Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn

21.12.2022 | 2,879 lượt xem
Vali Minion được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích bởi sự dễ thương, xinh xắn, màu sắc rực rỡ. Vì vậy, đây sẽ là món quà rất thú vị để đồng hành cùng các bé tới trường hay khi đi du lịch. Tuy nhiên, làm thế nào giúp bạn chọn được những chiếc vali Minion chất lượng, cùng MIA.vn tìm hiểu nào.

1.1 Tại sao vali Minion được trẻ em yêu thích?

Minion là nhân vật hoạt hình được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Chính vì vậy, những chú Minion đáng yêu trở thành hình ảnh quen thuộc trên các sản phẩm dành cho trẻ em, trong đó phải kể đến vali Minion xinh xắn.

Những chú Minion màu vàng với các biểu cảm đáng yêu giúp chiếc vali trở nên dễ thương và sinh động hơn. Bên cạnh đó, vali cũng có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà xinh xắn cho con em mình thì vali Minion sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn 2

Những mẫu vali Minion ghi điểm ở kiểu dáng đáng yêu, màu vàng rực, được các em nhỏ cực kỳ yêu thích

Xem thêm: Vali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê

1.2 Những mẫu vali Minion phổ biến

Vì sự nổi tiếng của nhân vật hoạt hình Minion nên các sản phẩm vali in họa tiết này cũng cực kỳ nhiều. Đối với trẻ em, có hai loại vali Minion phổ biến:

- Vali kéo thích hợp để các bé mang đi học. Loại vali này có kích thước nhỏ gọn, giống một chiếc balo nhưng trang bị thêm bánh xe và cần kéo. Vali thích hợp với các bé mẫu giáo và tiểu học, mang theo sách vở, đồ dùng học tập, thức ăn đến trường. Vali kéo sẽ giúp các bé dễ dàng sử dụng hơn, ít tốn sức, hạn chế tình trạng phải đeo một chiếc balo quá nặng dẫn đến các vấn đề về cột sống và sức khỏe.

- Vali Minion kích thước lớn, tương đương size 18 của người lớn. Những chiếc vali này thường được sử dụng chứa đồ cho bé vào các dịp đi chơi xa, du lịch, về quê cùng bố mẹ. Trên thực tế, mẫu vali cũng được người lớn sử dụng khá nhiều vì sự dễ thương, xinh xắn, đặc biệt là những fan của nhân vật Minion.

Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn 3

Mẫu vali cần kéo in hình Minion nhỏ gọn như thế này sẽ là bạn đồng hành cùng các bé đến trường

Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn 4

Mẫu vali lớn hơn thích hợp để chứa hành lý của các bé trong những chuyến đi chơi cùng gia đình, người thân

Để đảm bảo sở hữu những chiếc vali chất lượng và an toàn cho bé, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Vấn đề quan trọng nhất là chất liệu an toàn cho bé. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi mua xem chất liệu vali là gì, độ an toàn ra sao, phù hợp sử dụng cho con em mình hay không.

- Ưu tiên chọn sản phẩm của các thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng, thông tin chi tiết về nhà sản xuất. Trên thị trường có rất nhiều mẫu vali Minion trôi nổi, chất lượng không được kiểm định với mức giá cực kỳ rẻ. Vì thế, bạn cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng để sở hữu một chiếc vali tốt, bền, an tâm để các bé sử dụng.

- Bạn nên mua các mẫu vali kéo trẻ em ở những hệ thống cửa hàng chuyên phân phối vali chính hãng. Như vậy, chất lượng sản phẩm phần nào sẽ đảm bảo hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần hỏi rõ chính sách bảo hành vali, tránh tình trạng bé sử dụng được một thời gian ngắn đã hư hỏng, kẹt cần kéo, bung khóa… mà không biết mang đi đâu sửa chữa.

Vali Minion, món quà thú vị dành cho bé cưng của bạn 5

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vali Minion nhưng để mua được sản phẩm chất lượng thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng

Những mẫu vali Minion chắc chắn là món quà tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn dành cho bé yêu. Tuy nhiên, bạn cần tìm kiếm nơi bán uy tín để có được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu vali trẻ em cao cấp khác thì hãy hãy đến với cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn, luôn có rất nhiều sản phẩm chất lượng chờ đợi bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Cách tiết kiệm tối đa diện tích vali khi xếp đồ
5 mẹo xếp quần áo vào vali không nhăn cực dễ khi đi du lịch
3 cách xử lý khi cần kéo vali bị kẹt

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png