banner flas-sale-topbar

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em

20.12.2022 | 2,693 lượt xem
Các mẫu vali màu hồng phần hướng đến phái đẹp bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, kiểu dáng mềm mại, dễ thương. Hãy cùng điểm qua những mẫu vali hồng hot nhất tại MIA.vn để xem đâu là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn trong những chuyến đi sắp tới. 

1.1 Vali màu hồng phấn Pisani Lani TR608_24 

Vali Pisani Lani TR608_24 được sản xuất từ chất liệu nhựa PP siêu bền, họa tiết là những đường sóng 3D mềm mại, chống bể vỡ tốt. Bên cạnh đó, bề mặt vali là vân nhám nên có khả năng chống trầy, giữ được sự bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó, mẫu vali màu hồng phần Pisani Lani cũng ghi điểm ở kiểu dáng vuông vức, nhỏ gọn, thanh lịch. Mẫu vali 20inch có trọng lượng 2.6kg, tương đối nhẹ, thích hợp để mang theo hành lý xách tay lên máy bay. Tuy nhiên, vali nhựa cứng nên bạn hãy hạn chế ký gửi vì có thể bị nứt vỡ nếu bị quăng quật quá mạnh tay.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 2

Mẫu vali Pisani Lani nhẹ nhàng, thanh thoát

1.2 Vali Larita Lina OC22004_20

Mẫu vali màu hồng phấn Larita Lina là một trong những mẫu hot nhất được phái đẹp lựa chọn khi đến với MIA.vn. Thiết kế của sản phẩm này đề cao sự ngọt ngào với các đường nét đúng chất bánh bèo, sắc hồng phủ từ tay cầm đến thân vali và bánh xe. Vali cũng được sản xuất từ nhựa PP có độ cứng cao, bề mặt bóng, đẹp. Vali được trang bị đầy đủ khóa TSA, cần kéo chắc chắn từ hợp kim nhôm, bánh xe xoay 360 độ, khoang hành lý rộng rãi…

Giá của mẫu vali màu hồng phần này trong khoảng từ 1.400.000 đến 2.000.000 VND tùy kích thước. So với chất lượng sản phẩm thì mức giá này tương đối hợp lý, đáng để bạn cân nhắc đầu tư.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 3

Chiếc vali ngọt ngào dành cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính

1.3 Vali Valinice Zayca TR22007_20

Mẫu vali Valinice Zayca TR22007_20 là lựa chọn tiếp thành dành cho hội chị em. Sản phẩm ở phân khúc tầm trung, có mức giá khoảng 1.000.000 VND, là lựa chọn tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Vali từ chất liệu nhựa ABS nên có độ đàn hồi vừa phải, chịu được va đập tương đối tốt. Bên cạnh đó, vali trang bị 4 bánh xe kép, xoay 360 độ, phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc nên di chuyển rất nhẹ nhàng, linh hoạt trên cả những địa hình không bằng phẳng.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 4

Vali Valinice Zayca được trang bị đầy đủ tiện ích để phục vụ người dùng

1.4 Vali Valinice Rosa BR23_20

Mẫu vali màu hồng phần này ghi điểm ở họa tiết vali ấn tượng, sử dụng những đường vân ngang và chéo đan cài nhau rất lạ mắt. Bên cạnh đó, dòng vali này cũng có khả năng chống trầy cực kỳ tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, mức giá vali chỉ trong khoảng 800.000 VND cũng rất lý tưởng với những bạn không muốn đầu tư quá nhiều cho một chiếc vali.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 5

Những họa tiết ấn tượng tạo nên điểm khác biệt cho chiếc vali màu hồng phấn này

1.5 Vali Larita Cetus HF8022_24

Đây là mẫu vali hồng có nhiều điểm khác biệt bởi sử dụng tông màu đậm hơn, bề mặt vân lỳ sang trọng và ít bám bẩn. Vali còn trang bị thêm đế chống trầy để hạn chế tiếp xúc với mặt phẳng. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ rộng chính là ưu thế của vali Larita Cetus. Ngoài dây đai cố định, vali có thêm 2 ngăn lưới để phái đẹp dễ dàng mang theo mỹ phẩm, đồ skincare.

Loại vali màu hồng phấn này có mức giá tương Pisani Lani TR608_24, trong khoảng 1.400.000 VND cho size 20. Vì vali siêu bền, sử dụng lâu dài nên mức giá này là cực kỳ hợp lý, chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều chuyến đi.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 6

Màu hồng rực rỡ này có đủ để chinh phục bạn?

