banner flas-sale-topbar

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua

10.03.2021 | 4,459 lượt xem
Túi đeo chéo nữ đi chơi, đi học xinh đẹp là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Không chỉ hỗ trợ bảo quản vật dụng cá nhân, những chiếc túi còn là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ của phái đẹp. Vậy bạn đã sở hữu cho mình người bạn đồng hành đắc lực như thế chưa? Hãy cùng tham khảo TOP 5 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu HOT nhất dưới đây để mua ngay cho bản thân nhé.

1Túi đeo chéo nữ SG SUGU Lunar Lightweight

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 2

Chiếc túi được may từ da PU thân thiện với môi trường

Với thiết kế thu hút cùng nhiều tính năng bên trong, túi SG SUSU là chiếc túi đeo chéo nữ phù hợp cho mọi sự kiện. Bạn có thể phối chiếc túi này với quần Jeans cho một ngày dạo phố mua sắm, hay trang bị cùng chiếc váy đen cho một bữa tối sang trọng. Bên trong ví,  bạn sẽ tìm thấy một ngăn rộng rãi có khả năng đựng đủ điện thoại, ví tiền kể cả những vật dụng trang điểm. Được may từ da PU chất lượng cao, chiếc túi toát lên vẻ thanh lịch nhưng vẫn sở hữu mức giá rất phải chăng.

2Túi đeo chéo nữ Travelon Heritage 

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 3

Travelon Heritage sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến du lịch 

Bạn đang lên một kế hoạch du lịch dài ngày? Travelon Heritage chắc chắn sẽ là chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế với dây đeo chống cắt, giữ an toàn cho những vật dụng giá trị có trong túi. Mặc dù có thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng Travelon Heritage vẫn có không gian rộng rãi, giúp bạn sắp xếp đồ dùng một cách khoa học. Đồng thời, hình dáng đơn giản giúp chiếc túi trở nên phù hợp với mọi loại trang phục.

3Túi đeo chéo nữ Saint Laurent Vicky Bag

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 4

Saint Laurent Vicky Bag trở nên ấn tượng hơn với dây đeo dạng dây chuyền vàng

Có thể khẳng định rằng Saint Laurent là nữ hoàng của các loại túi đeo chéo nữ hàng hiệu. Kiểu dáng đẹp, thiết kế đơn giản cùng logo YSK biểu tượng đã làm cho chiếc túi Vicky trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. 

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 5

Chiếc túi thu hút ánh nhìn của chị em bởi thiết kế tinh tế, sang trọng

Margaux Medium Convertible Crossbody sở hữu thiết kế tuyệt đẹp nhưng cũng không kém phần tinh giản. Sản phẩm được làm từ da hạt tinh tế, mềm mỏng nhưng có nội thất bên trong rộng rãi. Ngoài ra, chiếc túi này còn có thể được sử dụng dưới dạng xách tay thông thường. Đơn giản, cổ điển và linh hoạt là những gì mà Kate Spade Margaux Convertible Crossbody mang đến cho bạn.

4Túi đeo chéo nữ Everlane The Leather Sling Bag

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 6

Chiếc túi tối giản phù hợp với mọi trang phục

Nếu bạn là người ưa chuộng sự tối giản, đừng bỏ qua Everlane The Leather Sling Bag. Chiếc túi đeo chéo nữ đẹp đẽ này được may bằng da Ý mịn mượt, bóng bẩy. Sản phẩm có không gian khá rộng có thể chứa những phụ kiện của bạn một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, dây đeo có thể điều chỉnh dễ dàng tùy theo vóc dáng của người sử dụng.

5Túi đeo chéo nữ J. Crew Devon Camera Bag

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 7

J. Crew Devon Camera Bag với hoạ tiết da báo ấn tượng

Chiếc túi đeo chéo mini cổ điển đến từ nhà J.Crew đã được nâng lên một đẳng cấp mới với hoạ tiết da báo. Sản phẩm được làm từ da chất lượng cao, dây đeo chéo có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hoặc phối đồ. Mặc dù kích thước của túi tương đối nhỏ, song túi vẫn đủ rộng để chứa được ví và điện thoại của bạn.

6Túi đeo chéo nữ Baggallini Big Zipper Bagg

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 8

Baggallini Big Zipper Bagg phù hợp với mọi độ tuổi

Đối với những chị em thường xuyên đi du lịch, Baggallini Big Zipper Bagg là chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi không tồi. Sản phẩm cực kỳ rộng rãi, được làm từ chất liệu nylon chống nước. Chính vì vậy, các vết bẩn không còn là vấn đề đáng lo ngại khi sử dụng chiếc túi này.

7Túi đeo chéo nữ Fjallraven Kånken Sling Bag

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 9

Với Fjallraven Kånken Sling Bag, bạn có thể sử dụng vừa đi học, vừa đi chơi

Bạn đang tìm một chiếc túi phục vụ cho những nhu cầu học tập hằng ngày? Đừng bỏ qua Fjallraven Kånken Sling Bag. Chiếc túi đeo chéo nữ đi học này được làm từ vải nylon bền, chống nước, dễ lau chùi và có hình hộp đơn giản. Không những vậy, hai bên hông của túi được thiết kế chắc chắn, không bị chảy xệ. Túi có nhiều tùy chọn màu chẳng hạn như màu vàng, đá phiến, hồng, xám nhạt.

8Túi đeo chéo nữ Solstice Cozy Crossbody Bag

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 10

Chiếc túi sở hữu đa dạng tùy chọn màu sắc

Solstice Cozy Crossbody Bag được làm từ vải Sherpa siêu mềm, đi kèm với dây đeo có hoa văn thời trang nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Chiếc túi có thể phối với bất kỳ trang phục nào nhờ màu sắc đơn giản, chỉ có đen, xám, trắng ngà và màu nâu.

9Dagne Dover Andra Crossbody

TOP 10 mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi - đi học hàng hiệu, đáng mua 11

Andra Crossbody là chiếc túi phù hợp để sử dụng hằng ngày

Nếu bạn cần chiếc túi có thể đồng hành cùng mình hằng ngày, Andra Crossbody đến từ nhà Dagne Dover là sản phẩm bạn nên cân nhắc. Chiếc túi có kích thước vừa phải để đựng những vật dụng cần thiết. Bên trong túi gồm ngăn chính, một ngăn nhỏ có khóa kéo giúp bạn sắp xếp đồ dùng một cách thật khoa học.

Bên cạnh việc lựa chọn chiếc túi xách nữ đẹp, hàng hiệu để đi học, đi chơi, các chị em cũng đừng quên chọn mua sản phẩm tại những điểm bán hàng uy tín, có thương hiệu. Qua đó, bạn không chỉ sở hữu chiếc túi chính hãng mà còn đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Hiện nay siêu thị MIA.vn là hệ thống siêu thị balo, túi xách và vali uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua sắm tại MIA.vn, bạn không chỉ được lựa chọn sản phẩm với đa dạng mẫu mã mà còn được bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả trong vòng 1 năm. Các sản phẩm của MIA.vn có mức giá vô cùng ưu đãi, cam kết chính hãng. Hãy đến Mia và chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo đẹp ngay nhé!

Xem thêm:

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới
Khám phá ngay những mẫu túi xách nữ trẻ trung cho các nàng năng động
Top 5 túi xách quần áo chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất