Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất

04.01.2023 | 9,026 lượt xem
Balo học sinh tiểu học trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và các mức giá thành khác nhau. Để chọn được một mẫu balo thật sự chất lượng cho con em mình thì bạn hãy tham khảo 10 thương hiệu uy tín mà MIA.vn giới thiệu dưới đây.

Balo là bạn đồng hành không thể thiếu được để cùng các bé tiểu học tới trường. Ngoài dòng balo truyền thống, hiện nay các thương hiệu còn cho ra mắt một số mẫu balo cách điệu với sự tiện ích và hỗ trợ tối đa để các bé mang theo sách vở, đồ dùng học tập một cách nhẹ nhàng nhất:

- Balo truyền thống: Đây là mẫu balo rất phổ biến, thường thiết kế với một ngăn chính và các ngăn phụ. Balo học sinh tiểu học này rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc, giá thành…

- Balo chống gù lưng: Các mẫu balo này thường được thiết kế với khối lượng rất nhẹ, quai đeo lớn, có chức năng trợ lực để giảm tác động lên vai và cột sống cho bé. 

- Balo cần kéo: Mẫu balo này thiết kế tương tự như một chiếc vali thu nhỏ. Các bé có thể dễ dàng mang theo sách vở, đồ dùng học tập nhờ hệ thống bánh xe và cần kéo. Như vậy, bé sẽ không cần đeo balo lên vai, hạn chế các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe về lâu dài.

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 2

Những mẫu balo học sinh tiểu học trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và giá thành

2.1 Balo Mr Vui

Mr Vui là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất vali và balo. Các sản phẩm của thương hiệu này ghi điểm với sự chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý. Những mẫu balo trẻ em của Mr Vui luôn chú trọng màu sắc tươi sáng, họa tiết dễ thương, khối lượng nhẹ, phù hợp với các bé.

Mức giá balo học sinh tiểu học của Mr Vui rất đa dạng, từ vài trăm ngàn đồng đến trên dưới một triệu đồng. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 3

Những chiếc balo cho bé của Mr Vui được thiết kế theo phong cách riêng, sử dụng chất liệu vải cao cấp

2.2 Balo Hami

Hami là thương hiệu balo học sinh bình dân được sử dụng rất phổ biến. Các mẫu balo chú trọng kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản, giá bán phù hợp với túi tiền người Việt. Những mẫu balo cho bé gái tiểu học in hình các công chúa Disney, thỏ, gấu, balo cho bé trai thì hình siêu nhân, anh hùng… Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, thương hiệu này còn có balo chống gù và balo kéo để lựa chọn cho con em mình.

2.3 Balo Miti

Miti là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm thuộc ngành hàng hành lý, tiền thân từ xưởng may thành lập vào những năm 1987. Với kinh nghiệm lâu năm, Miti đã ngày càng hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, tạo nên những sản phẩm may kỹ thuật cao, chất lượng tốt, từng đường nét đều rất tỉ mỉ, tinh xảo.

Những chiếc balo học sinh tiểu học của Miti được các bé yêu thích bởi nhiều hình in độc đáo, balo nhỏ gọn, tiện dụng. Các sản phẩm của Miti có giá từ khoảng 400.000 đến 500.000 VND, được rất nhiều phụ huynh lựa chọn để đồng hành cùng con em mình đến trường.

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 4

Balo Miti thiết kế dễ thương, màu sắc tươi sáng nên được các bạn nhỏ rất yêu thích

2.4 Balo Vutin

Vutin là thương hiệu chuyên sản xuất cặp sách, balo học sinh thuộc quyền sở hữu của công ty Vũ Tín. Các dòng balo học sinh của nhãn hàng này có kiểu dáng khá truyền thống, chủ yếu sử dụng những hình in hoạt hình dễ thương. Bạn có thể dễ dàng mua được loại balo cho bé gái tiểu học, balo cho bé trai, balo dã ngoại Vutin với mức giá bình dân, thông thường chỉ vào khoảng từ 100.000 đến 200.000 VND. Vì vậy, nếu kinh phí có phần eo hẹp của sản phẩm của thương hiệu này là sự lựa chọn lý tưởng.

2.5 Balo học sinh tiểu học chống gù DeLune

DeLune là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo trẻ em chống gù. Sản phẩm của DeLune được thiết kế rất khoa học, phù hợp với vóc dáng trẻ em Việt Nam. Những chiếc balo được tối ưu về cả khối lượng và kiểu dáng, đảm bảo đủ không gian chứa sách vở, đồ dùng học tập mà vẫn bảo vệ cột sống bé một cách tốt nhất. Các sản phẩm của thương hiệu này có giá khá cao, khoảng trên một triệu đồng. Tuy nhiên, đây là mức giá rất hợp lý để bạn sở hữu một chiếc balo đẹp, chất lượng và an toàn cho con trẻ.