1.6 Vali Pisani Dorado PP10_24

Tiếp theo vẫn là một đại diện đến từ thương hiệu Pisani - Dòng vali Pisani Dorado PP10_24. Đây là chiếc vali có tông màu hồng phấn ngọt ngào nhất của MIA.vn. Kiểu dáng vali cũng rất mềm mại, cực kỳ phù hợp với những bạn nữ có gu thời trang trong trẻo, dễ thương. Vali từ vật liệu nhựa PP nên khá nhẹ, tuy nhiên kiểu thiết kế nhỏ gọn nên khoang chứa đồ hạn chế hơn các sản phẩm khác cùng size, chỉ 33L cho kích thước 20inch. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm này xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng trước khi quyết định mua nhé.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 7

Mẫu vali này ghi điểm ở sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng

1.7 Vali Larita Vela HF8021_24

Dòng vali Larita Vela HF8021_24 ghi điểm với khách hàng bởi kiểu dáng ấn tượng, màu hồng phấn ngọt ngào. Vali vuông vức nhưng vẫn thể hiện sự cá tính, có thể kết hợp hài hòa với phong cách thời trang đa dạng của phái đẹp.

Vali ghi điểm ở chất liệu cao cấp, màu sắc rõ nét, bề mặt vân sang trọng và ấn tượng. Bên cạnh đó, vali còn được trang bị khóa số TSA theo tiêu chuẩn từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ, bảo vệ hành lý của bạn một cách an toàn nhất. Khoang chứa đồ chia làm ngăn rộng và các ngăn lưới nhỏ để bạn thoải mái sắp xếp hành lý một cách gọn gàng.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 8

Vali vuông vức, kiểu dáng thời thượng

1.8 Vali Valinice IT06_20

Trong phân khúc vali màu hồng phấn dưới 1.000.000 VND thì dòng sản phẩm vali Valinice IT06_20 cũng là một sự lựa chọn khá lý tưởng. Vali ghi điểm với thiết kế khác biệt, sử dụng họa tiết hình chữ nhật thu nhỏ dần về logo, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Khác với các mẫu vali kể trên, thiết kế Valinice IT06_20 dù mang màu hồng phần nhưng lại khá gai góc, cứng cỏi. Vì thế, ngay cả những bạn nữ không thích sự bánh bèo, ngọt ngào thì chắc chắn vẫn sẽ bị chiếc vali này chinh phục.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 9

Kiểu dáng vali này có phần cá tính và ấn tượng hơn

1.9 Vali Larita Carina HF8024_24

Dòng vali Larita Carina HF8024_24 tạo nên sự khác biệt với bề mặt sử dụng những đường vân hình lục giác. Vali chống trầy tốt mà vẫn có độ bóng nhất định. Mẫu vali màu hồng phần này thể hiện sự thanh lịch, trang nhã, gọn nhẹ cho những chuyến đi dài. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa có khả năng đàn hồi cực tốt, khả năng chịu lực cao. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các size 24 và 28 sử dụng cho những chuyến đi dài.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 10

Họa tiết lục giác giúp vali chống trầy tốt hơn

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 11

Kiểu dáng vali đậm chất thời trang

1.10 Vali Larita Olix TR29_24

Mẫu vali màu hồng phấn cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Larita Olix TR29_24. Thiết kế của sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với vali Pisani Dorado PP10_20 tuy nhiên chất lượng và giá thành có phần nhỉnh hơn.

Vali được sản xuất từ loại nhựa cao cấp, độ đàn hồi cực tốt, giúp chống lại tác động ngoại lực gần như tuyệt đối. Bề mặt vân nhám kết hợp với tông hồng phấn tạo nên thiết kế xinh xắn. Vali nhỏ gọn, size 20 thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Giá thành của một chiếc vali Larita Olix dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 VND, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em 12

Mẫu vali này khá nhỏ gọn, màu sắc xinh xắn, dễ thương

Bên cạnh việc sở hữu những mẫu vali hồng phấn đẹp mắt, còn rất nhiều lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của MIA.vn:

- Giá bán vali của MIA.vn luôn rất ưu đãi, cam kết thấp hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại.

- Hệ thống siêu thị MIA.vn có mặt tại hầu hết các quận trung tâm, thuận tiện để khách hàng mua sắm và bảo hành khi cần.

- MIA.vn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật trên website và fanpage, tạo cơ hội để khách hàng mua được vali chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

- Toàn bộ sản phẩm của MIA.vn đều được bảo hành trọn đời hoàn toàn miễn phí. Vì thế, trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể an tâm, nếu xảy ra vấn đề chỉ cần mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Với những mẫu vali màu hồng phấn MIA.vn đã giới thiệu trên đây, hi vọng bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ qua hotline 1800 6198, MIA.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Xem thêm:

Vali hello kitty, món quà lý tưởng dành cho bé gái
Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất