du lịch đều phù hợp.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 4

Thiết kế balo độc đáo với quai gài chắc chắn, thích hợp để đi học, đi chơi, du lịch

2.4 Balo Mikkor The Ralph Backpack

Balo Mikkor The Ralph Backpack được thiết kế với kiểu dáng rất hiện đại, nhỏ gọn. Balo gồm một ngăn phù hợp với laptop 14inch, thêm một ngăn chính rộng và một ngăn phụ phía trước để chứa phụ kiện. Balo được sản xuất  từ chất liệu 600D Supertex PU/2T nên có khả năng chống thấm nước rất tốt, vải bền, chống mài mòn, chống xù lông. 

Phần đệm lưng của mẫu balo này được trang bị thêm lớp đệm lưới rất dày, đây cũng là đặc trưng của các sản phẩm đến từ thương hiệu Mikkor. Vì thế khi đeo balo liên tục, bạn cũng sẽ không bị cảm giác nóng nực, khó chịu. Đặc biệt, mẫu balo đi học màu đen này có mức giá chỉ khoảng 600.000 VND, rất thích hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 5

Balo Mikkor đúng chất ngon, bổ, rẻ

2.5 Balo đi học màu đen Kmore The Wesley Backpack

Mẫu balo Kmore The Wesley Backpack được sản xuất từ chất liệu vải 900D Twill Polyester with PU&WR, có ưu điểm ở độ bền màu và khả năng chống thấm nước. Balo được thiết kế rất nhiều ngăn: ngăn laptop 15.6inch riêng, ngăn chính lớn, hai ngăn phụ phía trước trang bị túi lưới để đựng phụ kiện, hai ngăn phụ hai bên để mang nước hoặc dù. 

Các sản phẩm của Kmore luôn ghi điểm với độ bền và khả năng đứng form sau thời gian dài sử dụng. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng để đồng hành cùng bạn đến trường. 

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 6

Balo có nhiều ngăn phụ nên bạn sẽ thoải mái sắp xếp đồ dùng

2.6 Balo Rivacase 7760

Sản phẩm balo Rivacase 7760 đến từ thương hiệu cao cấp của Đức với thiết kế cổ điển, kiểu dáng năng động. Balo thích hợp với các dòng laptop 15.6inch, ngăn chứa đồ khá rộng rãi, trọng lượng nhẹ. Balo từ chất liệu hạn chế thấm nước, màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Mẫu balo đi học màu đen này rất thích hợp với các bạn sinh viên, mức giá khoảng trên 1.000.000 VND.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 7

Thiết kế bên trong balo Rivacase 7760

2.7 Balo Reeyee RY109B

Mẫu balo học sinh đẹp Reeyee RY109B là sản phẩm bán chạy đứng top tại MIA.vn nhờ kiểu dáng trẻ trung, năng động, tính ứng dụng cao. Balo được sản xuất từ chất liệu Polyester trơn mịn, chống xù, có khả năng chống biến dạng rất tốt, kể cả khi giặt máy. Đặc biệt, mẫu balo này còn thiết kế ngăn giấu quai đeo ẩn, vì vậy khi cần bạn có thể biến chiếc balo này thành vali nhỏ gọn một cách dễ dàng. 

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nên mức giá hiện đang vào khoảng 1.200.000 VND. Tuy nhiên bạn yên tâm, số tiền này là hoàn toàn xứng đáng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm bền bỉ và ưng ý đúng như kỳ vọng.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 8

2.8 Balo Reeyee RY105B balo Rivacase 7760

Vẫn là một sản phẩm nữa đến từ nhà Reeyee nhưng kiểu dáng có phần trẻ trung và hợp với các bạn học sinh hơn. Mẫu balo này được chia làm nhiều ngăn để bạn có thể sắp xếp đồ dùng ngăn nắp. Ngoài ngăn chính, balo trang bị thêm hai ngăn phụ phía trước khá lớn. Đây là chiếc balo đi học màu đen gọn nhẹ, giá bán vào khoảng 750.000 VND, là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 9

Thiết kế balo với ngăn trước dạng túi hộp độc đáo

2.9 Balo Tomtoc H62-E02D Premium

Nếu bạn là người thích những mẫu balo cá tính thì sản phẩm đến từ thương hiệu Tomtoc chắc chắn là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Balo thiết kế hình con bọ, được sản xuất từ 100% vải Polyester cao cấp với đặc tính chống bám bụi, chống thấm cực kỳ hiệu quả ngay cả khi di chuyển dưới mưa. 

Balo Tomtoc H62-E02D Premium là mẫu balo đa năng, bạn có thể sử dụng đi học vì balo có ngăn chứa laptop chống sốc, nhiều ngăn chứa phụ kiện, nhẹ, bền đẹp. Bên cạnh đó, balo còn cực kỳ tiện lợi trong những chuyến đi phượt, dã ngoại, picnic, du lịch khi được trang bị khóa kéo YKK bảo mật cao, balo kiểu dáng thể thao, quai đeo bền bỉ. Tuy nhiên, mẫu balo này có giá khá cao, khoảng gần 2.000.000 VND.

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 10

Balo hình con bọ những năm gần đây đang là xu hướng

2.10 Balo Reeyee RY113B

Mẫu balo đi học màu đen cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Reeyee RY113B. Đây là chiếc balo cực kỳ thích hợp với những bạn trẻ có gu thời trang sành điệu, cá tính. Balo vuông vức, ngăn phía trước được làm từ chất liệu PVC giả da nên rất bóng, có tính thẩm mỹ cao. Ngăn chính balo Reeyee RY113B tích hợp thêm ngăn laptop và ngăn phụ, không gian chứa đồ giống như một chiếc vali thu nhỏ. 

Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay 11

Balo Reeyee RY113B với thiết kế chắc chắn, vuông vức, lịch lãm

Những mẫu balo đi học màu đen trên đây chắc chắn sẽ là bạn đồng hành lý tưởng, đảm bảo cả về kiểu dáng thiết kế và chất lượng bền bỉ. Để tham khảo thêm các dòng balo chất lượng, bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn.

Xem thêm:

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng
Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM
Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png