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 5

Balo DeLune là dòng sản phẩm cao cấp nên chất lượng không phải bàn cãi, thiết kế cũng tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ

2.6 Balo học sinh Randoseru

Randoseru là thương hiệu balo học sinh tiểu học đến từ Nhật Bản với các sản phẩm đa dạng, mức giá cũng tương đối hợp lý, dao động trong khoảng 500.000 VND. Điều khác biệt là những chiếc balo Randoseru có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, thường là đơn sắc, không in họa tiết hoạt hình như balo trẻ em Việt Nam. Thay vào đó, nhãn hàng này chú trọng đến kiểu dáng sản phẩm, thiết kế giảm áp lực khi bé phải đeo balo suốt ngày dài. 

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 6

Những chiếc balo Randoseru mang đậm phong cách Nhật Bản với màu sắc và kiểu dáng tương đối đơn giản

2.7 Balo Fjallraven Kanken

Thương hiệu Fjallraven Kanken ra đời vào khoảng những năm 1970 tại Đức với mục tiêu tạo nên những sản phẩm vì sức khỏe trẻ em, hạn chế tình trạng đau lưng, gù lưng. Chính vì thế, các mẫu balo của Fjallraven Kanken được đánh giá rất cao ở khối lượng nhẹ, kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, đặc biệt là khả năng bảo vệ cột sống của các bé. 

Đây cũng là thương hiệu balo học sinh tiểu học có giá cao bậc nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, khoảng vài triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, mức giá này là hoàn toàn hợp lý, rất đáng để bạn cân nhắc đầu tư vì sức khỏe lâu dài của con em mình.

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 7

Mẫu mã balo Fjallraven Kanken không quá cầu kỳ nhưng đổi lại chất lượng cực kỳ ưu việt

2.8 Balo Crumpler

Các sản phẩm của thương hiệu Crumpler rất đa dạng, gồm cả balo người lớn và balo trẻ em. Trong đó, các dòng balo học sinh tiểu học được thiết kế rất xinh xắn, ngăn chứa đồ rộng, màu sắc bắt mắt. Giá bán của balo Crumpler cũng khác hợp lý, khoảng vài trăm ngàn đồng. Vì vậy, đây là một trong những thương hiệu balo trẻ em nhập khẩu bán chạy nhất tại Việt Nam, chất lượng tốt mà giá thành cũng phải chăng. 

2.9 Balo Nike

Nike là thương hiệu thời trang thể thao đã rất quen thuộc với hầu hết chúng ta. Các dòng balo trẻ em của Nike hướng tới sự năng động, dễ thương, thích hợp để các bé đi học, đi chơi, tham gia hoạt động dã ngoại, picnic… Ưu điểm của balo Nike là kiểu dáng mới mẻ, phối màu rất nổi bật, không đi theo lối mòn của các dòng balo trẻ em truyền thống. Giá bán balo Nike cũng không quá cao, vào khoảng dưới một triệu đồng. Với một chiếc balo học sinh tiểu học của Nike, bé chắc chắn sẽ cực kỳ nổi bật và khác biệt khi đến trường.

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 8

Những mẫu balo của Nike luôn ghi điểm ở kiểu dáng và màu sắc nổi bật, thể hiện đúng chất tinh thần thể thao

2.10 Balo Jack Wolfskin

Dòng balo học sinh tiểu học cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Jack Wolfskin. Thương hiệu này cũng đến từ Đức, chuyên sản xuất các dòng balo và túi xách cao cấp. Với dòng balo học sinh, Jack Wolfskin thiết kế các sản phẩm từ chất liệu vải mềm rất dễ thương, in họa tiết những con vật được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Chất liệu balo rất bền, không nhăn, không xù, chống nước tốt. Giá bán balo Jack Wolfskin hiện nay vào khoảng 1.000.000 VND, khá hợp lý so với những thương hiệu balo nhập khẩu khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất 9

Balo Jack Wolfskin in hình chú sói dành cho các bé trai

Trên đây là những dòng balo học sinh tiểu học chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm các sản phẩm thực tế và lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc balo ưng ý thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo website MIA.vn. Toàn bộ sản phẩm tại MIA đều cam kết chính hãng và được bảo hành trọn đời nên bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm:

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả
Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh
Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn